Cô dâu Bình Dương nhận 230 cây vàng, 30 mảnh đất, 2 căn hộ trong đám cưới "siêu khủng", nhan sắc gây ngỡ ngàng

NGỌC HÀ - Ngày 26/02/2023 09:40 AM (GMT+7)

Cô dâu trong đám cưới bạc tỷ tên Thùy Trang, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vô cùng tài giỏi.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh về đám cưới tại Bình Dương với số của hồi môn "siêu khủng" gây xôn xao. Cụ thể, bố mẹ cô dâu tặng một bộ trang sức kim cương cho con gái, một chiếc đồng hồ Rolex cho con rể, 230 cây vàng lấy vốn làm ăn, 30 mảnh đất nền tại thị xã Chơn Thành (Bình Phước) đã được sang tên cho cô dâu, 2 căn hộ tại thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương), 1 chiếc xe BWM để đi làm, 1 chiếc xe tải đã cho trước đó. Ngoài ra họ còn trao 50% cổ phần ở công ty ván ép cho con gái điều hành, giám sát công việc.

Kèm theo đó là loạt hình ảnh gia đình cô dâu chuẩn bị vàng miếng, sổ đỏ,... rồi bày ngay trước bàn thờ gia tiên để trao cho con gái trước khi về nhà chồng. Và sau khi đã trao của hồi môn cho con gái cũng như quà cưới cho con rể, bố của cô dâu còn tặng cho con gái một món quà "đặc biệt". Ông tâm sự trong một đoạn clip ngắn: "Đặc biệt, ba tặng cho con tấm lòng của ba. Phía sau lưng tụi con luôn có ba với mẹ, lúc nào cũng đồng hành cùng tụi con.

Những khó khăn hay bất cứ chuyện gì, ba cũng sẽ xử lý cho con, mong con kiên định và vững tâm trên bước đường của mình”.

Số của hồi môn mà gia đình cô dâu chuẩn bị để trao tặng cho con gái trước khi về nhà chồng.

Số của hồi môn mà gia đình cô dâu chuẩn bị để trao tặng cho con gái trước khi về nhà chồng.

Gồm 230 cây vàng, 30 mảnh đất nền, 2 căn hộ, siêu xe...

Gồm 230 cây vàng, 30 mảnh đất nền, 2 căn hộ, siêu xe...

Chưa dừng ở đó, phía nhà trai cũng lên tặng cặp đôi cô dâu chú rể món quà "siêu giá trị". Theo đó, mẹ chú rể đại diện gia đình lên tặng 2 con 200 cây vàng lấy vốn làm ăn. Khách mời đến dự đám cưới còn được nhà trai phát tờ phiếu đánh số để bốc thăm may mắn. Giá trị của mỗi phần quà dao động từ 10 - 40 triệu đồng.

Một nhiếp ảnh gia trong ê kip chụp ảnh cho đám cưới trên cho biết, đám cưới diễn ra vào sáng 25/2 với khoảng 3000 khách mời. Cô dâu tên Thuỳ Trang ở huyện Bàu Bàng (Bình Dương), sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vô cùng tài giỏi; còn chú rể là Văn Lộc sống tại thị xã Bến Cát (Bình Dương), có khuôn mặt điển trai, phúc hậu. Cả hai đều có gia thế "môn đăng hộ đối", nổi tiếng trong vùng về độ giàu có và kinh doanh giỏi.

Chỉ cần nhìn sổ đỏ trên, quan khách không khỏi choáng ngợp.

Chỉ cần nhìn sổ đỏ trên, quan khách không khỏi choáng ngợp.

Đám cưới của Thuỳ Trang và Văn Lộc không chỉ gây ấn tượng với của hồi môn "siêu khủng" mà còn khiến 3000 quan khách nói riêng và cư dân mạng nói chung choáng ngợp trước không gian tiệc cưới. Người này tiết lộ lễ cưới được tổ chức trên khuôn viên rộng lớn, có sức chứa hàng nghìn khách mời. Cô dâu và chú rể mất khá nhiều thời gian để lên ý tưởng về đám cưới ngọc trai, sau đó ê kíp phải thực hiện trong thời gian dài.

Không gian tiệc cưới lung linh mang chủ đề Đám cưới ngọc trai.

Không gian tiệc cưới lung linh mang chủ đề "Đám cưới ngọc trai".

Cổng cưới trang trí theo phong cách miền Tây, được kết tạo trong vòng một ngày.

Cổng cưới trang trí theo phong cách miền Tây, được kết tạo trong vòng một ngày.

"Tình yêu giống như viên ngọc trai nếu hai bạn dành thời gian chăm sóc và dành nhiều tình yêu vào đó thì viên ngọc trai ngày càng đẹp và giá trị hơn.

Và để đi đến những ý tưởng tiệc cuối cùng, bên thiết kế và cô dâu - chú rể đã đi qua nhiều cuộc thảo luận lớn để làm sao thể hiện được màu sắc riêng của cặp đôi mà vừa mang lại tính thẩm mỹ cho chiếc tiệc. Sau cùng, “Pearl Wedding" đã được sinh ra mà chỉ tiệc cưới của Trang và Lộc mới có thể hợp mắt và nhịp nhàng đến thế.

Đó là nơi tạo nên dấu mốc cho chặng đường bên nhau sắp tới của hai bạn, nơi cả hai sẽ cùng nhau nhảy những bước đầu tiên và cùng tận hưởng niềm vui cùng những người thân yêu nhất", nhiếp ảnh gia chia sẻ.

Cô dâu Thùy Trang sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Cô dâu Thùy Trang sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Hiện tại đám cưới ngọc trai của Thuỳ Trang và Văn Lộc vẫn thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Ba đám cưới độc lạ Việt Nam: Anh chị em ruột rủ nhau cưới vợ, lấy chồng cùng một ngày, lý do rất chính đáng
Thực tế có nhiều gia đình sẵn sàng tiến hành đám cưới chung cho con bởi những lý do khác nhau.

Tin tức 24h

Theo NGỌC HÀ (Ảnh: Royal Studio)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h