Chú rể đòi ly hôn cô dâu chỉ 15 phút sau đám cưới vì lý do không ngờ

Ngày 24/05/2018 19:00 PM (GMT+7)

Không ai có thể ngờ rằng chỉ vì khoản tiền sính lễ ngày cưới mà một cặp đôi đã chia tay chỉ 15 phút ngay sau đám cưới.

Theo Gulfnews, mới đây, một cặp đôi tại Dubai đã ly hôn chỉ 15 phút sau lễ cưới chỉ vì khoản tiền sính lễ mà nhà trai phải đưa cho nhà gái.

Theo đó, chú rể đã thỏa thuận với bố vợ rằng sẽ trả 100.000 Dh (hơn 620 triệu đồng) tiền sính lễ cho nhà gái và đã đề cập đến số tiền này trong hợp đồng hôn nhân. Theo thỏa thuận, chú rể sẽ trả 50.000 Dh vào lúc ký hợp đồng tại văn phòng tòa án hồi giáo Sharia và phần còn lại khi rời khỏi tòa.

Các thành viên gia đình và bạn bè đã đi cùng cô dâu chú rể đến văn phòng Sharia để chứng kiến lễ ký hợp đồng này. 

Chú rể đòi ly hôn cô dâu chỉ 15 phút sau đám cưới vì lý do không ngờ - 1

Chú rể đòi ly hôn ngay sau đám cưới vì bố vợ đòi tiền sính lễ (Ảnh minh họa).

Sau đó, chú rể đã trả cho bố vợ 50.000 Dh tại văn phòng tòa án lúc đặt bút ký và khi đôi vợ chồng trẻ cùng những người tham dự ra về, ông bố vợ đã yêu cầu con rể trả nốt phần còn lại.

Chú rể lúc này đã nói bố vợ hãy đợi vài phút và anh đảm bảo với ông rằng số tiền còn lại đang để trong xe mình. Tuy nhiên, người bố vợ khăng khăng bắt con rể phải trả ngay. Ông đã bắt chú rể phải bảo một người thân hoặc bạn bè mang tiền đến cho mình ngay lập tức.

"Chú rể cảm thấy bị xúc phạm và sỉ nhục. Anh đã nói với bố vợ rằng không muốn lấy con gái ông nữa và đã ly hôn với cô chỉ 15 phút sau khi ký bản hợp đồng hôn nhân", luật sư đại diện của chú rể cho biết.

Cuối cùng, cặp đôi này còn chưa kịp ở bên nhau và tận hưởng cuộc sống vợ chồng được ngày nào thì đã phải sớm chia tay chỉ vì lý do không đáng có.

Tại Dubai, nhiều người phụ nữ cảm thấy mình như bị bán thân sau khi ký hợp đồng hôn nhân (hay còn gọi là giấy đăng ký kết hôn). Họ trở thành vật sở hữu của chồng và phải tuân theo mọi quy tắc mà chồng đặt ra. Thậm chí, người vợ đi đâu cũng phải báo cáo chồng, làm gì cũng phải chờ chồng chấp thuận, muốn kết bạn với ai cũng phải được chồng duyệt trước. Đa phần những người phụ nữ Dubai sau khi kết hôn đều sẽ ở nhà, dành toàn thời gian cho công việc nội trợ gia đình.

Chú rể đòi... ly hôn ngay sau đám cưới chỉ vì hành động hết sức bình thường của mẹ vợ
Chẳng ai ngờ, chỉ vì mẹ vợ làm một việc hết sức bình thường mà đã khiến đám cưới của cặp vợ chồng trẻ trở thành ngày chia tay.
Khánh Hằng (Dịch từ Gulfnews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h