Đánh ghen kinh hoàng ở Huế: Danh tính cô gái bị lột sạch đồ, đánh tàn nhẫn vào vùng kín

KHAI TÂM - Ngày 20/11/2020 10:51 AM (GMT+7)

Nạn nhân được xác định là chị H.T.N. ( 26 tuổi, trú tại xã Phong Hải, huyện Phong Điền). Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 15/11 tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị lột sạch đồ, đánh tàn nhẫn vào vùng kín và mặt ở Thừa Thiên - Huế, sáng ngày 20/11, công an thị xã Hương Trà cho biết, lực lượng chức năng thuộc cơ quan này vừa khởi tố vụ án hình sự để điều tra, làm rõ về tội "Làm nhục người khác" theo quy định pháp luật.

Nạn nhân được xác định là chị H.T.N. ( 26 tuổi, trú tại xã Phong Hải, huyện Phong Điền). Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 15/11 tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà.

Vào thời điểm trên, chị N. đang ngồi chơi ở bờ kè ven biển xã Hải Dương thì bị nhóm người lạ tấn công với lý do nghi ngờ chị "cướp" chồng người khác. Chị N. bị nhóm người lạ đánh đập, lột đồ và quay clip. Sau đó đoạn clip đánh ghen đã bị phát tán trên mạng xã hội.

Đánh ghen kinh hoàng ở Huế: Danh tính cô gái bị lột sạch đồ, đánh tàn nhẫn vào vùng kín - 1

N. bị nhóm người tấn công, lột sạch đồ và đánh đập tàn nhẫn (Ảnh cắt từ clip).

Ngay sau khi bị đánh đập, làm nhục, chị N. đã đến cơ quan công an làm đơn trình báo.

Theo vị lãnh đạo Công an thị xã Hương Trà, sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của nạn nhân, các đội nghiệp vụ của đơn vị đã vào cuộc, thu thập các tài liệu, chứng cứ, tạm giữ phương tiện, máy móc (điện thoại) liên quan và mời các đối tượng đến làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Song song với việc điều tra của công an thị xã Hương Trà cũng chỉ đạo đơn vị nghiệp vụ làm rõ người phát tán clip lên mạng xã hội.

Một người thân của chị N. cho biết, sau khi bị nhóm người tấn công rồi đánh đập dã man, chị bị ảnh hưởng tinh thần rất nhiều. “Hiện N. luôn trong trạng thái hoảng loạn rồi khóc lóc vì không chịu nổi cú sốc này. Chúng tôi hi vọng cơ quan công an sớm điều tra làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật”, người này nói.

Trước đó (18/11), mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài gần 3 phút ghi cảnh nhóm người đánh ghen tàn bạo cô gái trẻ như thời trung cổ gây phẫn nộ. Trong clip, nhóm người phụ nữ lột hết quần áo của cô gái ra rồi để một người đàn ông vừa chửi vừa đánh tàn nhẫn vào vùng kín, mặt và đầu. Còn cô gái chỉ biết kêu “mẹ ơi” rồi khóc lóc thảm thiết, van xin “tha tội”.

Tuy nhiên nhóm người phụ nữ cùng gã đàn ông vẫn không chịu dừng tay, liên tục chửi mắng rồi đánh đập cô gái. Sau đó một người phụ nữ đứng ở ngoài lên tiếng: “Thôi tha cho hắn đi”. Lúc này nhóm người kia mới chịu dừng tay để cô gái đứng dậy nói chuyện đàng hoàng.

“Đứng dậy… đứng dậy nói đàng hoàng”, gã đàn ông hung bạo vừa chỉ tay vào mặt cô gái vừa nói. Cô gái chỉ biết trả lời: “Chị đưa áo cho em mặc” nhưng gã này nhất định không chịu buông tha.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng bàng hoàng và bức xúc trước việc đánh ghen dã man như thời trung cổ của nhóm người kia, đồng thời đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra làm rõ.

Đánh ghen kinh hoàng ở Huế: Cô gái bị lột sạch đồ, đánh tàn nhẫn vào vùng kín và mặt
Trong clip, nhóm người phụ nữ lột hết quần áo của cô gái ra rồi để một người đàn ông vừa chửi vừa đánh tàn nhẫn vào vùng kín, mặt và đầu.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng