Đang lau mặt cho thi thể vợ thì thấy hơi thở nhẹ, chồng phát hiện sự thật không ai ngờ

Ngày 25/10/2019 14:00 PM (GMT+7)

Trước khi đưa vào hỏa táng, người chồng đã lau mặt lần cuối cho vợ theo phong tục địa phương và phát hiện ra sự thật kinh hoàng.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, vào hôm 20/10 vừa qua, bà Phinij Sopajorn, 70 tuổi đã qua đời tại bệnh viện sau khi bị sưng ở tuyến giáp. Các bác sĩ đã cố gắng cứu chưa cho bà Phinij nhưng vì bệnh quá nặng nên không thể cứu vãn được. Sau đó, bệnh viện đã trả thi thể về cho gia đình để an táng theo phong tục địa phương. Thi thể bà Phinij được đưa vào quan tài, đặt tại một ngôi đền trong vòng 3 ngày để cầu siêu.

Tới ngày 23/10, quan tài của bà Phinij được đưa đến địa điểm tổ chức đám tang để chuẩn bị làm lễ hỏa táng. Trước khi đưa thi thể vào lò thiêu, chồng của bà Phinij là ông Thawin Sopajorn, 73 tuổi, đã thực hiện một phong tục truyền thống của địa phương, đó là dùng một miếng vải nỉ ẩm để lau mặt cho vợ lần cuối.

Đang lau mặt cho thi thể vợ thì thấy hơi thở nhẹ, chồng phát hiện sự thật không ai ngờ - 1

Bà Phinij đã qua đời hôm 20/10 vì bệnh nặng.

Tuy nhiên trong lúc ông Thawin đang lau mặt cho vợ, ông đã nhận thấy một điều bất thường và kỳ quái. Ông Thawin nhận thấy rõ ràng vợ mình có hơi thở và trong một khoảnh khắc, ông nhìn thấy mắt của bà Phinij hé ra. Ngay sau đó, ông Thawin đã gọi xe cấp cứu. Các nhân viên y tế tới nơi, kiểm tra và xác nhận bà Phinij vẫn còn sống.

Bà Phinij được đưa về nhà, đặt cạnh một máy sưởi và chai nước ấm để trên ngực để tăng nhiệt độ cơ thể. Ông Thawin chia sẻ rằng ngày từ lúc đầu, ông đã nghi ngờ vợ mình vẫn còn sống vì cơ thể bà Phinij không bị cứng lại.

Đang lau mặt cho thi thể vợ thì thấy hơi thở nhẹ, chồng phát hiện sự thật không ai ngờ - 2

Gia đình sốc nặng khi phát hiện bà Phinij vẫn còn sống.

"Sau khi bà ấy ngừng thở, chúng tôi đã đưa thi thể bà ấy vào quan tài nhưng tôi cảm thấy rất kỳ lạ khi chân tay bà ấy không bị cứng lại. Khi tôi tắm rửa cho bà ấy, cơ thể bà ấy vẫn mềm mại. Sau đó khi đám tang diễn ra, tôi là người cuối cùng chạm vào cơ thể bà ấy trước khi đem đi hỏa táng. Tôi đã ước bà ấy có một cuộc đời hạnh phúc ở thế giới bên kia thì bất ngờ thấy mắt bà ấy di chuyển. 

Tôi đã vô cùng hạnh phúc khi biết bà ấy còn sống. Tôi đã ôm bà ấy và gọi các con nhưng chúng đều nghĩ tôi bị ảo giác. Rất may, con dâu tôi là một bác sĩ và sau khi kiểm tra, con dâu xác nhận vợ tôi còn sống nhưng mạch đập rất yếu", ông Thawin kể lại.

Đang lau mặt cho thi thể vợ thì thấy hơi thở nhẹ, chồng phát hiện sự thật không ai ngờ - 3

Ông Thawin bàng hoàng trước sự việc.

Việc bà Phinij sống lại ngay trong đám tang khiến tất cả mọi người đều vô cùng kinh ngạc. Bà Phinij hiện vẫn đang thở và có mạch đập nhưng không có phản ứng gì, cũng không thể nói chuyện. Gia đình hiện đang để bà ở nhà nhưng không hy vọng bà có thể qua khỏi.

Ông Thawin cho biết: "Tình trạng của vợ tôi rất nghiêm trọng và chúng tôi cũng không nghĩ rằng bà ấy có thể vượt qua. Nhưng ít nhất lúc đó bà ấy vẫn còn sống. Nếu bà ấy bị đem đi hỏa thiêu khi vẫn còn sống thì thật là tồi tệ. Đó là sai lầm mà chúng tôi không cho phép xảy ra. Tôi rất biết ơn vì vợ mình còn sống dù không được lâu nữa. Chúng tôi sẽ tiếp tục chăm sóc cho đến khi bà ấy thật sự qua đời".

Đem cháu trai sơ sinh lên núi chôn, 2 tháng sau sốc nặng khi biết sự thật
Một cặp vợ chồng đã nghe thấy tiếng khóc kỳ lạ phát ra từ hố chôn và cuối cùng phát hiện điều kinh hoàng khi đào lên.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới