Dàn tuyển thủ Việt Nam chúc mừng năm mới: Fan phát hiện Đoàn Văn Hậu '3 năm như 1'

Ngày 05/02/2019 16:10 PM (GMT+7)

Các cầu thủ của ĐT Việt Nam lần lượt gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ và fan đã phát hiện ra điều thú vị trong bài đăng của em út Đoàn Văn Hậu.

Trên trang cá nhân của mình, Đoàn Văn Hậu đăng bức ảnh khoác áo ĐT Việt Nam kèm theo lời chúc mừng năm mới dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Anh viết: "Bước sang năm mới 2019 Hậu xin chúc mọi người 1 năm mới thật nhiều sức khỏe an khang thịnh vượng và luôn luôn thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Sang năm mới Hậu cũng sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để có được những thành công lớn hơn và mong rằng may mắn sẽ đến với Hậu. Happy New Year!".

Dàn tuyển thủ Việt Nam chúc mừng năm mới: Fan phát hiện Đoàn Văn Hậu amp;#39;3 năm như 1amp;#39; - 1

Fan phát hiện lời chúc "3 năm như 1" của Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Fandom Owker

Điều đáng nói là ngay lập tức, người hâm mộ đã phát hiện ra những lời chúc từ 2 năm trước của Đoàn Văn Hậu cũng y hệt như vậy, chỉ khác về số năm. Có thể thấy được, ngoài danh hiệu "thánh like dạo", Đoàn Văn Hậu còn có sở trường tận dụng lại bài đăng cũ. Phát hiện này không khỏi khiến người hâm mộ bật cười vì độ "đáng yêu" của em út Đt Việt Nam.

Dàn tuyển thủ Việt Nam chúc mừng năm mới: Fan phát hiện Đoàn Văn Hậu amp;#39;3 năm như 1amp;#39; - 2

Đặng Văn Lâm gửi lời chúc mừng năm mới khi lên máy bay sang Thái Lan.

Đã có mặt tại Thái Lan, chuẩn bị cho lễ ký kết hợp đồng với CLB Muangthong United, thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn kịp gửi lời chúc ngắn gọn tới gia đình và người hâm mộ trên Instagram cá nhân: "Chúc mọi người năm mới vui vẻ và hạnh phúc! (Lâm Ta của các bạn)".

Dàn tuyển thủ Việt Nam chúc mừng năm mới: Fan phát hiện Đoàn Văn Hậu amp;#39;3 năm như 1amp;#39; - 3

Quế Ngọc Hải đăng ảnh gia đình.

Quế Ngọc Hải đăng ảnh gia đình kèm theo lời chúc: "Gia đình Sunny Chúc mừng năm mới tới tất cả mọi người! Chúc mọi người năm mới vạn sự như ý, an khang thịnh vượng".

Dàn tuyển thủ Việt Nam chúc mừng năm mới: Fan phát hiện Đoàn Văn Hậu amp;#39;3 năm như 1amp;#39; - 4

Phan Văn Đức tâm sự trong thời khắc giao thừa.

Phan Văn Đức có những chia sẻ chân thành với người hâm mộ: "2018 là một năm thật ý nghĩa và đáng nhớ đối với Đức. Điều tuyệt vời nhất Đức nhận được chính là tình cảm và sự cổ vũ của tất cả mọi người. Nhân dịp năm mới 2019 Đức xin chúc cho cha mẹ, gia đình và tất cả mọi người một năm mới nhiều sức khoẻ, phát tài phát lộc và hy vọng mọi người sẻ luôn yêu thương Đức như mọi người vẫn đang làm. Năm mới thật nhiều thành công và may mắn Đức nhé. Đức yêu tất cả các bạn".

Dàn tuyển thủ Việt Nam chúc mừng năm mới: Fan phát hiện Đoàn Văn Hậu amp;#39;3 năm như 1amp;#39; - 5

Tiến Linh và bạn gái.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đăng ảnh chụp cùng bạn gái với lời chúc ngắn gọn: "Happy new year 2019! Nhận tiền lì xì đi mọi người ơi!".

Dàn tuyển thủ Việt Nam chúc mừng năm mới: Fan phát hiện Đoàn Văn Hậu amp;#39;3 năm như 1amp;#39; - 6

Bùi Tiến Dũng lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng: "Mong nụ cười luôn rạng rỡ như thế này đối với Dũng, với người thân và tất cả mọi người. Tết có nghĩa là hy vọng! Chúc mừng năm mới!".

Dân mạng quốc tế đồng loạt khen đội tuyển Việt Nam, đánh giá Văn Lâm đẳng cấp thế giới
Mặc dù để thua trước đội tuyển Nhật Bản nhưng đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu bởi chúng ta đã chơi một trận quá hay trước một đội...
Theo Vi An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng