Đang ngủ trong khách sạn thì người đàn ông lạ bước vào, cô gái hoảng hốt khi biết sự thật

Khánh Hằng - Ngày 06/11/2021 10:24 AM (GMT+7)

Tưởng rằng đã yên tâm khi về phòng khách sạn và khóa cửa nhưng chỉ khoảng 10 phút sau, cô gái sốc nặng khi thấy kẻ lạ bước vào phòng mình.

Một cô gái người Anh đã vô cùng sợ hãi và ám ảnh sau khi bị một người đàn ông lạ mặt xông vào phòng khách sạn của mình để quấy rối tình dục và trộm đồ. Thế nhưng điều khiến cô phẫn nộ hơn cả là hành động và thái độ của phía khách sạn nơi cô đã ở.

Nữ sinh viên 20 tuổi giấu tên cho biết cô đã thuê một phòng tại khách sạn Dorsett City, nằm ở thủ đô London, nước Anh, để nghỉ ngơi. Tối hôm đó, khi cô đang uống rượu tại quầy bar trên sân thượng của khách sạn này thì một người đàn ông lạ mặt bất ngờ tiếp cận cô và cố gắng bắt chuyện với cô.

Không thoải mái với điều đó, cô sinh viên đã từ chối lời đề nghị của người đàn ông, sau đó viện lý do để rời đi.

"Tôi kiếm cớ để rời đi nhưng anh ta lại đi theo tôi vào trong thang máy để lên phòng, điều này khiến tôi vô cùng hoảng sợ. Lúc đó chắc là khoảng 2-3h sáng. Tôi nói với anh ta rằng anh ta không thể vào phòng tôi được. Sau khi vào phòng, tôi tưởng rằng mọi chuyện đã kết thúc nên mới yên tâm đi ngủ", cô gái nhớ lại.

Khách sạn Dorsett City.

Khách sạn Dorsett City.

Thế nhưng chỉ khoảng 10 phút sau, nỗi ám ảnh kinh hoàng của cô gái đã bắt đầu. Trong lúc cô đang nằm trên giường, cửa phòng khách sạn đột nhiên bật mở. Người đàn ông kia đã lấy được chìa khóa phòng từ quầy lễ tân rồi ngang nhiên đi vào phòng của cô mặc dù họ không hề quen biết nhau.

"Tôi bị chứng rối loạn hoảng sợ và run rẩy khi nghĩ đến chuyện mình chỉ có một mình trong phòng cùng với người đàn ông này. Tôi không biết phải làm gì nên đã đưa cho anh ta một cốc nước, sau đó ngồi lên giường và cố nhắn tin cho một người bạn nam. Sau đó, người đàn ông kia đến gần và ngồi cạnh tôi trên giường, thậm chí còn cố nằm lên đùi tôi. Khi tôi yêu cầu anh ta rời đi, anh ta còn đe dọa sẽ đánh tôi và không quan tâm tôi là phụ nữ. Anh ta đã nói những câu rất thô thiển. Tôi thực sự sợ hãi", cô gái 20 tuổi kể lại.

Một lúc sau, người đàn ông kia cuối cùng cũng chịu rời đi sau khi cô gái gọi cho một người bạn nam và mở loa để đe dọa hắn. Sau đó, cô gái chạy ngay xuống quầy lễ tân, khóc òa lên rồi kể với nhân viên khách sạn mọi chuyện. Họ đã đưa cho cô một chai nước để trấn tĩnh, sau đó đưa cô lên một phòng khách sạn khác.

Tới sáng hôm sau khi đã bình tĩnh lại, cô gái mới nhận ra chiếc túi xách của mình đã bị gã đàn ông kia trộm mất. Trong đó có tấm vé tàu trị giá 50 bảng Anh (gần 1,6 triệu đồng) để cô về nhà, cùng với thẻ ngân hàng, iPod và hộ chiếu.

Hình ảnh người đàn ông đã quấy rối và trộm đồ của cô gái trẻ do camera ghi lại.

Hình ảnh người đàn ông đã quấy rối và trộm đồ của cô gái trẻ do camera ghi lại.

Cô gái đã quyết định báo cáo sự việc này với cảnh sát và phải đến tận lúc đó, cô mới biết chính nhân viên lễ tân của khách sạn đã cấp thẻ để gã đàn ông kia mở được cửa phòng cô. Hắn đã nói với nhân viên lễ tân rằng mình là bạn trai của cô để lấy được thẻ phòng.

"Tôi đã vô cùng hoảng sợ khi nhận ra hắn ta đang ở trong phòng mình. Tôi rất tức giận với phía khách sạn vì đã khiến tôi gặp rủi ro. Mặc dù trong phòng có điện thoại nhưng nhân viên lễ tân không hề gọi cho tôi để kiểm tra trước khi đưa thẻ phòng cho người lạ", cô gái phẫn nộ nói. Cô cũng tuyên bố rằng phía khách sạn không hề đưa ra lời xin lỗi, hoàn lại tiền phòng hoặc bồi thường tổn thất cho cô.

Cô gái trẻ nói thêm: "Khi tôi đi ngủ, đôi khi tôi vẫn có cảm giác người lạ bước vào phòng mình. Tôi rất dễ bị tổn thương. Tôi luôn lo sợ bất cứ chuyện gì có thể xảy ra".

Tới ngày 3/9/2021, cảnh sát thành phố London đã công bố một đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy một người đàn ông khả nghi rời khỏi khách sạn Dorsett City cùng khoảng thời gian mà cô gái trên đã báo cáo.

Thanh tra cảnh sát Hannah Sydney cho biết: "Đây là một sự cố khủng khiếp đối với nạn nhân. Chúng tôi đang điều tra kỹ lưỡng vụ việc này".

Bố dượng phát hiện con gái riêng lên giường với bạn trai, chẳng ngờ gây bi kịch đẫm máu
Chứng kiến cô con gái tuổi teen đang "lên giường" với bạn trai, người bố dượng liền tới ngăn cản, không ngờ lại gây ra bi kịch.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h