Đám cưới chung 'độc nhất vô nhị' của 3 chị em ruột ở Vũng Tàu

Ngày 12/07/2016 11:16 AM (GMT+7)

Ngay chính các cô dâu cũng không thể ngờ đám cưới của mình lại nhận được sự ưu ái của truyền thông và dư luận.

Hai hôm nay, cư dân mạng xôn xao với lễ cưới của ba chị em ruột lần lượt là Nguyễn Ngọc Thùy Dương (SN 1994), Nguyễn Ngọc Thùy Trâm (SN 1995) và em út Nguyễn Ngọc Thùy Tiên (SN 1996). Có thể nói, đây là lần đầu tiên có lễ cưới đặc biệt như thế.

Đám cưới chung độc nhất vô nhị của 3 chị em ruột ở Vũng Tàu - 1

Đám cưới có cùng lúc ba cô dâu chú rể

Trao đổi với chúng tôi, chị cả Thùy Dương cho biết, lễ cưới diễn ra vào ngày 10/7 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Trần Long Place (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Hai hôm trôi qua nhưng cả ba chị em vẫn nhận được nhiều lời chúc mừng ngày cưới của mọi người.

Theo chị Dương, cả ba chị em tuổi sát nhau nên khá hòa đồng, vui vẻ, hiểu tâm tính của nhau. Cả ba cô dâu đều quen ba chú rể thời học phổ thông. Tình cảm của cả ba cặp đều khá thắm thiết.

Vài năm trước, cả ba chị em đều sang Australia du học còn ba chàng trai ở lại Việt Nam. Lúc chia tay, mọi người cũng hẹn hò sẽ cưới nhau nếu có cơ hội. Do sống xa cách, nhiều lúc, ba cặp tình nhân cũng xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, nhờ tình yêu, họ đã vượt qua hết những mâu thuẫn.

Đám cưới chung độc nhất vô nhị của 3 chị em ruột ở Vũng Tàu - 2

Ảnh cưới của ba cặp đôi

Khoảng 1 năm trước, ba chàng trai cũng lần lượt sang Australia làm việc. Có thời gian, khoảng cách thử thách, cả ba chị em có thể khẳng định đã tìm được một nửa của đời mình. Từ đó, họ quyết định tiến đến hôn nhân.

Khi chị Dương ngỏ ý muốn tổ chức hôn lễ cùng lúc, hai người em đều tán thành đồng ý. Điều lo lắng là phía gia đình mình lẫn gia đình của ba người bạn trai có đồng ý hay không? Lúc đầu, người lớn vẫn còn lăn tăn, nhưng khi ba cô con gái thuyết phục với lý do đưa ra thì lần lượt được chấp thuận.

Nhiều người cho rằng, sở dĩ ba chị em chị Dương tổ chức đám cưới cùng lúc để giảm phí tổ chức là không chính xác. Vì cả ba chị em đều đã đến tuổi lấy chồng, tình cảm nam nữ của họ cũng đã chín muồi. Họ đều cùng sống ở nước ngoài nên không có nhiều điều kiện về nước.

Nếu lần lượt tổ chức lễ cưới thì sợ rằng sẽ không có sự góp mặt của tất cả các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, tất cả đều mong muốn được làm lễ cưới tại quê nhà chứ không muốn làm lễ cưới ở nước bạn. Vả lại, cả ba chị em muốn ngày cưới trở thành một ngày thật đặc biệt.

Lúc về nước chuẩn bị tổ chức đám cưới, cả ba cặp đôi cũng đi chụp ảnh cưới chung.

Cả bốn gia đình bàn tính khá kĩ trong chuyện làm lễ cưới. Đúng 11 giờ ngày 10/7, ba gia đình nhà trai cùng đến nhà gái làm lễ rồi rước các cô dâu đến nhà hàng đãi tiệc.

Đám cưới chung độc nhất vô nhị của 3 chị em ruột ở Vũng Tàu - 3

Ba cô dâu chú rể cùng rót rượu

Tiệc cưới có 1.200 khách. Khách đến rất đông, không còn chỗ trống. Do thiệp mời mời riêng nên khi tiệc cưới diễn ra, nhiều vị khách tỏ ra bất ngờ vì cùng lúc có đến ba cô dâu chú rể.

Theo chị Dương, ba chị em sẽ ở lại Việt Nam thêm một khoảng thời gian rồi quay về Australia làm việc. “Chúng tôi chỉ có ý định biến ngày cưới trở thành ngày đặc biệt của chính mình chứ không ngờ lại nhận được sự quan tâm nhiều của dư luận như thế”, chị Dương nói. 

Thanh Huyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự