Nghi vợ ngoại tình, chồng trốn dưới gầm giường suốt 2 tiếng, chứng kiến cảnh tượng chấn động

Ngày 22/03/2024 14:15 PM (GMT+7)

Trốn dưới gầm giường suốt 2 tiếng để chờ đợi bắt gian, người chồng đã vô cùng phẫn nộ khi chứng kiến cảnh vợ mình dan díu với người đàn ông khác.

Vào năm 2020, cảnh sát huyện Tam Đài, thuộc thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đột nhiên nhận được một cuộc gọi báo án từ một người đàn ông. Khi cảnh sát tới hiện trường, họ tìm thấy một người đàn ông đang nằm bất động giữa căn nhà. Cảnh sát vội vàng đưa người đàn ông này đi cấp cứu nhưng đã quá muộn, anh ta đã tử vong do những chấn thương quá nặng.

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện người đàn ông đã gọi điện trình báo vụ việc là anh Tăng Tân Giang, còn người đàn ông đã qua đời họ Khương. Hai người đàn ông này vốn không quen biết gì với nhau nhưng lại có một mối liên hệ trái ngang với người phụ nữ họ Lý.

Được biết, cô Lý tới huyện Tam Đài và thuê căn nhà này để sinh sống vào năm 2018. Tại đây, cô Lý gặp được anh Tăng Tân Giang, người hơn mình 10 tuổi. Đến năm 2019, 2 người chính thức kết hôn với nhau. Tuy nhiên, do có sự chênh lệch khá lớn về tuổi tác nên cuộc hôn nhân giữa anh Tăng Tân Giang với cô Lý thường xuyên bị những người xung quanh bàn ra tán vào. Thậm chí, còn có tin đồn rằng cô Lý chỉ kết hôn với anh Tăng Tân Giang để lợi dụng, lấy tiền của chồng để nuôi tình nhân trẻ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Những tin đồn ít nhiều lọt đến tai của Tăng Tân Giang nhưng ban đầu anh ta không để tâm, vẫn tin tưởng người phụ nữ mình đã cưới làm vợ. Thế nhưng một lần vô tình, Tăng Tân Giang chính mắt nhìn thấy vợ mình đi cùng một người đàn ông họ Khương, cả 2 tỏ ra rất thân thiết và vui vẻ, thậm chí còn đụng chạm vào người nhau. Từ đó, Tăng Tân Giang bắt đầu nảy sinh nghi ngờ rằng vợ đang ngoại tình.

Ngày 17/6/2020, Tăng Tân Giang quyết định thử lòng vợ bằng cách giả vờ đi đánh bài với bạn bè, sau đó âm thầm về nhà, trốn dưới gầm giường, đợi xem liệu có chuyện gì xảy ra hay không. Sau khoảng 2 tiếng chờ đợi, cô Lý thực sự đã xuất hiện cùng với anh Khương.

Khi vào nhà, cô Lý không thấy chồng ở nhà nên mới dẫn tình nhân vào phòng ngủ. Sau đó, 2 người thoải mái làm "chuyện ấy" mà không hề biết rằng anh Tăng Tân Giang trốn dưới gầm giường đã nghe thấy toàn bộ. Trong lúc "hành sự", tình nhân Khương còn nói với cô Lý rằng: "Anh có đủ tốt không? Anh tốt hơn chồng em rất nhiều phải không?".

Câu nói này đã chạm đến đỉnh điểm sự phẫn nộ của Tăng Tân Giang. Anh ta lập tức chui ra khỏi gầm giường để bắt gian, sau đó không đợi vợ và tình nhân phản ứng, liền nhặt một viên gạch đập vào đầu anh Khương, khiến anh ta ngã ra bất tỉnh ngay tại chỗ. Thấy vậy, cô Lý vô cùng sợ hãi nhưng vẫn cố gắng bảo vệ tình nhân, lấy quần áo mặc cho anh ta. Điều này khiến Tăng Tân Giang càng giận dữ hơn, cầm gạch đập 2 nhát vào xương cụt của vợ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau khi mọi chuyện xảy ra, Tăng Tân Giang cảm thấy hối hận nên đã tự gọi điện báo cảnh sát về hành vi của mình. Chỉ tiếc khi cảnh sát đến nơi, anh Khương đã qua đời. Gia đình anh Khương đã quyết định khởi kiện Tăng Tân Giang với cáo buộc cố ý giết người, đòi bồi thường 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng).

Không thể ngờ sau khi cảnh sát điều tra, kết quả khám nghiệm tử thi của anh Khương cho thấy cái chết của anh ta không hoàn toàn do Tăng Tân Giang gây ra. Trên thực tế, anh Khương vốn đã bị dị tật mạch máu não và viêm màng não mãn tính. Khi đang "ân ái" với cô Lý, anh ta bị Tăng Tân Giang bắt quả tang nên đã rất sốc, cảm xúc thay đổi đột ngột dẫn đến khó thở, từ đó mà tử vong. Bác sĩ pháp y nhận định rằng việc Tăng Tân Giang dùng gạch đập vào đầu của anh Khương chỉ đóng vai trò thứ yếu, là nguyên nhân phụ gây ra cái chết.

Mới đây, tòa án thành phố Miên Dương đã đi đến kết luận cuối cùng cho vụ việc này. Thẩm phán cho rằng Tăng Tân Giang phạm tội cố ý gây thương tích, gián tiếp gây ra cái chết của anh Khương. Tuy nhiên, hành vi phạm tội của Tăng Tân Giang cũng bắt nguồn từ hành vi trái đạo đức của vợ và tình nhân. Ngoài ra, sau khi phạm tội, Tăng Tân Giang đã chủ động tự thú, khai nhận hành vi và phối hợp với cảnh sát để điều tra làm rõ, vì vậy có cơ sở để giảm nhẹ hình phạt.

Cuối cùng, thẩm phán tuyên phạt Tăng Tân Giang 5 năm tù. Ngoài ra, Tăng Tân Giang còn phải bồi thường cho gia đình anh Khương 220.000 nhân dân tệ (hơn 750 triệu đồng).

Nghi vợ quan hệ bất chính với người hàng xóm mù, chồng tức giận hành động đáng sợ
Thấy vợ ra ngoài cười nói với người hàng xóm, về nhà lại cáu gắt khó chịu với chồng, người chồng không khỏi nghi ngờ vợ mình đã thay lòng.

An ninh hình sự

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự