Đem con nuôi đi xét nghiệm ADN, cặp vợ chồng tá hỏa trước kết quả

Ngày 12/03/2019 09:59 AM (GMT+7)

Tưởng mình bị vô sinh nên người đàn ông không bao giờ tin rằng đứa con nuôi mà mình mang về hóa ra lại chính là con đẻ.

Sự việc hy hữu xảy ra mới đây trong một gia đình ở thị xã Dư Diêu, thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Một cặp vợ chồng đã đem đứa con nuôi 2 tuổi đi xét nghiệm ADN nhưng nhận lại kết quả vô cùng sốc.

Theo đó, cặp vợ chồng này đã kết hôn nhiều năm và có tình cảm rất tốt. Tuy nhiên, vì thể trạng của người chồng không tốt, anh nghĩ mình bị vô sinh nên không thể có con. Do đó, cặp đôi nhiều lần muốn nhận con nuôi nhưng thất bại.

Cho tới 2 năm trước, người chồng bất ngờ mang về nhà một bé trai khoảng 2 tháng tuổi, nói rằng đó là con của một người họ hàng xa nhưng họ không có đủ điều kiện nuôi dưỡng nên đã đem về nuôi.

Đem con nuôi đi xét nghiệm ADN, cặp vợ chồng tá hỏa trước kết quả - 1

Cặp vợ chồng đem đứa con nuôi đi xét nghiệm ADN.

Đứa con "từ trên trời rơi xuống" được cặp vợ chồng xem như báu vật, hết lòng chăm sóc và dạy dỗ. Khi đứa trẻ lớn lên, cặp đôi quyết định sẽ làm thủ tục nhận con nuôi chính thức để thuận tiện cho việc đăng ký hộ khẩu, nhập học... Trong quá trình tiến hành thủ tục nhận con nuôi, họ cần phải làm xét nghiệm ADN để chứng minh không có quan hệ huyết thống giữa đứa trẻ và người nhận nuôi.

Đầu năm nay, hai vợ chồng đã đến Trung tâm thẩm định tư pháp Chiết Giang để làm xét nghiệm ADN cho mình và con. Bác sĩ Wang Xufang là người đã tiếp nhận trường hợp này, cho biết: "Xét nghiệm ADN cho thấy đứa trẻ và người phụ nữ không có quan hệ huyết thống, nhưng người đàn ông là bố đẻ của đứa trẻ".

Đem con nuôi đi xét nghiệm ADN, cặp vợ chồng tá hỏa trước kết quả - 2

Đứa con nuôi hóa ra là con ruột của người chồng (Ảnh minh họa)

Đến lúc này, người chồng mới thừa nhận rằng đứa bé mà 2 năm trước anh mang về không phải con của người họ hàng xa mà là con của tình nhân. "Tôi đã có mối quan hệ ngoài luồng với cô ấy được vài năm. Sau khi chúng tôi chia tay được gần một năm, cô ấy nói đã có con và đó là con của chúng tôi. Lúc ấy tôi không tin vì nghĩ mình vô sinh. Tôi chỉ muốn có một đứa con nuôi nên đã đem đứa bé về nhà", người chồng nói.

Hóa ra, đứa trẻ mà 2 năm nay cặp vợ chồng nuôi dưỡng và nghĩ là con nuôi lại chính là kết quả trong mối tình ngoài luồng của người chồng với nhân tình. Trước sự thật này, người vợ đã bị sốc nặng. Cô nói rằng mình có thể chấp nhận nỗi đau không có con do khiếm khuyết của chồng nhưng không thể chịu đựng chuyện anh lừa dối và ngoại tình.

Đưa con đi xét nghiệm ADN vì không biết ai là bố, người phụ nữ tá hỏa với kết quả
Người phụ nữ đã phân vân không biết chồng cũ hay bạn trai hiện tại mới là bố ruột của con mình, tuy nhiên kết quả xét nghiệm ADN đã khiến cô sốc nặng.
Khánh Hằng (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội