Để con 1 tuổi rưỡi trong bồn tắm một mình, mẹ hành xử kỳ quái gây phẫn nộ

Ngày 22/08/2019 00:07 AM (GMT+7)

Không những không đưa đứa con đi cấp cứu, hành động của người mẹ khiến tất cả mọi người vô cùng khó hiểu và phẫn nộ.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 5/10/2018 tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan. Khi đó, cô Lin đang mải làm việc nhà nên đã để cậu con trai chỉ mới 1 tuổi rưỡi trong bồn tắm một mình. Do bồn tắm được xả đầy nước, cậu bé lại quá nhỏ nên không đứng được trong một thời gian dài nên đã trượt chân ngã xuống. Kết quả, tai nạn đau lòng đã xảy ra. Cô Lin vẫn mải mê dọn nhà trong khi cậu con trai vùng vẫy trong nước tới chết.

Khoảng 7-8 phút sau, cô Lin quay trở lại nhà tắm thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Đứa trẻ đã nổi trong bồn tắm, úp mặt xuống nước và không còn thở nữa. Rõ ràng cậu bé đã bị ngạt nước nhưng không hiểu cô Lin nghĩ gì mà lại cho rằng con trai mình không hề bị bệnh nặng nên không gọi cho bác sĩ, cũng không đưa con tới bệnh viện.

Để con 1 tuổi rưỡi trong bồn tắm một mình, mẹ hành xử kỳ quái gây phẫn nộ - 1

Hành động khó hiểu của người mẹ đã gây ra cái chết thương tâm cho cậu bé 1 tuổi rưỡi.

Thay vào đó, người mẹ này bế con vào phòng, sau đó lên mạng tìm kiếm thông tin về cách sơ cứu khi bị chết đuối. Mất một lúc lâu để cô Lin nhận ra rằng con trai mình đã qua đời. Tuy nhiên, thay vì tỏ ra đau đớn hay hối hận, cô vẫn không hề làm gì và lên mạng tìm hiểu "cách giải quyết thi thể của đứa trẻ chết đuối".

Thi thể của bé trai vẫn được đặt ở trong nhà cho tới tận 2 ngày sau đó, khi một người bạn họ Zhang tới nhà cô Lin chơi và phát hiện ra. Quá kinh hoàng, người này ngay lập tức báo cho cảnh sát địa phương và cô Lin cũng nhanh chóng bị bắt giữ.

Tại đồn cảnh sát, cô Lin khai rằng: "Thằng bé đã nhảy xuống nước rồi đòi tắm trong bồn tắm. Sau đó, thằng bé đã trượt chân ngã trong bồn đầy nước. Lúc tôi bế ra, thằng bé vẫn còn dấu hiệu sự sống nên tôi mới không đưa con tới bệnh viện. Tôi thật sự không lạm dụng trẻ em". Cô Lin cũng đưa ra những bằng chứng của việc đã lên mạng tìm cách sơ cứu người chết đuối. Sau khi biết con đã chết, cô Lin quá sợ hãi nên mới không dám báo cảnh sát.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy bé trai bị tràn dịch màng phổi, phù phổi và ngạt nước. Từ đó cho thấy, hành vi bất cẩn của cô Lin đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, đồng thời cách xử lý sau tai nạn cũng liên quan trực tiếp tới cái chết của cậu bé. Hơn thế nữa, cô Lin còn bị cáo buộc tội cố ý che giấu thi thể.

Tháng 8/2019, cô Lin bị tòa án thành phố Cao Hùng tuyên phạt 10 tháng tù vì tội lạm dụng trẻ em, gây ra cái chết thương tâm.

Mẹ mải nấu ăn để hai con tự chơi, vài phút sau ám ảnh cả đời khi quay lại
Kỳ nghỉ của cả gia đình bỗng chốc biến thành bi kịch khi một sự cố đau lòng đã xảy ra với đứa con trai 5 tuổi.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em