Đám cưới "siêu khủng" ở Bắc Ninh: Thực đơn có cua hoàng đế và bào ngư, tiền trang trí 2 tỷ đồng

NGỌC HÀ - Ngày 27/02/2023 14:40 PM (GMT+7)

Người đàn ông cho biết, đám cưới tiếp đón khoảng 1500 quan khách với 150 mâm cỗ, trị giá 20.000.000 đồng/mâm, gồm: các món ăn như bào ngư sốt xì dầu, cua hoàng đế hấp, cá hồi áp chảo, trâu chao vừng, gà hấp lá chanh, xôi lệ mật,....

Đám cưới ở Bình Dương chưa hạ nhiệt, dư luận tiếp tục được phen “mắt chữ A miệng chữ O” trước thực đơn của đám cưới đến từ Từ Sơn (Bắc Ninh). Theo đó, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh món ăn trong đám cưới, gồm có cua hoàng đế hấp, bào ngư sốt xì dầu… - khác hẳn so với đám cưới truyền thống của người Bắc Bộ.

Ngoài ra, đám cưới này còn xuất hiện đội ngũ phục vụ “siêu đông đảo”, tất cả đều mặc quần âu/váy đen và áo sơ mi trắng khiến quan khách cảm giác như đang dự tiệc ở khách sạn 5 sao. Hơn cả không gian tiệc cưới cũng hoành tráng không kém, với tông màu chủ đạo trắng tinh khiết.

Cua hoàng đế xuất hiện trong menu của đám cưới ở Từ Sơn.

Cua hoàng đế xuất hiện trong menu của đám cưới ở Từ Sơn.

Còn đây là bào ngư sốt xì dầu.

Còn đây là bào ngư sốt xì dầu.

Anh Nguyễn Tú – người đại diện trong ê kíp trang trí sự kiện cho đám cưới này cho biết, đám cưới diễn ra tại Từ Sơn vào ngày 25/2 vừa qua. Cô dâu tên Bảo Anh – sở hữu nhan sắc xinh đẹp, còn chú rể là Gia Thế - điển trai. Cả hai quen nhau một thời gian trước khi tiến tới đám cưới “siêu khủng” này.

“Cặp đôi cô dâu chú rể là con cháu trong nhà của chủ chuỗi cửa hàng lớn nhất nhì tại Bắc Ninh. Gia đình cả hai môn đăng hộ đối và có tiếng ở vùng này. Vì thế đám cưới của họ "đặc biệt" hơn so với đám cưới khác cũng là điều đương nhiên", anh Nguyễn Tú cho hay.

Đám cưới tổ chức trên khuôn viên rộng lớn để gia chủ đón tiếp 1500 khách mời.

Đám cưới tổ chức trên khuôn viên rộng lớn để gia chủ đón tiếp 1500 khách mời.

Không gian tiệc cưới được trang trí cầu kỳ với tông màu chủ đạo là trắng.

Không gian tiệc cưới được trang trí cầu kỳ với tông màu chủ đạo là trắng.

Nhắc đến thực đơn trong đám cưới "siêu khủng” này, người đàn ông cho biết, đám cưới tiếp đón khoảng 1500 quan khách với 150 mâm cỗ, trị giá 20.000.000 đồng/mâm, gồm: các món ăn như bào ngư sốt xì dầu, cua hoàng đế hấp, cá hồi áp chảo, trâu chao vừng, gà hấp lá chanh, xôi lệ mật,.... Đây đều là món ăn sang trọng, ít xuất hiện trong mâm cỗ của người Việt.

"Tổng chi phí cho thực đơn của đám cưới lên tới hàng tỷ đồng. Còn tiền trang trí không gian tiệc cưới cũng chẳng hề kém cạnh - 2 tỷ đồng với tông màu chủ đạo là trắng, tất cả đều trắng từ hoa tươi cho đến khăn trải bàn, thậm chí đội ngũ phục vụ cũng mặc áo sơ mi trắng", anh Nguyễn Tú nhấn mạnh.

Và một điểm ấn tượng làm nên độ hoành tráng của đám cưới này đó là mỗi bàn tiệc có ít nhất 1 nhân viên phục vụ quan khách. Ngoài ra có 50 nhân viên hậu cần chạy trong phía nhà bếp.

Mỗi bàn tiệc có ít nhất 1 nhân viên phục vụ.

Mỗi bàn tiệc có ít nhất 1 nhân viên phục vụ.

Ngay sau khi được đăng tải, đám cưới trên đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng choáng ngợp trước độ chịu chơi của gia chủ, đồng thời gửi lời chúc phúc đến Bảo Anh và Gia Thế.

“Bữa xem mấy đám cưới diễn ra vào ngày 25/2 đều khủng cả. Giờ nhìn thực đơn của đám cưới ở Từ Sơn mà choáng ngợp thế, mâm cỗ nào cũng có cua hoàng đế và cả bào ngư nữa. Chắc gia chủ xác định “mời” khách ăn, chứ không tính đến chuyện thu hồi vốn rồi. Chúc mừng cặp đôi hạnh phúc mãi mãi”, nickname N.K chia sẻ.

Dàn bê cháp nhà gái có đến 16 người.

Dàn bê cháp nhà gái có đến 16 người.

Tài khoản P.B bày tỏ: “Ôi chú rể tên Gia Thế và thực sự sinh trong gia đình có gia thế thật sự. Mình nhìn menu thực đơn mà choáng váng quá, khách mừng 500.000 đồng chắc lỗ quá trời. Vì thế mình đồ rằng họ làm cỗ bằng cái tâm, còn nhận phong bì cho vui thôi”.

“Mọi người ơi! Nhìn dàn bê cháp phía đàng gái còn choáng nữa! Tận 16 mâm cháp lận, lần đầu tiên mình thấy một đám cưới khủng như thế này đó. Có lẽ rằng cô dâu chú rể nhận quà cưới và của hồi môn chẳng hề thua kém cặp đôi ở Bình Dương đâu nhỉ”, thành viên T.T bình luận.

Hiện tại đám cưới tại Từ Sơn vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Cô dâu Bình Dương nhận 230 cây vàng, 30 mảnh đất, 2 căn hộ trong đám cưới siêu khủng, nhan sắc gây ngỡ ngàng
Cô dâu trong đám cưới bạc tỷ tên Thùy Trang, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vô cùng tài giỏi.

Đám cưới

Theo NGỌC HÀ (Ảnh: Marcom)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới