Đem cháu trai sơ sinh lên núi chôn, 2 tháng sau sốc nặng khi biết sự thật

Ngày 22/10/2019 10:30 AM (GMT+7)

Một cặp vợ chồng đã nghe thấy tiếng khóc kỳ lạ phát ra từ hố chôn và cuối cùng phát hiện điều kinh hoàng khi đào lên.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, chiều ngày 21/8 vừa qua, một cặp vợ chồng già sống tại thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, đang đi hái nấm trên đồi thì bỗng nghe thấy âm thanh kỳ lạ giống như tiếng khóc trẻ em. Tò mò lần theo tiếng khóc ấy, cặp vợ chồng này thấy nó phát ra từ một đống đất nhỏ.

Nghi ngờ có trẻ em bên dưới, hai vợ chồng đã cẩn thận đào đất lên thì thấy bên dưới có một tấm xi măng. Bên dưới tấm xi măng là một hộp các tông nhỏ. Cả hai vợ chồng này đều sốc nặng khi mở hộp các tông và tìm thấy bên trong là một em bé sơ sinh vẫn đang thở yếu ớt. Ngay sau đó, cặp vợ chồng đã đưa bé trai tới bệnh viện cấp cứu, đồng thời thông báo vụ việc cho cảnh sát.

Đem cháu trai sơ sinh lên núi chôn, 2 tháng sau sốc nặng khi biết sự thật - 1

Cặp vợ chồng phát hiện bé trai sơ sinh còn sống dưới hố chôn.

Bác sĩ Zhou Shanghong, người trực tiếp điều trị và chăm sóc cho bé trai cho biết, cậu bé không gặp nguy hiểm về tính mạng, chỉ bị vàng da và hạ đường huyết. Sau khi được tiêm gulcose, sức khỏe của cậu bé đã ổn định trở lại. Thời điểm được đưa vào bệnh viện, cậu bé chỉ nặng 1,5 kg nhưng sau 2 tháng chăm sóc, cậu bé đã tăng lên 3 kg. Bác sĩ Zhou Shanghong cũng đã trả toàn bộ chi phí y tế cho cậu bé, vào khoảng 40.000 nhân dân tệ (hơn 131 triệu đồng). Thậm chí, nữ bác sĩ này còn định sẽ nhận nuôi cậu bé nếu bố mẹ ruột không tới nhận.

Đem cháu trai sơ sinh lên núi chôn, 2 tháng sau sốc nặng khi biết sự thật - 2

Bé trai được chăm sóc trong bệnh viện.

Cảnh sát thành phố Tế Nam cũng đã vào cuộc điều tra để xác minh danh tính bố mẹ đứa trẻ. Họ không xác định được cậu bé bị bỏ rơi hay chỉ là sự cố chôn nhầm. Tuy nhiên do xung quanh khu vực đó không có camera, cũng không có nhân chứng nên vụ việc đi vào bế tắc.

Tới tận ngày 14/10 vừa qua, một người đàn ông khoảng 50 tuổi mới đến đồn cảnh sát thành phố Tế Nam, tự xưng là ông nội của cậu bé. Người đàn ông này đã giải thích rõ ràng về việc vì sao đứa trẻ lại bị chôn trên đồi khi vẫn còn sống.

Đem cháu trai sơ sinh lên núi chôn, 2 tháng sau sốc nặng khi biết sự thật - 3

Người ông nội tới đồn cảnh sát để xin nhận lại cháu.

Thì ra, con dâu của ông mới sinh 2 cháu trai vào hồi tháng 8 nhưng cháu thứ 2 nhẹ cân hơn và bị bệnh lý nguy hiểm. Khi bệnh viện trả về, gia đình phát hiện cậu bé đã tử vong nên bà nội đã quyết định tự mình đưa cháu lên đồi chôn theo phong tục địa phương. Chẳng thể ngờ, bé trai này vẫn còn sống. Khi thông tin này được lan truyền trên mạng xã hội, gia đình mới biết và đi nhận lại cháu.

Hiện tại, cảnh sát đang tiếp tục điều tra, xác minh lời khai của người ông nội. Nếu sự thật đúng như lời người đàn ông này nói, cảnh sát sẽ trao trả bé trai về với gia đình.

Con vừa sinh ra đã qua đời, 30 năm sau mẹ phát hiện sự thật gây sốc
Sinh con năm 17 tuổi nhưng đứa trẻ không may chết yểu, người mẹ này không thể ngờ rằng 30 năm sau lại phát hiện một sự thật động trời.
Khánh Hằng (Dịch từ Twgreatdaily)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội