Đặt người đàn ông vào tủ đông chờ đưa tang, 20h sau gia đình phát hiện sự thật rợn người

Khánh Hằng - Ngày 16/10/2020 11:30 AM (GMT+7)

Tưởng người đàn ông đã qua đời, gia đình đặt ông vào trong tủ đông để chờ làm đám tang, không thể ngờ sau đó sự cố kinh hãi đã xảy ra.

Clip: Thi thể người đàn ông chuyển động sau 20h đặt trong tủ đông.

Một người đàn ông 74 tuổi tại Ấn Độ được gia đình cho là đã qua đời rồi đưa thi thể vào tủ đông để chờ làm đám tang. Không thể ngờ 20 giờ sau, người đàn ông này đã "sống dậy" khiến tất cả sốc nặng.

Sự việc xảy ra tại làng Kandhampatti, bang Tamil Nadu, Ấn Độ. Theo truyền thông địa phương, vào hôm 12/10 vừa qua, ông Balasubramanian Kumar, 74 tuổi, người bị ốm và nằm liệt giường suốt một thời gian dài, đã được gia đình xác nhận qua đời sau khi nhận thấy cơ thể ông không chuyển động nữa và ngừng thở.

Đặt người đàn ông vào tủ đông chờ đưa tang, 20h sau gia đình phát hiện sự thật rợn người - 1

Theo thông lệ, gia đình đã đặt thi thể ông Balasubramanian vào một chiếc tủ đông để bảo quản trước khi một buổi lễ tôn giáo được diễn ra theo phong tục truyền thống địa phương. Chiếc tủ đông này chuyên để bảo quản thi thể, có kính bên trên và có hình dạng như một chiếc quan tài. Ông Balasubramanian đã nằm trong chiếc tủ đông đó khoảng 20 tiếng trước khi sự việc kỳ quái xảy ra.

Một nhân viên của công ty cấp đông đã tới gia đình này vào ngày hôm sau 13/10 để vận chuyển chiếc tủ đông. Nào ngờ, người này sốc nặng khi nhận thấy cơ thể của ông Balasubramanian đang chuyển động thông qua lớp kính trong suốt bên trên. 

Trong một đoạn clip được nhân viên trên ghi lại, người này đã hỏi: "Tay ông ấy vẫn run? Làm sao điều này có thể xảy ra?".

Đặt người đàn ông vào tủ đông chờ đưa tang, 20h sau gia đình phát hiện sự thật rợn người - 2

Ngay sau đó, em trai của ông Balasubramanian, có tên Saravanan, trả lời rằng: "Ồ, có lẽ nó bị co giật". Khi được hỏi làm sao điều này xảy ra được khi ông Balasubramanian đã qua đời, người em trai Saravanan tiếp tục nói: "Linh hồn của ông ấy vẫn chưa rời khỏi cơ thể".

Câu chuyện trên lần đầu được đăng tải trên một kênh của trang tin tức Tamil news và nhanh chóng gây "bão" dư luận trên toàn quốc. Hầu hết mọi người đều tin rằng ông Balasubramanian chưa hoàn toàn qua đời nhưng gia đình lại kết luận quá vội vàng và cẩu thả, dẫn tới bi kịch rùng rợn.

Hiện tại, cảnh sát địa phương đã tới gia đình này để điều tra vì cho rằng họ đã không tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế thích hợp trước khi tuyên bố ông Balasubramanian đã qua đời. 

Chánh thanh tra Rajasekaran thuộc Sở cảnh sát khu vực chia sẻ trên tờ The Independent rằng, hành vi trên có thể được xếp vào Mục 287 (hành vi cẩu thả gây nguy hiểm đến tính mạng con người) và 336 (hành vi gây nguy hiểm đến tính mạng hoặc an toàn cá nhân của người khác) theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ.

Đang làm đám tang thì thấy tấm vải liệm chuyển động, gia đình tá hỏa phát hiện sự thật
Đang làm đám tang cho cụ bà 99 tuổi, gia đình phát hiện sự lạ nên quyết định kiểm tra, không ngờ phát hiện sự thật sốc.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h