Đang lo đám tang cho anh, bị người lạ xông vào đâm chết

Ngày 21/09/2016 09:24 AM (GMT+7)

Đang ở trong nhà lo đám tang cho anh trai, anh Nhẫn bị thanh niên lạ mặt dùng dao đâm gục.

Cơ quan Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang điều tra vụ, truy bắt đối tượng gây ra vụ án mạng xảy ra trên đường Trương Phước Phan (khu phố 8, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân), khiến anh Trần Minh Nhẫn (46 tuổi) bị đâm tử vong.

Đang lo đám tang cho anh, bị người lạ xông vào đâm chết - 1

Khu vực anh Nhẫn bị thanh niên chạy xe SH đâm chết

Trước đó, vào khuya 16.9, anh Nhẫn cùng người thân đang lo đám tang cho anh ruột trên đường Trương Phước Phan vừa bị mất, thì có một thanh niên lạ mặt xuất hiện lao đến dùng dao chém loạn xa khiến nhiều người tháo chạy. Anh Nhẫn bị thanh niên đâm vào ngực gục tại chỗ. Sau khi thanh niên rời khỏi hiện trường, người thân đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện quận Bình Tân nhưng do bị thương quá nặng anh Nhẫn đã tử vong.

Bà Trần Thị Tuyết Hoa (chị ruột anh Nhẫn) cho biết, trước thời điểm xảy ra án mạng, anh Nhẫn có xảy ra mâu thuẫn với một thanh niên địa phương ngồi cùng bàn trong đám tang. Sau đó, người thanh niên lấy điện thoại gọi cho một ai đó. Được một lúc, thanh niên lạ mặt chạy xe SH đến lao vào đâm anh Nhẫn dẫn đến tử vong. Gây án xong, đối tượng này bỏ xe máy chạy khỏi hiện trường.

Theo bà Hoa, anh Nhẫn làm nghề thợ hồ, có vợ và 3 con nhỏ, cuộc sống gia đình rất khó khăn.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự