Đám cưới mùa lũ ở Indonesia: Cô dâu chú rể ngồi chậu tắm trẻ em, người thân thi nhau đẩy

Khánh Hằng - Ngày 23/02/2021 19:30 PM (GMT+7)

Tổ chức đám cưới đúng ngày lũ lên đỉnh điểm, gia đình cô dâu đã có sáng kiến có 1-0-2, đó là dùng chậu tắm trẻ em cho cô dâu chú rể di chuyển.

Clip: Cô dâu chú rể ngồi trong chậu tắm trẻ em để vượt nước lũ.

Cuối tuần vừa qua, Indonesia đã hứng chịu một trận lụt kinh hoàng và cho đến nay hậu quả của nó vẫn chưa được khắc phục xong. Thế nhưng trận lụt lớn này cũng không thể ngăn cản những cặp đôi đến với nhau. Mới đây, một hình ảnh về đám cưới mùa lũ đã lan truyền mạnh mẽ trên các phương tiện mạng xã hội của Indonesia.

Đám cưới diễn ra tại thủ đô Jakarta, Indonesia hôm 20/2 vừa qua. Đoạn clip về đám cưới đặc biệt này được một cư dân mạng tên Windysatria đăng tải lên Twitter. Người này nói rằng anh là hàng xóm của cô dâu chú rể. Mặc dù mưa lũ vẫn chưa rút nhưng vì đám cưới đã được lên kế hoạch nên cặp đôi này vẫn quyết định tổ chức kết hôn tại Văn phòng các vấn đề tôn giáo địa phương (KUA).

Đám cưới mùa lũ ở Indonesia: Cô dâu chú rể ngồi chậu tắm trẻ em, người thân thi nhau đẩy - 1

Windysatria viết trên mạng xã hội: "Sáng nay, những người hàng xóm của tôi đã vượt lũ thành công để kết hôn với nhau, mặc dù họ phải sử dụng chậu tắm trẻ em".

Trong đoạn clip, có thể thấy cô dâu và chú rể đang mặc trang phục cưới truyền thống Indonesia màu trắng rất đẹp, cười nói vui vẻ trước sự chứng kiến của nhiều người thân và bạn bè. Tuy nhiên, do nước lũ ở các con đường chưa rút, nước tràn cả vào nhà dân, một người trưởng thành lội dưới nước cũng ngập quá nửa người, do đó gia đình cô dâu chú rể đã nghĩ ra một cách để có thể di chuyển qua dòng nước lũ này.

Cô dâu chú rể được cho ngồi lên 2 chiếc chậu tắm của trẻ em, sau đó một số người thân vừa kéo phía trước, vừa đẩy phía sau để giúp cặp đôi di chuyển qua dòng nước ngập. Cô dâu che một chiếc ô để tránh bị nước mưa rơi vào người, trong khi đó chú rể cười nói không ngớt trong ngày hạnh phúc. Mặc dù khá vất vả nhưng những người thân xung quanh cô dâu chú rể không hề phàn nàn hay khó chịu, ngược lại còn cười rất tươi trước sáng kiến có 1-0-2.

Đám cưới mùa lũ ở Indonesia: Cô dâu chú rể ngồi chậu tắm trẻ em, người thân thi nhau đẩy - 2

Trong một đoạn clip khác, cô dâu vẫn đang ngồi trên chiếc chậu tắm trẻ em, được người thân và họ hàng trao cho những cái ôm và nụ hôn má để chúc phúc cho ngày vui. Người thân của cô dâu đã bật khóc trước cảnh tượng đáng nhớ này.

Đoạn clip về đám cưới mùa lũ trên đã lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội Indonesia, thậm chí còn được chia sẻ lên nhiều nền tảng khác như Facebook và WhatsApp. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thích thú trước đám rước dâu sáng tạo này, đồng thời cảm thấy hạnh phúc thay khi giữa khó khăn nhưng cô dâu chú rể vẫn luôn giữ được nụ cười thường trực trên môi.

Chú rể bật khóc nức nở vì không ai dự đám cưới, hành động của cô dâu được khen ngợi
Không một ai tới dự đám cưới, kể cả người thân và bạn bè, chú rể đã vỡ òa, bật khóc nhưng biết lý do, ai cũng thương cảm.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h