Mẹ mải trông con sơ sinh, vài tiếng sau ám ảnh cả đời khi nhìn vào chuồng cá sấu

Ngày 02/07/2019 11:00 AM (GMT+7)

Vì quá bận rộn chăm sóc đứa con sơ sinh, người mẹ đã không để tâm tới đứa con gái 2 tuổi và chuyện kinh hoàng đã xảy ra.

Sự việc kinh hoàng xảy ra mới đây tại một gia đình ở tỉnh Siem Reap, Campuchia. Buổi sáng hôm đó, chị Nay Is, 32 tuổi, đang mải chăm sóc đứa con sơ sinh của mình nên đã để đứa con gái lớn là bé Rom Roath Neary, 2 tuổi, tự chơi một mình. Chị Nay Is không thể ngờ rằng chút sơ sảy của mình đã khiến chị phải trả cái giá quá đắt.

Tới 10h sáng, anh Min Min, bố của bé Rom về nhà thì không thấy con gái đâu. Lo lắng có chuyện chẳng lành, hai vợ chồng đổ xô đi tìm kiếm con gái mất tích. Cuối cùng, họ chết lặng khi tìm thấy những mảnh thi thể của bé Rom còn sót lại trên hàng rào của chuồng cá sấu. Vì quá sốc, chị Nay Is chỉ biết ôm chặt hài cốt của đứa con gái mới chập chững biết đi rồi khóc nức nở.

Mẹ mải trông con sơ sinh, vài tiếng sau ám ảnh cả đời khi nhìn vào chuồng cá sấu - 1

Bé gái Rom, 2 tuổi.

Theo điều tra của chính quyền địa phương, bé gái Rom đã ở nhà cùng với mẹ trong lúc bố đi làm. Tuy nhiên, vì chị Nay Is mới sinh con nên khá bận rộn, không để mắt tới bé Rom được. Trong lúc mẹ đang mải chăm sóc em nhỏ, Rom đã tự đi ra khỏi nhà và chơi một mình trên mảnh đất sau nhà, gần trang trại cá sấu.

Cảnh sát cho biết, gia đình này đã xây dựng một hàng rào bê tông cao 3m xung quanh chuồng cá sấu, tuy nhiên khoảng trống giữa hàng rào vẫn đủ để một đứa trẻ lọt qua. Có thể bé gái Rom đã trượt chân ngã xuống chuồng cá sấu và không thoát ra được.

Mẹ mải trông con sơ sinh, vài tiếng sau ám ảnh cả đời khi nhìn vào chuồng cá sấu - 2

Bé gái đã qua đời thương tâm vì rơi vào chuồng cá sấu.

Trung úy Och Sophen, cảnh sát trưởng khu vực cho biết: "Khi người bố về nhà, anh ta không thấy con gái đâu nên mới đổ xô đi tìm kiếm. Cuối cùng, anh ấy tìm thấy hộp sọ của con gái trong chuồng cá sấu. Người bố xác nhận rằng con mình đã bị cá sấu sát hại. Mẹ của nạn nhân đã khóc cạn nước mắt".

Được biết, nhiều gia đình ở tỉnh Siem Reap thường xây dựng trang trại nuôi cá sấu để lấy da và thịt. Sau sự việc kinh hoàng này, cảnh sát địa phương đã kêu gọi các gia đình nên để mắt tới con cái, không để trẻ nhỏ lại gần chuồng nuôi cá sấu và xây dựng những hàng rào đảm bảo an toàn hơn.

Nghe tiếng khóc kỳ lạ, người phụ nữ phát hiện điều đáng sợ giữa hai bức tường nhà
Người phụ nữ không thể ngờ rằng linh cảm của mình đã cứu sống được một người.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em