Dân mạng phát hiện loạt tình tiết như "điềm báo" trong clip của Youtuber Nam Ok trước khi gặp nạn

H.G - Ngày 05/10/2021 16:24 PM (GMT+7)

Sau vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào chiều ngày 4/10 khiến cho 3 thành viên của một nhóm YouTuber tử nạn, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau những câu nói như "điềm báo" trước đó.

Chiều ngày 4/10, một vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại cầu Táo Đôi thuộc địa phận giáp ranh giữa xã Phú Hoà và xã Trung Chính (huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) đã làm 3 người tử vong, 2 người khác bị thương. Một trong số 3 nạn nhân tử vong là YouTuber Nam Ok - người khá nổi tiếng khi sở hữu kênh YouTube và TikTok có lượt theo dõi khủng.

Một số bạn bè, người thân và đông đảo fan của Youtuber nổi tiếng đã vào trang cá nhân của nạn nhân để lại lời chia buồn. Bạn bè thân thiết còn đăng tải nhiều đoạn tin nhắn nói chuyện với Nam Ok trước khi xảy ra tai nạn và bày tỏ không tin đây là sự thật. Trên TikTok cũng có rất nhiều video chia sẻ sự mất mát của gia đình, bạn bè khi các nạn nhân ra đi lúc tuổi đời còn quá trẻ.

Được biết, nhóm YouTuber của Nam OK thường xuyên chia sẻ các nội dung về xe cộ, tai nạn giao thông theo lối diễn hài hước. Sau khi tai nạn kinh hoàng xảy ra chiều qua, nhiều người đã đào mộ lại các video cũ có những câu nói gây ám ảnh khiến người xem phải rùng mình. Gần đây nhất phải kể đến video ngày 1/10 khi nhóm đăng tải nội dung “Xe SH của Luyến bỗng dưng biến mất sẽ ra sao”, trong đó một nhân vật nữ lên tiếng chỉ trích và nói những lời không may dành cho Nam OK rằng “nếu ai giữ xe không trả thì ra đường sẽ bị xe đâm ***”.

Hình ảnh YouTuber Nam Ok

Hình ảnh YouTuber Nam Ok

CĐM chia sẻ lại cảnh quay của Nam OK trong clip trước đó

CĐM chia sẻ lại cảnh quay của Nam OK trong clip trước đó

Trong đoạn clip đăng tải cách đây 2 tuần mang tiêu đề "Tâm thư của Nam Ok", anh bất ngờ nhắc đến cái chết. Cụ thể, nam YouTuber đã hứa hẹn: "Mình nói một câu hơi quá nhưng mà dù mình có chết hay là như thế nào đi chăng nữa, dù mình có đi ăn xin hay trở thành một người thế nào thì mình cũng không bao giờ bỏ anh em (team làm việc của Nam Ok - PV) ở đây. Vì đây là ngôi nhà của mình, nơi làm nên, tạo dựng nên một Nam Ok. Thế nên không bao giờ có chuyện mình bỏ đi cả, mình không phải một người ăn cháo đá bát".

Không những thế, hình ảnh cuối cùng mà Nam Ok đăng tải trên Facebook cá nhân cũng khiến dân mạng giật mình. Đó là bức ảnh của Nam Ok và một thành viên khác (cũng đã mất trong tai nạn) có in hình đầu lâu và dòng chú thích: “Tấm thân này phơi ngoài đồng cỏ. Nếu là bò hãy đến gặm anh đi".

Ngoài ra chiếc xe ô tô gặp tai nạn cũng chính là đạo cụ đã được sử dụng nhiều lần trong các video làm nội dung về tai nạn giao thông của nhóm.

Một thành viên trong nhóm Duy Thường TV đăng trên facebook cá nhân chia sẻ về kế hoạch tang lễ của hai thành viên đã qua đời.

Một thành viên trong nhóm Duy Thường TV đăng trên facebook cá nhân chia sẻ về kế hoạch tang lễ của hai thành viên đã qua đời.

Trước đây, không ít lần cộng đồng mạng đã “nổi da gà” với những hình ảnh, caption “tiên tri” của một số nạn nhân đã đăng tải trước khi họ qua đời. Ngoài nhiều lời động viên và chia buồn thì cũng có nhiều ý kiến trái chiều về việc các nội dung Nam Ok đăng tải trên Youtube mang đến điềm không may cho nhóm này.

Thông tin mới nhất vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khiến youtuber Nam ok tử vong: 3 nạn nhân cấp cứu hiện ra sao?
Vụ tai nạn xảy ra tại huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh làm 3 người tử vong, 3 người khác bị thương hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Tai nạn giao thông mới nhất

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Youtuber Nam Ok