Đâm chết người vì bị chê "vừa xấu vừa nghèo"

Ngày 01/07/2016 10:59 AM (GMT+7)

Bị người khác chê vừa xấu vừa nghèo, Đen lao vào hành hung người khác. Khi có người can ngăn, thách thức, Đen dùng mảnh chai thủy tinh vỡ đâm chết người.

Ngày 30.6, TAND cấp cao tại TP.HCM mở phiên xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Đen (SN 1990, ngụ huyện Cái Bè, Tiền Giang) về tội Giết người.

Theo cáo trạng sơ thẩm, chiều 8.9.2015, Đen ngồi nhậu với bạn ở một quán karaoke thì gặp anh Phạm Tấn Vương. Trước đó người này từng chê Đen là “vừa xấu vừa nghèo” khiến Đen rất giận.

Đâm chết người vì bị chê quot;vừa xấu vừa nghèoquot; - 1

Bị cáo Nguyễn Văn Đen

Ngay sau đó, Đen đã đập cửa phòng karaoke và yêu cầu Vương ra nói chuyện nhưng không được. Bực tức, Đen lao vào đánh anh Vương nhưng được cản lại. Lúc này anh Nguyễn Văn Việt (bạn anh Vương) cầm gạch và thách thức đánh nhau với Đen. Đáp lại, Đen đập vỡ một chai nước ngọt rồi đâm vào bụng anh Việt. Dù được đưa đi cấp cứu sau đó nhưng anh Việt đã tử vong.

Tại phiên tòa sơ thẩm do TAND tỉnh Tiền Giang xét xử, Đen bị tuyên phạt 20 năm tù. Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX đã giảm án cho Đen xuống mức phạt 19 năm tù vì đã bồi thường cho gia đình bị hại gần 110 triệu đồng.

Theo K.Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự