Bố dượng phát hiện con gái riêng "lên giường" với bạn trai, chẳng ngờ gây bi kịch đẫm máu

Khánh Hằng - Ngày 31/10/2021 14:30 PM (GMT+7)

Chứng kiến cô con gái tuổi teen đang "lên giường" với bạn trai, người bố dượng liền tới ngăn cản, không ngờ lại gây ra bi kịch.

Truyền thông địa phương đưa tin, hôm 26/10 vừa qua, một nam thanh niên 19 tuổi người Mỹ đã bị cáo buộc tội giết 3 người, bao gồm bạn gái của anh ta và bố mẹ của bạn gái. Nguyên nhân của vụ giết người này khiến ai nấy vô cùng rùng mình.

Vụ án xảy ra tại thị trấn nhỏ Loleta, phía bắc bang California, Mỹ. Buổi tối 9/2/2021, nam thanh niên Mauricio Johnson, 19 tuổi, đã được mời đến gia đình cô bạn gái Shelly Autumn May Moon, 16 tuổi, để tham dự một bữa tiệc nhỏ. Bố mẹ của Shelly đã cho phép Mauricio đến nhà bởi không còn xa lạ gì với bạn trai của con gái nữa.

Bị cáo Mauricio Johnson, 19 tuổi.

Bị cáo Mauricio Johnson, 19 tuổi.

Mọi chuyện vẫn bình thường cho đến nửa đêm, khi buổi tiệc đã kết thúc, anh Nikki Metcalf, 40 tuổi, bố dượng của Shelly, đã đi quanh nhà để kiểm tra các phòng trước khi đi ngủ. Khi ngó vào phòng con gái riêng Shelly, anh Nikki vô cùng bất ngờ khi nhận thấy Mauricio vẫn chưa rời đi khỏi nhà mình.

Điều gây sốc nhất cho anh Nikki khi đó là việc chứng kiến Mauricio đang "ân ái" trên giường cùng với con gái riêng của mình. Tại bang California, độ tuổi hợp pháp để quan hệ tình dục là 18 tuổi trở lên. Do đó, anh Nikki không thể chấp nhận được việc này và lập tức bước tới để ngăn cản cặp đôi trẻ.

Trong cơn tức giận, anh Nikki đã lao tới đấm một cú vào mặt Mauricio, khiến nam thanh niên phải bỏ chạy trong tình trạng chưa kịp kéo quần lên hẳn hoi. Thật chẳng ngờ đúng lúc đó, Mauricio đã rút trong balo của mình ra một cây súng, bắn thẳng vào đầu anh Nikki.

Nạn nhân Shelly Autumn May Moon, 16 tuổi.

Nạn nhân Shelly Autumn May Moon, 16 tuổi.

Lúc này, mẹ ruột của Shelly là cô Margarett Moon, 40 tuổi, bị đánh thức bởi tiếng súng nên đã bước ra phòng khách để kiểm tra tình hình. Thấy cô Margarett, Mauricio hoảng loạn vì sợ mọi chuyện sẽ bại lộ nên tiếp tục rút súng bắn mẹ của bạn gái. Mặc dù cô Margarett đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó bác sĩ nhận định cô đã chết não và qua đời.

Theo thông tin từ tòa án, sau khi Mauricio giết chết bố mẹ của bạn gái Shelly, hắn tiếp tục nổ súng vào người bạn gái mình vì không muốn nhân chứng nào của vụ án còn sống.

Sau khi gây án, Mauricio lập tức trở về nhà mình, sau đó bỏ trốn khỏi bang California cùng mẹ ruột và bạn trai của cô ta trên một chiếc Toyota Highlander màu trắng.

Cảnh sát lập tức đến hiện trường và phát hiện mức độ nghiêm trọng của vụ án nên đã nhanh chóng huy động lực lượng đặc nhiệm và một số thám tử cấp cao tới điều tra. Sau đó, cảnh sát mở một cuộc tìm kiếm nghi phạm Mauricio Johnson và chiếc xe tình nghi trên khắp bang California và cả 2 bang lân cận là Nevada và Utah.

Hai nạn nhân Nikki Metcalf và Margarett Moon, cùng 40 tuổi.

Hai nạn nhân Nikki Metcalf và Margarett Moon, cùng 40 tuổi.

Tới chiều ngày 11/2, gần 2 ngày sau khi vụ án diễn ra, cảnh sát tuần tra đường cao tốc bang Utah đã phát hiện chiếc xe màu trắng tình nghi. Chiếc xe này từ chối dừng lại theo yêu cầu của cảnh sát nên họ phải lập một kế hoạch để chiếc xe dừng lại một cách an toàn. Cuối cùng, Mauricio đã bị bắt giữ. Mẹ của Mauricio cũng bị tạm giam để thẩm vấn.

Tại phiên tòa xét xử hôm 26/10 vừa qua, Mauricio Johnson đã bị cáo buộc tội giết 3 người bao gồm: Nikki Metcalf 40 tuổi, Margarett Moon 40 tuổi và Shelly Autumn May Moon 16 tuổi. Mauricio cũng đã thừa nhận mọi tội danh của mình.

Sau khi thỏa thuận với các công tố viên, thẩm phán đã đưa ra mức án ban đầu cho Mauricio Johnson là 150 năm tù và chỉ được xem xét ân xá sau 25 năm. Mức án cuối cùng dành cho kẻ giết người trẻ tuổi này sẽ được tuyên vào ngày 21/1/2022.

Cưỡng hiếp bất thành, nam giảng viên đẩy nữ sinh từ tầng 3 xuống đất rồi thản nhiên nói dối
Nữ sinh viên 20 tuổi này đã bị chấn thương nghiêm trọng sau khi bị chính giảng viên của mình đẩy từ cửa sổ tầng 3 xuống đất.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h