Đau lòng nửa đêm mẹ tâm thần ném con gái 8 tháng tuổi xuống giếng sâu

Ngày 24/04/2017 00:01 AM (GMT+7)

Thức giấc nhưng không thấy con gái đâu, người chồng gặng hỏi thì được vợ trả lời đã bồng bé bỏ xuống giếng sâu.

Tối 23.4, đại diện Công an xã IaO (huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ chết người đau lòng. Nạn nhân là bé gái K. (SN 2016).

Theo đó, vào khoảng 1h rạng sáng 23/4, chồng chị K.P (ngụ xã IaO) đang ngủ cùng vợ và con gái thì tỉnh dậy, nhưng không thấy con đâu nên hỏi vợ thì chị K.P trả lời không biết.

Thấy vợ mình cứ đi xung quanh giếng gần nhà, chồng chị K.P. gặng hỏi thì được vợ trả lời đã bỏ con xuống giếng. Ngay sau đó sự việc được thông báo với hàng xóm để hỗ trợ tìm kiếm. Khoảng 20 phút sau, bé K.P được tìm thấy dưới giếng và đưa lên mặt đất nhưng đã tử vong.

Đau lòng nửa đêm mẹ tâm thần ném con gái 8 tháng tuổi xuống giếng sâu - 1

Giếng nơi phát hiện thi thể bé gái

Nhận được tin báo, công an địa phương có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. Công an địa phương cho biết, giếng nơi phát hiện bé gái tử vong có độ sâu cả chục mét.

Theo công an địa phương, sau khi sinh con vào năm 2016, chị K.P có biểu hiện tâm thần hoang tưởng, gia đình đã đưa chị đi nhiều nơi để chữa trị nhưng không khỏi. Do bị bệnh nên chị K.P ít ăn cơm nhà vì sợ trong cơm có độc mà đi đến nhà hàng xóm và các tiệm tạp hóa để xin bánh kẹo ăn.

“Chị K.P sau khi bị tạm giam, gia đình đã làm giấy cam kết để đưa về nhà. Khi cơ quan chức năng gọi thì gia đình sẽ đưa chị K.P. lên để phục vụ công tác điều tra”, đại diện công an xã IaO cho biết.

Theo Thanh My
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn