Đang đi đón dâu, chú rể bất ngờ dừng giữa đường, quỳ lạy một ngôi mộ, lý do đầy xúc động

Ngày 08/02/2024 13:45 PM (GMT+7)

Giữa trời tuyết trắng xóa, chú rể bất ngờ dừng xe, đi bộ một đoạn đến phía trước một ngôi mộ rồi quỳ sụp xuống.

Hôn nhân là một trong những sự kiện quan trọng nhất của đời người, vì thế ai cũng mong muốn có người thân, gia đình ở bên cạnh mình trong ngày vui đó. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn có được bố mẹ ở bên trong ngày cưới. 

Vào ngày 1/2/2024 vừa qua, tại thành phố An Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, một chú rể đang đi đón dâu thì bất ngờ dừng lại rồi quỳ trước một ngôi mộ. Khi biết lý do, mọi người vừa thương xót, lại vừa xúc động.

Đang đi đón dâu, chú rể bất ngờ dừng giữa đường, quỳ lạy một ngôi mộ, lý do đầy xúc động - 1

Theo The Paper đưa tin, vào ngày 1/2/2024, đám cưới của chú rể họ Lý đã diễn ra trong niềm vui tươi, hồ hởi của đôi bên gia đình và bạn bè. Sáng hôm đó, anh Lý cùng nhà trai lên đường tới nhà gái để đón dâu. Hôm đó trời rất lạnh, tuyết rơi phủ trắng đường. Nào ngờ đang đi giữa đường, anh Lý bất ngờ dừng xe lại, đi bộ một đoạn đến phía trước một ngôi mộ, quỳ sụp xuống rồi thì thầm gì đó.

Hóa ra, ngôi mộ này là nơi chôn cất của bố anh Lý. Ông ấy đã qua đời khi anh Lý chỉ mới 2 tuổi nên từ nhỏ anh sống với mẹ và chị gái. Anh Lý thậm chí không còn nhớ được khuôn mặt của bố hay có ký ức gì về ông. Anh chỉ được nghe qua lời kể của mẹ và người thân rằng bố mình là một người vô cùng chăm chỉ, tốt bụng. Vì vậy, anh Lý luôn lấy bố làm tấm gương để vươn lên trong cuộc sống.

Đang đi đón dâu, chú rể bất ngờ dừng giữa đường, quỳ lạy một ngôi mộ, lý do đầy xúc động - 2

Trong ngày cưới, anh Lý không thể có đủ bố mẹ ở bên để cùng mình chia sẻ niềm hạnh phúc. Vì thế, trên đường đi đón dâu ngang qua ngôi mộ của bố, anh Lý đã quyết định dừng xe, đến phía trước ngôi mộ. Anh Lý nói rằng đó là ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình nên anh rất muốn báo tin vui đó với bố.

Sau khi đi bộ đến nghĩa trang, tới trước phần mộ của bố, anh Lý đã quỳ xuống lạy 3 lạy, nói với bố rằng mình đã trưởng thành và chuẩn bị kết hôn với nửa kia của cuộc đời mình. Anh hy vọng rằng linh hồn của người bố đã khuất sẽ dõi theo và ban phước cho cuộc hôn nhân của mình.

Đang đi đón dâu, chú rể bất ngờ dừng giữa đường, quỳ lạy một ngôi mộ, lý do đầy xúc động - 3

Người thân và bạn bè của chú rể Lý đã rất xúc động và đau lòng khi chứng kiến cảnh tượng này. Một số người đã lấy điện thoại ra quay clip rồi đăng lên mạng xã hội. Rất nhanh, đoạn clip đã thu hút sự chú ý lớn với nhiều bình luận:

"Sự hiếu thảo này cho thấy anh ấy là một người đàn ông rất đáng tin cậy. Cô dâu thật hạnh phúc khi cưới được một người như vậy làm chồng".

"Đó là lòng biết ơn sâu sắc của chú rể dành cho bố mình, và đó cũng là lời hứa tốt nhất dành cho cô dâu".

"Cái quỳ gối đó chất chứa rất nhiều câu chuyện. Tôi đã rưng rưng nước mắt khi xem được đoạn clip này"...

Thay người yêu như thay áo, ngày cưới chú rể bị trả đũa khiến họ hàng cũng phải xấu hổ
Ngay trong ngày cưới của mình, chú rể đã bị nhóm bạn gái cũ trả đũa khiến tất cả mọi người choáng váng.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng