Gia sản đồ sộ của đại gia Bắc Ninh tổ chức đám cưới “khủng” cho con trai lấy siêu mẫu

K.T - Ngày 23/02/2021 06:30 AM (GMT+7)

Mặc dù có chỗ đứng trên thương trường nhưng tên tuổi của vị đại gia chỉ thực sự được dư luận biết đến nhiều hơn sau phi vụ mua một khối lượng lớn cổ phiếu.

Đại gia nổi tiếng trên thương trường với khối tài sản “khủng”

Ông Đỗ Văn Bình (SN 1960, quê Bắc Ninh) là một doanh nhân nổi tiếng trên thương trường. Ông tốt nghiệp hệ cử nhân trường Học viện Ngân hàng, sau đó làm việc tại Ngân hàng Nông nghiệp tỉnh Hà Bắc (nay là Bắc Ninh) suốt 11 năm trời. 

Năm 1990, vị đại gia chuyển sang Công ty Cơ khí Thủy sản Trung Ương làm việc khoảng 3 năm. Sau đó 2 năm, ông được đảm trách vị trí giám đốc của một công ty chuyên xuất nhập khẩu ở Hà Nội. Năm 1997, ông tiếp tục được bổ nhiệm làm giám đốc công ty liên quan đến xuất nhập khẩu tổng hợp và chuyển giao công nghệ.

10 năm sau, ông Bình tham gia vào một ngân hàng nổi tiếng với vai trò là thành viên HĐQT, đồng thời giữ chức vụ thành viên HĐQT công ty quản lý nợ và khai thác tài sản của một ngân hàng khác.

Gia sản đồ sộ của đại gia Bắc Ninh tổ chức đám cưới “khủng” cho con trai lấy siêu mẫu - 1

Gia đình đại gia Đỗ Văn Bình.

Mặc dù có chỗ đứng trên thương trường nhưng tên tuổi của đại gia Đỗ Văn Bình chỉ thực sự nổi tiếng, được dư luận biết đến nhiều hơn sau phi vụ mua 15,42 triệu cổ phiếu của Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu Công nghiệp Sông Đà để trở thành cổ đông lớn. Sau đó ông được bầu làm Phó Chủ tịch HĐQT đến tận bây giờ.

Hiện tại, đại gia gốc Kinh Bắc nắm giữ 8,97 triệu cổ phần của doanh nghiệp trên với giá trị tài sản lên đến hơn 380 tỷ đồng quy đổi trên thị trường chứng khoán (tính đến ngày 23/3/2020). Tuy nhiên, khối tài sản của ông chưa dừng lại ở con số đó.

Cụ thể, gia đình ông Bình còn sở hữu một tập đoàn về đầu tư tài chính và xây dựng với nhiều công ty thành viên, hoạt động ở các lĩnh vực như bất động sản, thủy điện và khoáng sản… Năm 2017, họ tiếp tục kinh doanh thêm ngành nhề cắt tóc, gội đầu với tỷ lệ sở hữu lên đến 75% (tính đến tháng 11/2018).

Tổ chức đám cưới xa hoa cho con trai và siêu mẫu nổi tiếng

Năm 2013, đại gia Đỗ Văn Bình gây choáng váng dư luận khi tổ chức đám cưới “siêu khủng”, xa hoa cho con trai Đỗ Bình Dương lấy siêu mẫu Ngọc Thạch. Cụ thể, đám cưới được tổ chức ở cả 3 sảnh tiệc lớn của Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô với tổng diện tích lên tới gần 4.000 m2.

Những người tham gia lễ cưới đã không khỏi choáng ngợp trước không gian tráng lệ như cung điện, đặc biệt sân khấu được thiết kế bằng kính giống như sàn catwalk với hàng trăm ngọn nến cùng hiệu ứng ánh sáng lung linh. Tất cả các trang thiết bị, chi tiết và hoa trang trí được thuê từ TP.HCM.

Gia sản đồ sộ của đại gia Bắc Ninh tổ chức đám cưới “khủng” cho con trai lấy siêu mẫu - 2

Đám cưới tiền tỷ của con trai đại gia xứ Kinh Bắc và siêu mẫu nổi tiếng.

Được biết, tổng chi phí của hôn lễ ước tính lên tới 7 tỷ đồng. Đặc biệt, ngoài chiếc xe Ferrari 12 tỷ đi đầu rước đâu, những mẫu xế hộp khác xuất hiện tại sân Cung Văn hóa trong ngày cưới đều đến từ các thương hiệu hàng đầu như Mercedes, Porsche…

Gia sản đồ sộ của đại gia Bắc Ninh tổ chức đám cưới “khủng” cho con trai lấy siêu mẫu - 3

Đám cưới của con trai đại gia Bình rước dâu bằng chiếc xe Ferrari trị giá 12 tỷ đồng.

Vừa được con trai và cháu nội tổ chức sinh nhật

Đại gia xứ Kinh Bắc vốn là người khá kín tiếng và giữ kẽ nên rất hiếm khi chia sẻ chuyện gia đình và con cái. Một đồng nghiệp đã làm việc với ông Bình từng đánh giá, ông là người khôn khéo, khiêm tốn và cẩn trọng. Ông thường tiến hành việc đầu tư một cách khá “lặng lẽ” và cũng ít khi lên tiếng lý giải về những quyết định của mình.

Mới đây (19/2), thiếu gia Đỗ Bình Dương bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của mình với con trai cùng ông Bình lên trang cá nhân. Theo đó, anh chàng đăng tải dòng thái ngắn gọn: “Chúc mừng sinh nhật Ông nội”, kèm clip và loạt hình ảnh ghi cảnh vị đại gia hạnh phúc bên cạnh con trai và 2 cháu nội trong dịp sinh nhật 61 tuổi.

Gia sản đồ sộ của đại gia Bắc Ninh tổ chức đám cưới “khủng” cho con trai lấy siêu mẫu - 4

Khoảnh khắc hạnh phúc và ngọt ngào trong ngày sinh nhật đại gia Đỗ Văn Bình. (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh đó, ông còn được cháu trai tặng một món quà vô cùng ý nghĩa: bức tranh do chính cậu bé vẽ thể hiện tình cảm của mình dành cho ông nội.

Ngay sau khi được đăng tải, loạt hình ảnh ngọt ngào đã thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn bè và người mến mộ gia đình vị đại gia. Ai nấy đều gửi lời chúc sức khỏe, mừng sinh nhật đến ông, đồng thời hy vọng ông mãi hạnh phúc bên con cháu…

4 đại gia Việt tuổi Sửu có khối tài sản nghìn tỷ, người cuối cùng rất quen thuộc
Họ đều là những doanh nhân tuổi Sửu nổi tiếng trên thương trường với tài kinh doanh giỏi, sở hữu khối tài sản bao người mơ ước.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú