Đèn đường bật gốc, 2 người bị thương nặng

Ngày 15/08/2015 15:21 PM (GMT+7)

Hai người đang đi xe máy trên đường, bất ngờ một cột đèn bật gốc đổ gục xuống chắn ngang đường khiến hai người đi xe máy không kịp phản ứng, đâm thẳng vào chướng ngại vật rồi văng xa cả chục mét.

Theo VTC news, sự việc nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 14/8, trên đường Hàm Nghi (phường Cầu Diễn – Nam Từ Liêm – Hà Nội). Khi đó, một chiếc cột đèn nằm giữa giải phân cách của đường bỗng dưng bị bật "gốc", ngã đổ chắn ngang đường.

Vụ việc xảy ra vào lúc tan tầm nhưng rất may khi cột đèn đổ không vào người nào. Nhưng vì trời tối, hàng loạt đèn đường ở đây không sáng nên ngay sau đó có hai người điều khiển xe máy biển kiểm soát tỉnh Yên Bái từ xa đi tới không kịp phản ứng đã đâm thẳng vào cột đèn ngang đường.

Đèn đường bật gốc, 2 người bị thương nặng - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Cú đâm bất ngờ và khá mạnh khiến hai người ngồi trên xe (một nam một nữ) bị văng ra xa. Cả hai bị thương và được người dân gọi taxi đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, cột đèn đã được những người dân khiêng đặt giữa giải phân cách để tránh gây cản trở người tham gia giao thông. Toàn bộ bóng đèn bị vỡ tan, nhiều mảnh vỡ văng ra đường. Sau đó, sự việc được ông Sách điện báo cho cơ quan chức năng.

Đội Cảnh sát Giao thông – Trật tự Công an quận Nam Từ Liêm và Công an phường Cầu Diễn đã có mặt tại hiện trường để điều tra tình hình, hướng dẫn giao thông.

Tại hiện trường không hề có sự va chạm từ ngoại lực khiến cột "ngã". Một nhân chứng cho hay, lúc đó có một chiếc xe tải chạy qua, rất có thể do rung chấn từ chiếc xe này đã làm bật gốc cột đèn.

Đèn đường bật gốc, 2 người bị thương nặng - 2

Cột điện bị bật khỏi mặt đât nằm chắn ngang đường.

Tin tức từ Người đưa tin, tại hiện trường không hề có sự va chạm từ ngoại lực khiến cột "ngã". Một nhân chứng cho hay, lúc đó có một chiếc xe tải chạy qua, rất có thể do rung chấn từ chiếc xe này đã làm bật gốc cột đèn. Chỉ cần lấy tay có thể dễ dàng gỡ từng mảng bê tông ra khỏi chân cột

Để đảm bảo an toàn cột đèn đã được người dân khiêng lên giải phân cách.

Đến 22h cùng ngày, vẫn chưa thấy nhà đầu tư hay đơn vị thi công xuống giải quyết vụ việc.

Đoạn đường Hàm Nghi nối từ Lê Đức Thọ đến đường K3 (Cầu Diễn – Nam Từ Liêm) dài khoảng 1 km. Tuy nhiên, có khoảng 400 mét đường mới thông xe từ dịp Tết và đèn đường ở đây chưa được thắp sáng.

Theo Đức An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan