Cô dâu 62 già nhăn nheo vẫn chăm chỉ “lên sóng”, dân mạng nghi ngờ kế hoạch phía sau

Ngày 02/11/2018 16:13 PM (GMT+7)

Với tần suất livestream liên tục trên trang cá nhân, dư luận cho rằng cặp đôi 62 - 26 tuổi đang lợi dụng sự nổi tiếng để thực hiện kế hoạch phía sau.

Sau 2 tháng kết hôn, dường như “sức nóng” của cặp đôi vợ hơn chồng 35 tuổi ở Lào Cai vẫn chưa hạ nhiệt. Ai cũng quan tâm, tò mò về cuộc sống của chị Thu Sao (62 tuổi) và người chồng trẻ Triệu Hoa Cương (26 tuổi).

Do đó, cô dâu 62 tuổi đã từng lên tiếng thể hiện sự khó chịu khi bị cư dân mạng soi mói đời tư và mong muốn có một cuộc sống an yên. Tuy nhiên, chị chính là người “châm ngòi nổ” khiến dư luận tiếp tục xôn xao bằng cách cập nhật mọi hoạt động của gia đình lên trang cá nhân.

Cô dâu 62 già nhăn nheo vẫn chăm chỉ “lên sóng”, dân mạng nghi ngờ kế hoạch phía sau - 1

Cô dâu 62 tuổi lộ rõ nhan sắc già nua, cằm nọng khi livestream (Ảnh cắt từ clip)

Cách đây 2 tuần, chị Thu Sao lại thu hút sự chú ý của dân mạng khi khoe hình ảnh gương mặt trẻ trung, làn da căng bóng,… như gái đôi mươi sau phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người phải thốt lên lời khen dành tặng cô dâu 62 tuổi và khao khát có sự trẻ trung giống chị.

Tưởng chừng nhan sắc của cô dâu hơn chồng 35 tuổi sẽ đẹp mãi mãi nhưng trong bức ảnh mới đây, chị Thu Sao không được xuất sắc như trước. Màu da của chị xỉn hơn, gương mặt nhăn nheo khác hẳn những tấm hình trước đó.

Một số người phỏng đoán rằng, những bức hình trẻ trung trước kia đều nhờ phần mềm chỉnh sửa. Còn thực tế, sau thẩm mỹ, chị Thu Sao chỉ trẻ hơn chục tuổi mà thôi. Nhưng vài người lại khẳng định, đó là tấm hình từ trước khi phẫu thuật.

Khi những luồng ý kiến đang được bàn luận, tranh cãi gay gắt thì sự thật nhan sắc của cô dâu 62 tuổi được sáng tỏ.

Cô dâu 62 già nhăn nheo vẫn chăm chỉ “lên sóng”, dân mạng nghi ngờ kế hoạch phía sau - 2

Trong bức hình này, màu da của chị xỉn hơn, gương mặt nhăn nheo khác hẳn những ảnh trước đó

Trong livestream mới nhất, chị Thu Sao đã để lộ nhan sắc già nua, không khác gì lúc trước khi thẩm mỹ: làn da xám màu và chảy xệ, gương mặt cho nhiều nếp nhăn, cằm nọng,… Có lẽ, đây mới là nhan sắc thật của chị Thu Sao nhưng tại sao mỗi lần chị tự đăng ảnh lại có khuôn mặt trẻ trung?

Trước câu hỏi đó, cư dân mạng suy đoán có thể cô dâu 62 tuổi đang sử dụng chiêu trò để gây sự chú ý để bán hàng online và quảng cáo cho các hãng mỹ phẩm. “Từ khi nổi tiếng, cặp vợ chồng này có lượng theo dõi rất lớn. Đặc biệt, mọi hoạt động trên trang cá nhân của họ đều nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận”, bạn Lam Bùi bày tỏ.

Cô dâu 62 già nhăn nheo vẫn chăm chỉ “lên sóng”, dân mạng nghi ngờ kế hoạch phía sau - 3

Nhiều người nghi ngờ cô dâu 62 tuổi lợi dụng sự nổi tiếng để bán hàng (Ảnh cắt từ clip)

“Nếu các bạn để ý kỹ, trong mỗi lần livestream hay đăng hình của cặp đôi đều lồng ghép các sản phẩm của chính chị hoặc người thân quen”, nickname Phú Bình cho hay.

Chính vì những bài đăng quảng cáo sản phẩm của chị Thu Sao khiến nhiều cư dân mạng bức xúc. Họ cho rằng mình đang bị lừa dối, lợi dụng để làm công cụ kiếm tiền cho hai vợ chồng này.

Cô dâu 62 tuổi lộ ảnh chuẩn tuổi khác xa hình ảnh gái đôi mươi sau thẩm mỹ
Trong hình ảnh mới được đăng tải, cô dâu Thu Sao khiến nhiều người bất ngờ bởi diện mạo chỉ vài tuần sau thẩm mỹ.
Minh Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62