Đang ngủ với bạn gái thì chủ trọ phá cửa đi vào, chàng trai tức tối khi bạn gái bị "lộ hàng"

DOÃN KỲ - Ngày 29/06/2022 17:58 PM (GMT+7)

Dù chàng trai đã giải thích rằng mình không hề nợ tiền thuê nhà nhưng chủ trọ vẫn tỏ ra hung hăng, thậm chí còn xúc phạm cô bạn gái.

Mới đây, một chàng trai người Trung Quốc vô cùng tức giận và quyết định khiếu nại chủ nhà trọ của mình vì đã có thái độ và hành động đi quá giới hạn, gây ảnh hưởng tới anh và bạn gái.

Vụ việc xảy ra tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Vào khoảng 2h chiều ngày 22/6/2022 vừa qua, anh Chen đang ngủ với bạn gái trong nhà trọ của mình thì bất ngờ có người gõ cửa ầm ầm bên ngoài. Anh Chen không biết ai đập cửa nhà mình nên không muốn ra mở cửa, chỉ hỏi vọng ra thì biết được đó là 2 người chủ nhà Fang Zhong và Dong, ngoài ra còn có 2 người đàn ông khác đi cùng.

Thì ra, 4 người đàn ông này đã tới nhà trọ của anh Chen với lý do đòi tiền thuê nhà. Những người này liên tục đập cửa và làm phiền anh Chen, nói rằng nếu anh không trả tiền thì sẽ đuổi anh ra khỏi đây. Lúc này, anh Chen cảm thấy vô cùng khó hiểu bởi bản thân không hề nợ tiền nhà. Anh Chen cho biết mình đã không tiếp tục gia hạn hợp đồng thuê nhà, còn hợp đồng cũ vẫn chưa hết nên không thể đuổi anh đi được.

Đang ngủ với bạn gái thì chủ trọ phá cửa đi vào, chàng trai tức tối khi bạn gái bị amp;#34;lộ hàngamp;#34; - 1

Nào ngờ lúc này, 4 người đàn ông liền ra sức phá cửa nhà trọ của anh Chen, sau đó xông vào phòng chửi mắng, la lối, thậm chí còn đập vỡ giá giày và ném hết giày dép ra ngoài. Anh Chen đã cố giải thích nhưng 4 người đàn ông không lọt tai một câu nào, nhất quyết muốn lấy tiền của anh Chen.

Điều đáng phẫn nộ nhất là khi 2 người đàn ông Fang Zhong và Dong nhìn thấy anh Chen đang ngồi trên giường, muốn anh phải ra ngoài nói chuyện với họ nên đã lao đến kéo tấm chăn ra. Nào ngờ, bạn gái của anh Chen đang nằm trong chăn, hoàn toàn không mảnh vải trên người. Hành động này đã khiến cô gái bị "lộ hàng" trước mắt những người đàn ông lạ, khiến cô vô cùng xấu hổ và sợ hãi, còn anh Chen không khỏi phẫn nộ.

Quá tức giận vì cho rằng bản thân và bạn gái đã bị xâm phạm danh dự, anh Chen đã quyết định gọi cảnh sát. Khi cảnh sát đến nơi, họ đã đưa tất cả những người có liên quan về đồn để lấy lời khai. Tại đó, Fang Zhong và Dong nói với cảnh sát rằng họ chỉ định vào thu tiền của anh Chen nhưng do trong phòng quá tối, họ không biết bạn gái anh Chen đang nằm trong chăn nên mới làm vậy.

Sau khi xem xét vụ việc, cảnh sát quyết định phạt 2 người chủ nhà là Fang Zhong và Dong lần lượt 500 nhân dân tệ (hơn 1,7 triệu đồng) và 100 nhân dân tệ (gần 350 nghìn đồng), đồng thời 2 người này cũng hứa sẽ trả lại tiền đặt cọc và chi phí thuê nhà cho anh Chen. Tuy nhiên, anh Chen lại từ chối và yêu cầu họ phải bồi thường cho mình và bạn gái 50.000 nhân dân tệ (hơn 173 triệu đồng), nếu không sẽ công khai toàn bộ vụ việc này lên mạng xã hội.

Cặp đôi mây mưa tại cửa kính tòa nhà chọc trời, dân tình bức xúc yêu cầu cấm quay lại
Những hình ảnh mà cặp đôi này đăng tải lên mạng đã khiến rất nhiều người bức xúc và phẫn nộ.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h