Dàn phù rể "ông ngoại" vẫn bảnh bao gây sốt MXH, càng bất ngờ hơn khi biết tuổi chú rể

Khánh Hằng - Ngày 22/02/2022 10:27 AM (GMT+7)

Một cư dân mạng nói đùa rằng tuổi của 4 phù rể này cộng lại đã hơn 200 tuổi.

Phù dâu phù rể là một trong những vị trí không thể thiếu trong đám cưới của các cặp đôi. Trong đó, phù dâu phù rể là những người hỗ trợ và giúp đỡ cô dâu chú rể một số công việc nhất định trong ngày trọng đại. Thông thường, phù dâu và phù rể sẽ là bạn thân hoặc người thân của cô dâu chú rể. Mới đây, một dàn phù rể đã gây "náo loạn" mạng xã hội Trung Quốc với vẻ ngoài và câu chuyện đặc biệt của mình.

Theo trang Sohu News đưa tin, vào ngày 19/2/2022 vừa qua, một đám cưới đã diễn ra tại huyện Hồng Đồng, thuộc thành phố Lâm Phần, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Những hình ảnh trong đám cưới này đã được đăng tải lên mạng xã hội và nhanh chóng gây sốt.

Trong bức ảnh, có thể thấy chú rể đang vui vẻ bước ra từ thang máy, chuẩn bị tiến vào nhà gái để đón dâu. Đi theo sau chú rể còn có một dàn 4 phù rể. Trong khi chú rể diện một bộ vest lịch sự, tay cầm một bó hoa cưới màu đỏ, thì 4 phù rể phía sau mặc trang phục truyền thống màu đỏ, cài hoa trước ngực.

Dàn phù rể amp;#34;ông ngoạiamp;#34; vẫn bảnh bao gây sốt MXH, càng bất ngờ hơn khi biết tuổi chú rể - 1

Điều khiến cư dân mạng bất ngờ là cả 4 phù rể đều đã khá già. Mặc dù không thể phủ nhận cả 4 phù rể đều rất bảnh bao và lịch lãm nhưng điều đó không thể che đi tuổi tác của họ. Điều này đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng bởi thông thường, phù rể phải là người trẻ tuổi và chưa từng kết hôn.

Sau đó, các phóng viên đã gặp gỡ chú rể họ Cao, hỏi chuyện mới biết lý do thực sự đằng sau hình ảnh dàn phù rể lớn tuổi. Hóa ra, chú rể Cao hiện đã 53 tuổi nhưng đây mới là lần đầu tiên kết hôn của ông. Trước đây, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, ông Cao phải đi làm ăn xa, không có thời gian nghĩ đến chuyện yêu đương, cũng không có đủ điều kiện để tính chuyện hôn nhân, vì vậy mà để lỡ khoảng thời gian thanh xuân. Tưởng rằng sẽ không bao giờ có được hạnh phúc nhưng gần đây, ông Cao lại may mắn tìm được một người phụ nữ thích hợp để tiến đến hôn nhân. Đám cưới giữa chú rể U60 này đã được tổ chức trong sự chúc phúc của tất cả mọi người.

Giống như bao chú rể bình thường khác, ông Cao cũng nhờ một số người làm phù rể cho mình. Ông Cao cho biết do tuổi của ông cũng đã cao, nếu nhờ những người trẻ tuổi làm phù rể cho mình sẽ không thích hợp, trông kệch cỡm. Hơn nữa, quê hương của ông Cao cũng không có quan niệm phù rể bắt buộc phải chưa kết hôn. Chính vì vậy, ông Cao đã nhờ 4 người bạn thân của mình tới làm phù rể cho đám cưới.

Dàn phù rể amp;#34;ông ngoạiamp;#34; vẫn bảnh bao gây sốt MXH, càng bất ngờ hơn khi biết tuổi chú rể - 2

Cả 4 phù rể đều là bạn thân nhất với ông Cao, đã chơi nhiều năm, coi nhau như anh em trong nhà. Cả 4 người họ đều đã kết hôn, có người thậm chí còn lên chức ông ngoại. Trong số đó, người lớn tuổi nhất đã 55 tuổi, người nhỏ tuổi nhất thì bằng tuổi ông Cao.

"Bốn người họ đều đã có gia đình, có người còn lên chức ông ngoại. Tôi nghĩ họ có thể được gọi là nhóm phù rể dành cho người lớn tuổi", ông Cao vừa nói vừa cười lớn. Ông Cao cũng chia sẻ rằng cảm thấy rất biết ơn và cảm kích khi 4 người bạn thân đã làm phù rể trong ngày vui của đời mình.

Những hình ảnh về đám cưới và dàn phù rể này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã để lại những bình luận hài hước:

"Làm lễ nhanh để lát nữa còn về đón cháu đi học nào".

"Được bạn thân làm phù dâu phù rể trong ngày cưới đúng là một trong những chuyện hạnh phúc nhất đời".

"Ai cũng muốn có một nhóm bạn thế này trong đời"...

Phù rể đè cô dâu lên giường chơi trò cắn hạt điều, ngỡ ngàng thái độ chú rể bên cạnh
Hành động của phù rể và cô dâu khiến nhiều người sốc nặng nhưng thái độ của chú rể càng gây ngỡ ngàng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h