Đăng ảnh thai nhi 14 tuần đủ hình hài, người mẹ làm rúng động hàng triệu người xem

Ngày 02/11/2018 21:42 PM (GMT+7)

Hình ảnh khiến mọi người có góc nhìn khác hơn về việc phá thai.

Những bức ảnh này được đăng tải bởi một người chuẩn bị làm mẹ là chị Sharran Sutherland, 40 tuổi, sống tại Fair, Missouri, cùng với đó là câu chuyện về hài nhi 14 tuần tuổi bị sẩy. Bài viết mang thông điệp cảnh tỉnh những người có ý định muốn vứt bỏ đứa con trong bụng mình.

Đăng ảnh thai nhi 14 tuần đủ hình hài, người mẹ làm rúng động hàng triệu người xem - 1

Theo đó, trong lần khám thai gần nhất, bác sĩ đã khuyên Sharran nên đứa bé vì tim thai đã ngừng đập. Sharran bị ám ảnh khi nghĩ đến việc bác sĩ sẽ gắp từng bộ phận của con ra khỏi cơ thể mình. Thế nên, cô từ chối phá thai mà sẽ sinh con một cách tự nhiên, dù sau đó cô phải chứng kiến cảnh đứa trẻ của mình đã ngừng thở.

Đăng ảnh thai nhi 14 tuần đủ hình hài, người mẹ làm rúng động hàng triệu người xem - 2

Sharran hạ sinh đứa bé lúc 14 tuần tuổi, cách ngày chào đời chính thức 173 ngày. Người mẹ xúc động xen lẫn đau đớn khi nhìn thấy sinh linh vừa ra khỏi bụng mình không phải là một bào thai, mà là một đứa trẻ, một hình hài hoàn thiện.

Đăng ảnh thai nhi 14 tuần đủ hình hài, người mẹ làm rúng động hàng triệu người xem - 3

"Tôi không thể tin được con tôi đã thành hình đầy đủ. Tai, mắt, nướu và môi của đứa trẻ khiến tôi không cầm lòng. Không giống như những cuốn sách tôi từng đọc về em bé hình thành trong tử cung, rất khác, rất đặc biệt và đầy kinh ngạc".

Sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng, Sharran và chồng mình quyết định đưa con của họ về nhà, họ để đứa bé trong tủ lạnh 1 tuần trước khi quyết định chôn con mình dưới chậu cẩm tú cầu. Chia sẻ về cảm xúc lúc đó, Sharran cho biết: "Phải tự tay chôn đứa con của mình, đó thật sự là một điều rất khó khăn. Đã nhiều lần tôi muốn đào lớp ấy lên và đưa con trở lại".

Đăng ảnh thai nhi 14 tuần đủ hình hài, người mẹ làm rúng động hàng triệu người xem - 4

Sharran đã chụp những bức ảnh nắm lấy bàn chân và bàn tay bé xíu của con trai. Bức ảnh được cô chia sẻ với mục đích, thuyết phục những người phụ nữ khác đừng bỏ con của mình bằng cách phá thai. Ngay khi những bức ảnh về khuôn mặt, ngón chân và ngón tay bé xíu của đứa trẻ đăng tải, đã được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt.

Đăng ảnh thai nhi 14 tuần đủ hình hài, người mẹ làm rúng động hàng triệu người xem - 5

Đăng ảnh thai nhi 14 tuần đủ hình hài, người mẹ làm rúng động hàng triệu người xem - 6

Sharran trở thành người truyền cảm hứng, giúp các bà mẹ dừng lại việc tổn hại đứa con của mình, cô nói: "Tôi hi vọng rằng những bức ảnh về con trai mình có thể giúp ai đó suy nghĩ lại về việc phá thai. Nếu một người phụ nữ nào đó đang có ý định này thì cô ấy có thể lựa chọn điều tốt đẹp hơn, sau khi xem hình ảnh đứa trẻ. Đó là tất cả những gì ý nghĩa mà Miran đã làm được cho cuộc đời này.

Đăng ảnh thai nhi 14 tuần đủ hình hài, người mẹ làm rúng động hàng triệu người xem - 7

Hành trình xuyên đêm nhặt xác thai nhi và cuộc chạy đua để cứu sống em bé trong túi rác
Vượt qua màn đêm, mưa gió,… hàng ngày, những tình nguyện viên vẫn rong ruổi trên khắp con phố để lượm nhặt thai nhi bị từ chối sự sống từ trong bụng...
Theo Mộc Liên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nạo phá thai