Đặt 4 thứ này vào ví ngày đầu năm Giáp Thìn để chiêu tài đón lộc, tiền bạc dư dả cả năm

H.A - Ngày 10/02/2024 14:24 PM (GMT+7)

Để chiêu tài, hút lộc, những ngày đầu năm mới bạn nên đặt trong ví tiền những đồ vật dưới đây.

Ví tiền được xem là đại diện cho tài lộc, vì vậy nếu chủ nhân biết cách kích hoạt, ví tiền sẽ không chỉ mang lại tiền tài may mắn, mà còn có tác dụng giữ của. Sau đây là những thứ bạn nên đặt trong ví ngày đầu năm để tiền bạc dư dả quanh năm.

Đặt gói muối nhỏ trong ví

Người xưa tin rằng việc mua muối đầu năm sẽ mang lại phúc lộc, may mắn bởi muối mua đầu năm chính là "muối lộc". Những người kinh doanh, buôn bán hay mua muối đầu năm nhằm chiêu tài, kích lộc, muối còn có ý nghĩa về sự đậm đà, tình cảm gắn bó giữa các thành viên trong nhà, giữa các nhân viên hay đối tác.

Đặt hạt đậu đỏ, hạt đậu xanh vào ví

Theo quan niệm dân gian, hạt đậu xanh, đậu đỏ tượng trưng cho sự nảy mầm, may mắn, có thứ này trong người giúp bạn đón được thêm tiền bạc vào ví, đầy lui xui xẻo. Thêm vào đó, hạt đậu đỏ còn mang tới may mắn về tiền bạc, hạt đậu đỏ còn có thể giúp ích cho đường tình duyên cũng viên mãn. Người ta cho rằng nam nên lấy 7 hạt, nữ thì lấy 9 hạt.

Ví tiền được xem là đại diện cho tài lộc

Ví tiền được xem là đại diện cho tài lộc

Đặt đồng tiền lộc hoặc tờ tiền có seri đẹp, tiền xu

Ví tiền là thứ không bao giờ được để trống, đặc biệt đầu năm mới. Khi ví tiền đầy đủ là chủ về sự sung túc trong cuộc sống. Những ngày đầu năm hãy đặt một số tiền nhất định trong ví nhằm thu hút năng lượng tài lộc về với chủ nhân. Tiền trong ví cần được xếp thẳng, quay về cùng 1 phía (không để lộn xộn ngang dọc bất quy tắc).

Theo các chuyên gia phong thủy, ngày đầu năm nên để tiền lộc, tiền có seri đẹp vào ví, tài lộc sẽ ngày càng gia tăng.

Đặt gạo vàng Thần Tài, đồng tiền hoa mai vào ví

Theo chuyên gia phong thủy Phùng Phương, gạo vàng Thần Tài là vật phẩm phong thủy có tác dụng mạnh mẽ trong việc chiêu dẫn vận khí theo nguyên lý ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Đặt gạo vàng thần tài trong ví tiền giúp gia chủ gia tăng vận may tài lộc, đồng thời hộ thân bình an.

Đồng tiền hoa mai (hoa mai kim tiền, đồng tiền Hoa mai phong thủy) nhỏ gọn, chủ về hỉ tài, đại cát khí là vật phẩm chiêu tài, kích hoạt may mắn, hướng nguyện an lành tốt đẹp nhất. Để đồng tiền hoa mai phát huy công năng cần được tư vấn chi tiết cách dùng phù hợp cho mỗi bản mệnh.

Những lưu ý khi sử dụng ví tiền ngày đầu năm

- Dọn ví sạch sẽ, loại bỏ những đồ vật không cần thiết

Ví tiền ngoài tiền, giấy tờ cá nhân, thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng... thì cần loại bỏ một số đồ vật, hoặc không nên mang những thứ sau trong ví, nhất là những vật thể hiện cho quá trình chi tiêu (như biên lai, hóa đơn, giấy ghi nợ...), bởi giấy tờ này đại diện cho sự hao hụt, mất mát tiền bạc.

- Sắp xếp lại ví

Bạn có thể biết một người có tiền hay không chỉ bằng việc nhìn vào cách họ giữ tiền trong ví. Đối với những người tôn trọng và đánh giá cao tiền bạc, họ sẽ sắp xếp tiền và các tờ giấy cần thiết trong ví một cách gọn gàng và cẩn thận.

- Thay ví nếu bị thủng, bị rách

Nếu chiếc ví bị thủng, rách thì nên thay bởi ví thủng rách không mang lại may mắn theo phong thủy, chúng sẽ khiến tiền vào tiền lại ra, tài lộc hao tổn. Nếu đó là chiếc ví quý kỷ niệm bạn không muốn bỏ thì hãy lau sạch rồi bọc kỹ cất đi. Còn nếu bạn có thể bỏ đi thì đừng ném vào thùng rác mà bọc và thả xuống sông.

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

6 thứ người dân đổ xô mua đầu năm Giáp Thìn 2024 để năm mới may mắn, phát tài phát lộc
Theo phong tục cổ truyền của người Việt, có rất nhiều thứ vật phẩm mà người dân đổ xô đi mua ngày đầu năm với mong muốn rước được may mắn, tài lộc,...

Phong thủy năm mới

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Phong thủy năm mới