Đem đồ khách không nhận về nhà, nam shipper không ngờ tự tay hại chính vợ con mình

Ngày 06/05/2021 00:07 AM (GMT+7)

Giao đồ đến nhưng khách không nhận mà còn tặng lại, nam shipper vui vẻ mang về rồi hối hận khôn nguôi vì sự việc xảy ra sau đó.

Tờ Astro Awani, vụ việc xảy ra tại Bantul, Yogyakarta vào hôm 25/4 vừa qua. Một shipper tên Bandiman nhận được đơn giao hàng của một người phụ nữ gửi đến bạn trai cũ của cô. Tuy nhiên, khi giao đến nơi, người vợ của anh bạn trai cũ kia từ chối nhận hàng với lý do cô không biết người gửi.

Không muốn bỏ đi lãng phí, người vợ nhanh chóng tặng gói hàng chứa các xiên thịt nướng bên trong cho anh Bandiman, bảo anh hãy mang về nhà thường thức.

Cuối ngày hôm đó, con trai anh Bandiman đã ăn những xiên thịt nướng mà bố mang về. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cậu bé bất ngờ bị nôn trớ và ngất xỉu trước khi được gia dình đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin được đăng trên tờ Tribunnews, dù được các bác sĩ tích cực cứu chữa, cậu bé 8 tuổi vẫn không qua khỏi. Vợ của anh Bandiman cũng ăn một chút thịt xiên nhưng may mắn vẫn bảo toàn được tính mạng.

Nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát khẩn trương vào cuộc điều tra, nhanh chóng xác định được danh tính người phụ nữ đã gửi gói hàng đi. Người phụ nữ này đã bị cảnh sát bắt giữ vào hôm 30/4.

Đem đồ khách không nhận về nhà, nam shipper không ngờ tự tay hại chính vợ con mình - 1

Người phụ nữ gửi đồ ăn có độc bị cảnh sát bắt giữ.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy những xiên thịt nướng đã bị tẩm kali cyanua, một trong những chất kịch độc nhất thế giới, có khả năng giết người chỉ với 1 lượng nhỏ.

Anh Bandiman cảm thấy vô cùng tự trách vì đã đem đống đồ ăn có độc kia về nhà, đồng thời rất hối hận về những gì xảy ra với con trai.

“Tôi cảm thấy tiếc nuối và có lỗi về những chuyện đã xảy ra. Con trai tôi chết vì tôi mang chỗ thịt xiên đó về nhà. Tôi chỉ muốn đi giao đồ ăn thôi. Nếu tôi biết trước thịt xiên bị tẩm độc thì mọi chuyện đã không xảy ra”, anh Bandiman buồn bã nói.

Bandiman kể lại người phụ nữ lạ mặt đã tự mình đến gặp anh, sau đó nhờ anh giao đồ ăn cho một người bạn: “Cô ta nói rằng mình không có ứng dụng giao hàng, nhờ tôi mang đồ tới cho một người tên Tomi ở Bantul.

Tôi gọi điện xác nhận thì người nhận hàng quả thực tên Tomi, địa chỉ cũng chính xác. Tuy nhiên, khi tôi mang hàng đến, cô ấy lại bảo không biết người nào tên Hamid ở Pakualaman như người phụ nữ kia nói”.

Burkan Rudi Satria – Giám đốc Tổng cục Điều tra Hình sự cho biết động cơ khiến người phụ nữ này tẩm độc vào thịt xiên là muốn trả thù bạn trai cũ do anh này đã cưới cô gái khác.

“Nghi phạm đã mua thịt xiên, sau đó rắc chất độc lên trước khi yêu cầu Bandiman gửi chúng đến nhà bạn trai cũ của cô ta ở Bantul, Yogyakarta”, ông Burkan cho hay.

Ông cho biết thêm người phụ nữ này không sử dụng bất cứ ứng dụng trực tuyến nào, cũng không cung cấp danh tính thật của mình phòng trường hợp bị cảnh sát phát hiện. Nếu bị kết tội, người phụ nữ sẽ phải đối mặt với án tử hình.

Có gia đình, Bill Gates vẫn thường đi nghỉ với bồ cũ và phản ứng bất ngờ của vợ
Sau khi lấy vợ, tỷ phú Bill Gates mỗi năm đều đi nghỉ cùng bạn gái cũ tại một ngôi nhà nhỏ ven biển, thuộc bang North Carolina, Mỹ.
Theo Đình Kim
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h