Đám cưới "hot" nhất mạng xã hội: Chú rể U70 từ Mỹ về rước cô dâu 62 tuổi sau hơn 4 thập kỷ chờ đợi

Ngày 15/01/2024 08:58 AM (GMT+7)

Sau 40 năm định cư ở Mỹ, người đàn ông U70 về Việt Nam thì vô tình gặp lại mối tình đầu. Phát hiện bà chưa lấy chồng, ông liền đến dạm hỏi và tổ chức lễ cưới linh đình.

Sáng 14/1, một đám cưới tổ chức tại huyện Hóc Môn (TP.HCM) thu hút sự chú ý của mọi người, bởi lẽ cô dâu và chú rể đều đã ở độ tuổi U70. 

Điều đặc biệt hơn, suốt gần 4 thập kỷ họ vẫn yêu nhau, nhưng vì yếu tố địa lý và công việc, đến hiện tại cả hai mới có một đám cưới trọn vẹn.

Đám cưới ở độ tuổi U70 gây sốt trên mạng xã hội.

Đám cưới ở độ tuổi U70 gây sốt trên mạng xã hội.

Trao đổi với truyền thông, anh Bảo Phan (em của chú rể) kể, cô dâu tên là Kim Nhàn (62 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh), chú rể là Văn Tuấn (65 tuổi, Việt kiều Mỹ). Đám cưới của cả hai được tổ chức tại tư gia nam ở huyện Hóc Môn (TP.HCM).

Cô dâu chính là mối tình đầu thuở đôi mươi của chú rể. Thế nhưng, sau này vì gia đình, ông Tuấn đã sang Mỹ định cư và làm việc. Điều này khiến bà Nhàn quyết định ở vậy, không lập gia đình.

Sau hơn 4 thập kỷ, ông Tuấn đã quay về Việt Nam, tìm kiếm lại cô gái năm xưa. Cơ hội gặp gỡ và lắng nghe câu chuyện của bà Nhàn khiến ông Tuấn một lần nữa rung động. Sau đó, ông đã ngỏ lời thuyết phục gia đình tổ chức đám cưới với nhà gái.

"Nhận thấy tình yêu của cả hai, gia đình chúng tôi rất ủng hộ. Mọi người chủ động giúp anh Tuấn đi hỏi vợ khiến anh vô cùng bỡ ngỡ. Hôm nay là ngày đặc biệt vui bởi nó là quả ngọt cho hơn 40 năm chờ đợi của anh chị", anh Bảo Phan nói, theo Dân Trí.

Chú rể sau khi từ Mỹ trở về Việt Nam đã tìm gặp lại người bạn cũ và lần nữa rung động.

Chú rể sau khi từ Mỹ trở về Việt Nam đã tìm gặp lại người bạn cũ và lần nữa rung động.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết lập tức nhận được lượt chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội với hàng chục ngàn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Nhiều người bày tỏ sự thích thú, ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của cả hai cũng như gửi lời chúc phúc tốt đẹp nhất tới cô dâu và chú rể.

Tài khoản Nhan Thị Lệ Thủy bình luận: “Hạnh phúc thường đến muộn màng,chúc mừng cô chú!”. “Chúc cô chú mãi hạnh phúc. Đám cưới tuyệt vời", Kỹ sư hẻm bày tỏ.

Đám cưới siêu khủng tại Cần Thơ: Mẹ trao cho con gái 13 tỷ đồng và ô tô xịn, nhà thông gia không hề kém cạnh
Về của hồi môn, anh Phương Maza tiết lộ cô dâu nhận từ bố mẹ đẻ bộ trang sức kim cương trị giá 3 tỷ đồng, 3 sổ hồng trị giá hơn 10 tỷ đồng, một chiếc...

Đám cưới

Theo Phương Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới