Cho con bú giữa đêm rồi ngủ thiếp đi, mẹ tỉnh dậy thấy con 6 tuần tuổi đã tắt thở

Ngày 01/09/2018 10:00 AM (GMT+7)

Người mẹ trẻ chỉ mới được ở bên cạnh cậu con trai nhỏ của mình 6 tuần trước khi bé qua đời vì chính sai lầm của chị.

Mới đây, người mẹ trẻ có tên Rowan Leach đã chia sẻ câu chuyện đau đớn của mình lên mạng xã hội, như một hồi chuông cảnh báo những người làm cha, làm mẹ khác. Theo đó, ngày 10/9 năm ngoái, chị Rowan đã đưa con trai 6 tuần tuổi của mình, bé Hadley, từ cũi vào giường lúc 3h sáng để cho bé bú sữa. Sau đó, Rowan đã ngủ thiếp đi và khi tỉnh dậy lúc 6h sáng, cậu con trai bé bỏng của chị đã không còn trên đời này nữa.

Quá sợ hãi khi nhìn thấy con bất tỉnh và trắng bệch bên cạnh mình, chị Rowan đã gọi tới bệnh viện cấp cứu và thực hiện các bước hô hấp nhân tạo trước khi nhân viên y tế có mặt. Tuy nhiên, sau mọi nỗ lực và cố gắng, bé Hadley đã không thể qua khỏi.

Cho con bú giữa đêm rồi ngủ thiếp đi, mẹ tỉnh dậy thấy con 6 tuần tuổi đã tắt thở - 1

Những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau của 2 mẹ con giờ chỉ còn là quá khứ.

Được biết, chị Rowan Leach mới 20 tuổi và là một bà mẹ đơn thân. Chị sống cùng mẹ đẻ, người đã giúp chị vượt cạn cũng như chăm sóc cho bé Hadley. Bản thân Rowan cũng chia sẻ, mẹ cô đã cảnh báo cô rất nhiều về việc ngủ chung với con nhỏ nên sự việc xảy ra là điều quá đau lòng với cả hai mẹ con.

Cho con bú giữa đêm rồi ngủ thiếp đi, mẹ tỉnh dậy thấy con 6 tuần tuổi đã tắt thở - 2

Bé trai Hadley đã qua đời do bị nghẹt thở trong lúc ngủ.

Một cuộc điều tra nhỏ đã được thực hiện để kiểm tra căn nhà và hành vi của người mẹ nhưng hoàn toàn không có gì bất thường. Phía cảnh sát đã kết luận, đây là tai nạn ngoài ý muốn và chia buồn cùng gia đình. Tuy nhiên, nhà nghiên cứu bệnh học, Tiến sĩ Sam Holden cho biết, cô không thể tìm ra được nguyên nhân chính xác của cái chết này. Cô phân vân không biết cậu bé Hadley đã bị nghẹt thở khi đang nằm ngửa hay nằm sấp bởi người mẹ thiếp đi vì mệt mỏi sẽ không có nhiều khả năng xoay người con trai mình nữa.

Cho con bú giữa đêm rồi ngủ thiếp đi, mẹ tỉnh dậy thấy con 6 tuần tuổi đã tắt thở - 3

Cho con bú giữa đêm rồi ngủ thiếp đi, mẹ tỉnh dậy thấy con 6 tuần tuổi đã tắt thở - 4

Sự ra đi của con trai 6 tuần tuổi đã khiến người mẹ vô cùng đau đớn và hối hận.

Dù vậy, các nhà điều tra cũng rất đau lòng khi cậu bé qua đời mới chỉ 6 tuần tuổi. Người mẹ Rowan Leach chia sẻ trong nước mắt: “Đó là 6 tuần quý giá nhất cuộc đời tôi, không có từ ngữ nào có thể nói lên sự đau lòng của tôi lúc này. Tôi nhớ con trai mình hơn tất cả mọi thứ trên đời”.

Tuy ngắn ngủi nhưng những gì mà cậu bé Hadley trải qua đều là tình yêu, sự nâng niu, chăm sóc chu đáo của mẹ và bà ngoại. Cho dù rất đau lòng nhưng chị Rowan đã quyết định chia sẻ câu chuyện và sự ân hận của mình lên mạng xã hội để cảnh báo các bậc cha mẹ nên thận trọng hơn trong việc cho con bú khi ngủ.

Giữa đêm tỉnh giấc, mẹ hốt hoảng thấy máu rỉ ra từ miệng con gái đang ngủ
Khi tỉnh giấc vào giữa đêm, người mẹ sống tại Anh lật người con lại thì vô cùng hoảng hốt khi thấy máu trào ra từ miệng bé gái. Chị đã ngay lập tức...
Hạnh Nguyễn (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em