Đang làm đám tang thì thấy chân tay con trai cử động, gia đình phát hiện sự thật rợn người

Ngày 05/07/2019 14:50 PM (GMT+7)

Khi cả gia đình chuẩn bị đưa thi thể người con trai đi chôn cất thì bỗng nhiên thấy chân tay con trai cử động.

Sự việc hy hữu xảy ra tại thành phố Lucknow, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Các bác sĩ tại bệnh viện đã tuyên bố anh Mohammad Furqan, 20 tuổi, đã qua đời nhưng không thể ngờ trong lúc đang làm đám tang, anh này đã sống dậy trước sự ngạc nhiên và bàng hoàng của những người thân trong gia đình.

Trước đó, anh Furqan đã gặp phải một tai nạn xe hơi vào ngày 21/6 khiến anh bị hôn mê suốt nhiều ngày trời. Anh Furqan đã nằm điều trị tại một bệnh viện tư nhân. Tới hôm 1/7 vừa qua, các bác sĩ tại đây tuyên bố rằng anh Furqan đã qua đời. Gia đình anh không còn cách nào khác đành nhận thi thể con trai về để an táng.

Đang làm đám tang thì thấy chân tay con trai cử động, gia đình phát hiện sự thật rợn người - 1

Gia đình anh Furqan đau đớn nhận thi thể con về an táng.

Tuy nhiên không ai ngờ được rằng một chuyện đáng sợ đã xảy ra. Trong lúc gia đình anh Furqan đang chuẩn bị chôn cất con trai thì bất ngờ một người đã nhìn thấy chân tay của anh Furqan cử động. Ngay sau đó, họ đã lập tức đưa anh tới bệnh viện để cấp cứu. Anh Furqan quả thực vẫn còn sống.

Anh Irfan, anh trai của anh Furqan cho biết: "Gia đình tôi bị sốc nặng. Chúng tôi đang chuẩn bị cho việc chôn cất thì một người đã nhìn thấy em ấy cử động chân tay. Chúng tôi ngay lập tức đưa em ấy tới bệnh viện Ram Manohar Lohia để cấp cứu. Các bác sĩ nói rằng em tôi vẫn còn sống và nhanh chóng đặt máy thở".

Đang làm đám tang thì thấy chân tay con trai cử động, gia đình phát hiện sự thật rợn người - 2

Anh Furqan sống lại ngay trong đám tang (Ảnh minh họa)

Anh Irfan cho biết thêm, gia đình anh đã chi trả 7.000 rupi (hơn 2,3 triệu đồng) cho tiền viện phí ở bệnh viên tư nhân trước. Nhưng đến khi chúng tôi nói rằng không còn tiền để đóng viện phí thì các bác sĩ lại nhanh chóng thông báo rằng anh Furqan đã qua đời. Chính vì điều này, anh Irfan nghi ngờ có điều gì đó khuất tất ở đây.

Ông Narendra Agarwal, giám đốc y tế thành phố Lucknow cho biết: "Chúng tôi đã nhận thức được tầm nghiêm trọng của vấn đề và sẽ kiểm tra kỹ lưỡng. Bệnh nhân này đang trong tình trạng nguy kịch nhưng chắc chắn không bị chết não. Anh ấy vẫn có mạch, huyết áp và phản xạ. Hiện tại, anh ấy đang được hỗ trợ máy thở".

Đã có không ít trường hợp sai sót y tế xảy ra tại thành phố Lucknow gây sốc cho dư luận cả nước. Trường hợp mới đây của anh Furqan lại càng khiến người dân Ấn Độ mất đi niềm tin vào cơ sở y tế, đồng thời yêu cầu chính quyền điều tra rõ ràng.

Vừa làm xong đám tang cho con trai sơ sinh, bố mẹ suy sụp khi nhận tin dữ
Cặp vợ chồng đã vô cùng đau đớn và giận dữ khi biết được sự thật. Họ không thể tin nổi các nhân viên trong bệnh viện lại có hành động tắc trách đến...
Khánh Hằng (Dịch từ Independent)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h