Đề nghị xử lý MC Trác Thúy Miêu vì bài đăng trên trang Facebook có ảnh hưởng tiêu cực

Ngày 10/07/2021 22:34 PM (GMT+7)

MC Trác Thúy Miêu có đăng tải bài viết trên trang cá nhân với lời lẽ chưa chuẩn việc hỗ trợ chống dịch của các sinh viên đến từ trường đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương.

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (bộ Thông tin - truyền thông) ngày 10/7 đã có văn bản đề nghị sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xem xét, xử lý theo thẩm quyền việc MC Trác Thuý Miêu đăng tải trên facebook cá nhân bài viết gây ảnh hưởng tiêu cực đến công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

MC Trác Thúy Miêu.

MC Trác Thúy Miêu.

Trước đó, tài khoản Facebook có tên Phuong Vu của MC Trác Thúy Miêu có đăng tải bài viết với lời lẽ chưa chuẩn việc hỗ trợ chống dịch của các sinh viên đến từ trường đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương.

Bài viết có đoạn: "Mấy em tình nguyện viên Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương ơi, đoàn mấy trăm người chắc chắn có người này kẻ khác nhưng giờ nói gộp luôn cho lẹ.

Sinh viên Y dược Sài Gòn, kể cả tình nguyện viên từ thanh niên, nghệ sĩ, y bác sĩ, khỏi có ở đâu rần rần máu chiến như Sài Gòn. Tụi em nhắm học hỏi, cảm thụ được thì làm, còn cà chớn như cách tụi em đã làm ở Gò Vấp thì ở chơi thêm mấy bữa cho biết rồi về, Sài Gòn đang bận dữ lắm...".

Bài viết sau khi đăng tải đã nhận được nhiều lượt quan tâm và tạo nên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Không lâu sau đó, bài viết cũng đã không còn tồn tại trên tài khoản Facebook Phuong Vu.

Qua công tác kiểm tra và rà soát, cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử phát hiện bài đăng trên Facebook Phuong Vu của MC Trác Thúy Miêu, có dấu hiệu "gây mâu thuẫn, kích động" về việc các cán bộ, giảng viên, sinh viên trường đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương triển khai nhiệm vụ hỗ trợ chống dịch COVID-19 tại TP.HCM.

Vì vậy, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử chuyển vụ việc cùng tài liệu liên quan tới sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM để xem xét, xử lý.

Từ 15/8, những cán bộ, công chức nào được nâng lương?
Có nhiều điểm mới tại Thông tư 03/2021/TT-BNV, Bộ Nội vụ sửa đổi chế độ nâng bậc lương thường xuyên, nâng bậc lương trước thời hạn của cán bộ, công...

Tin tức 24h

Theo Hoa Vũ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h