Đáp trả của Tổng thống Pháp khi cả thế giới "soi mói" về người vợ hơn 24 tuổi

Ngày 11/05/2017 11:20 AM (GMT+7)

Sau khi Emmanuel Macron đắc cử Tổng thống Pháp, chuyện tình của ông với người vợ hơn 24 tuổi càng được dư luận quan tâm.

Ngày 8/5, ứng viên Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã chính thức đắc cử, trở thành chủ nhân mới của điện Elysée, đồng thời là người làm chủ nước Pháp trẻ nhất từ trước đến nay khi chưa đầy 40.

Ngay sau đó, chuyện tình của ông và người vợ hơn 24 tuổi, bà Brigitte Macron tràn ngập trên các mặt báo và được dư luận đặc biệt quan tâm.

Đáp trả của Tổng thống Pháp khi cả thế giới amp;#34;soi móiamp;#34; về người vợ hơn 24 tuổi - 1

Tân Tổng thống Pháp cùng phu nhân.

Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên và ngưỡng mộ tình yêu của ông dành cho vợ bởi khoảng cách tuổi tác quá lớn. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến hoài nghi và không thể tin một chàng trai trẻ tuổi như vậy lại có thể gắn bó cả cuộc đời với người phụ nữ lớn hơn mình quá nhiều tuổi. Thậm chí trước thời điểm đắc cử Tổng thống, ông Macron thường xuyên phải đối mặt với những tin đồn cho rằng ông là người đồng tính.

Trong một bộ phim tài liệu mới "Hậu trường của chiến thắng”, ông Macron đáp trả tin đồn cho rằng ông rất thích mối quan hệ với một nam giám đốc đài phát thanh 40 tuổi và nói rằng những lời đồn đoán không căn cứ đó đặc biệt gây tổn thương với vợ ông.

Đáp trả của Tổng thống Pháp khi cả thế giới amp;#34;soi móiamp;#34; về người vợ hơn 24 tuổi - 2

Bà Brigitte Trogneux luôn xuất hiện bên cạnh chồng

Tân Tổng thống Pháp nói nếu vợ ông trẻ hơn ông 20 tuổi, sẽ không ai đặt câu hỏi về tính phù hợp của mối quan hệ. "Nếu tôi lớn hơn vợ 20 tuổi, sẽ không ai cho rằng chúng tôi không phù hợp. Nhưng bởi cô ấy hơn tôi 20 tuổi, rất nhiều người nói rằng mối quan hệ này không thể”, Macron nói.

Ông Macron gặp bà Brigitte Trogneux lần đầu tiên chân ướt chân ráo bước vào trường trung học La Providence, Amiens, còn bà Trogneux là cô giáo dạy Văn của ông. Sau đó, ông Macron đã có một lời hứa hẹn gây sủng sốt với cô giáo của mình. 

Trải qua nhiều sóng gió và sự ngăn cấm cản từ gia đình, ông Macron giữ lời hứa từ năm 17 tuổi và kết hôn với cô giáo Trogneux vào năm 2007. Tại thời điểm họ kết hôn, bà Trogneux đã có 3 người con, trong đó, cô con gái Laurence Auzière-Jourdan sinh cùng năm và cũng là bạn học với ông Macron.

Hà Anh (Dịch từ Indipendent)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h