Đánh ghen kinh hoàng ở Huế: Cô gái bị lột sạch đồ, đánh tàn nhẫn vào vùng kín và mặt

K.T - Ngày 19/11/2020 09:37 AM (GMT+7)

Trong clip, nhóm người phụ nữ lột hết quần áo của cô gái ra rồi để một người đàn ông vừa chửi vừa đánh tàn nhẫn vào vùng kín, mặt và đầu.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài gần 3 phút ghi cảnh nhóm người đánh ghen tàn bạo cô gái trẻ như thời trung cổ gây phẫn nộ. Trong clip, nhóm người phụ nữ lột hết quần áo của cô gái ra rồi để một người đàn ông vừa chửi vừa đánh tàn nhẫn vào vùng kín, mặt và đầu. Còn cô gái chỉ biết kêu “mẹ ơi” rồi khóc lóc thảm thiết, van xin “tha tội”.

Tuy nhiên nhóm người phụ nữ cùng gã đàn ông vẫn không chịu dừng tay, liên tục chửi mắng rồi đánh đập cô gái. Sau đó một người phụ nữ đứng ở ngoài lên tiếng: “Thôi tha cho hắn đi”. Lúc này nhóm người kia mới chịu dừng tay để cô gái đứng dậy nói chuyện đàng hoàng.

“Đứng dậy… đứng dậy nói đàng hoàng”, gã đàn ông hung bạo vừa chỉ tay vào mặt cô gái vừa nói. Cô gái chỉ biết trả lời: “Chị đưa áo cho em mặc” nhưng gã này nhất định không chịu buông tha.

Đánh ghen kinh hoàng ở Huế: Cô gái bị lột sạch đồ, đánh tàn nhẫn vào vùng kín và mặt - 1

Cô gái trẻ bị đánh ghen một cách dã man (Ảnh cắt từ clip)

Liên hệ với bạn A.T – một người biết sự việc trên cho biết, vụ đánh ghen diễn ra vào tối qua (18/11) tại TP.Huế - Thừa thiên Huế. “Nhóm người phụ nữ cùng gã đàn ông kia đánh ghen nhầm. Cô gái bị lột đồ, chịu cảnh làm nhục và đánh đập không hề cặp kè hay cướp chồng của ai cả. Cô ấy bị oan.

Hiện cô gái ấy đang bị hoảng loạn tinh thần và đòi tự tử vì không thể chịu được nỗi nhục này”, A.T nói.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng bàng hoàng và bức xúc trước việc đánh ghen dã man như thời trung cổ của nhóm người kia, đồng thời hi vọng cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra làm rõ.

Nhà báo Ngô Bá Lục phẫn nộ: “Chưa bao giờ thấy vụ đánh ghen nào tàn nhẫn, độc ác như vụ ở Huế tối qua. Thật rùng mình, nổi gai ốc căm phẫn tột độ. Quá kinh khủng. Mấy người phụ nữ lột truồng cô gái ra để 1 thằng đàn ông vừa chửi (giọng Huế) vừa đánh tàn nhẫn vào chỗ kín cô gái. Cô gái hoảng loạt tột độ chỉ dám kêu "mẹ ơi".

Nghe nói bị oan, đánh nhầm. Mình nghĩ oan thật vì nhìn cô ấy hoảng loạn sợ hãi mà kiểu không hiểu sao bị đánh. Thằng đàn ông trong clip là loài cầm thú độc ác và kinh tởm nhất. Không hiểu nó đánh ghen cho con gái nó hay ai mà dã tâm như thế.

Đánh ghen kinh hoàng ở Huế: Cô gái bị lột sạch đồ, đánh tàn nhẫn vào vùng kín và mặt - 2

Nhà báo Ngô Bá Lục phẫn nộ (Ảnh chụp màn hình).

Đánh ghen đúng người còn vi phạm pháp luật, huống hồ đánh oan. Riêng thằng này, nếu thực sự là đánh người oan, thì phải xử kịch khung, nếu như thời trung cổ thì thằng này sẽ bị voi giày ngựa xé mới xứng tội. Thật đáng sợ, ám ảnh thật sự”.

“Ghen tuông điều không thể tránh khỏi trong tình yêu. Ghen là cảm xúc khó điều khiển khi chúng ta yêu thật lòng một ai đó và khi ghen trong tình yêu có rất nhiều lý do và cấp độ khác nhau. Em thấy nực cười nhất là đi đánh ghen, không còn tình cảm nữa thì buông tha cho nhau là xong. Chốt lại là chưa đánh được người thì mặt đỏ như vang, đánh được người mặt lại vàng như nghệ mà thôi”, nickname Lam Oanh Nguyen chia sẻ.

Đánh ghen kinh hoàng ở Huế: Cô gái bị lột sạch đồ, đánh tàn nhẫn vào vùng kín và mặt - 3

Cư dân mạng cũng vô cùng bức xúc (Ảnh chụp màn hình).

Một người dân đang sinh sống ở Huế lên tiếng: “Tối ni (nay) ở Huế mọi người đều xôn xao clip đánh ghen. Rất nhiều người sử dụng Facebook đã chia sẻ clip nói trên. Mọi việc đúng sai như thế nào sẽ có pháp luật xử lý. Mong mọi người đừng chia sẻ hay đăng tải clip phản cảm đó nữa nhé. Hành vi đăng tải, chia sẻ clip nhạy cảm, xúc phạm danh dự, nhân nhẩm người khác đã được pháp luật quy định rất rõ ràng. Hy vọng mọi người đừng vì một phút tò mò để phải bị xử lý”.

Sáng 19/11, đại diện Công an TP.Huế cho biết đã nắm được thông tin về vụ việc tuy nhiên chính quyền ở các phường trong thành phố chưa báo cáo lên trên. Vì thế, đơn vị đã cử người xuống địa phương rà soát, tìm hiểu về vụ đánh ghen, sau đó xử lý đúng người đúng tội.

Đánh ghen kinh hoàng ở Huế: Danh tính cô gái bị lột sạch đồ, đánh tàn nhẫn vào vùng kín
Nạn nhân được xác định là chị H.T.N. ( 26 tuổi, trú tại xã Phong Hải, huyện Phong Điền). Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 15/11 tại xã Hải Dương, thị xã...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h