Đằng sau câu chuyện thiếu nữ 19 tuổi rao bán 'cái ngàn vàng' với giá 120 triệu

Ngày 12/04/2019 16:00 PM (GMT+7)

Sau khi rao bán trinh tiết của mình với giá hơn 120 triệu, cô gái trẻ này đã nhận được tới hơn 60 lời đề nghị từ những người đàn ông khác nhau.

Mới đây, cô gái trẻ Aynur Zhanibekova, 19 tuổi, đến từ Kazakhstan đã gây sốc cho nhiều người khi thú nhận muốn bán "cái ngàn vàng" của mình với gia 4.000 bảng Anh (hơn 121 triệu đồng). Không những thế, Aynur còn giải thích rõ những lý do khiến cô muốn làm như vậy.

Xuất hiện trên một chương trình truyền hình của Kazakhstan có tên "Oz Oyym", Aynur thú nhận rằng cô đã nghĩ về chuyện này suốt một thời gian dài. Cô đã tự hỏi bản thân rằng tại sao lại quan hệ tình dục miễn phí với một chàng trai nào đó, trong khi cô có thể vừa làm "chuyện ấy" và vừa kiếm tiền cùng một lúc. 

Đằng sau câu chuyện thiếu nữ 19 tuổi rao bán amp;#39;cái ngàn vàngamp;#39; với giá 120 triệu - 1

Cô gái Aynur muốn rao bán trinh tiết với giá 4.000 bảng Anh (hơn 121 triệu đồng).

Chia sẻ trong chương trình, thiếu nữ 19 tuổi nói: "Tôi cần tiền để đóng học phí. Tối thấy rất nhiều cô gái hẹn hò với bạn trai rồi quan hệ tình dục miễn phí nhưng tôi sẽ kiếm được tiền từ việc đó. Tôi sẽ dùng tiền để chi trả việc học hành rồi phẫu thuật tái tạo màng trinh. Ngoài ra, tôi muốn mở một cửa hàng làm đẹp. Đó là lý do khiến tôi muốn bán trinh tiết của mình".

"Tôi không hiểu tại sao nhiều người trong xã hội này vẫn quá coi trọng trinh tiết. Phụ nữ không cần phải gắn bó với trinh tiết bởi họ vẫn còn nhiều phẩm chất quan trọng khác", Aynur chia sẻ thêm.

Aynur còn nói rằng cô không muốn trở thành gánh nặng cho mẹ mình bởi bà ấy đang phải làm việc vô cùng vất vả để cô được đi học. "Mẹ tôi đang làm việc rất chăm chỉ để chi trả cho tiền học của tôi nhưng vẫn không đủ. Tôi muốn giúp bà ấy", Aynur nói.

Đằng sau câu chuyện thiếu nữ 19 tuổi rao bán amp;#39;cái ngàn vàngamp;#39; với giá 120 triệu - 2

Đằng sau câu chuyện thiếu nữ 19 tuổi rao bán amp;#39;cái ngàn vàngamp;#39; với giá 120 triệu - 3

Lý do Aynur làm vậy là để chi trả học phí và giúp đỡ mẹ mình.

Theo truyền thông đưa tin, sau khi Aynur công khai rao bán trinh tiết, có tới 60 người đàn ông đã liên lạc với cô. Do nhận được quá nhiều lời đề nghị, Aynur đang cân nhắc đến việc tăng mức giá cao hơn trước.

Đất nước Kazakhstan có truyền thống tôn giá và bảo thủ mạnh mẽ. Khoảng 70% trong đất nước 18 triệu dân này là người Hồi giáo. Chính vì vậy, Aynur đã bị chỉ trích và lên án nặng nề bởi suy nghĩ cũng như "cách làm giàu" của mình. Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ: "Thật là một sự ô nhục. Tôi cảm thấy tiếc cho mẹ của cô ấy". Bên cnahj đó, có người lại bình luận: "Đó là cơ thể của cô ấy. Cô ấy có quyền làm bất cứ điều gì".

Cô sinh viên quyết định bỏ chồng để cặp kè với 9 bố nuôi, đổi tình lấy tiền
Cô sinh viên 32 tuổi này quyết định ly dị chồng để cặp kè với những người đàn ông giàu có nhằm đổi tình lấy tiền.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội