Đi chơi khuya về bị trai lạ cưỡng hôn sàm sỡ, nữ sinh phản ứng khiến gã trai bỏ chạy

Ngày 21/02/2019 10:05 AM (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một tên “biến thái” đã có hành động sỗ sàng với một nữ sinh viên.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 20/2, tại làng Đại học Thủ Đức, ĐHQG TPHCM. Khi đó nữ sinh viên xuống xe buýt thì đi bộ về khu trọ nằm sau Ký túc xá khu A (KTX ĐHQG TP.HCM).

Trong lúc nữ sinh này vừa mở cửa chính của khu nhà trọ vào bên trong rồi kéo lại chuẩn bị khóa thì có một nam thanh niên mặc đồ đá banh màu cam, trên áo in số 11, đeo kính, tóc xoăn, độ tuổi khoảng 20-22 tuổi đi bộ tới nói là ở trong khu trọ mà không có khóa, nhờ bạn nữ mở cửa.

Tin lời nam thanh niên này, nữ sinh liền mở cửa ra thì bất ngờ bị nam thanh niên lao tới ôm hôn và có những hành động sàm sỡ phản cảm. Ngay lập tức, nữ sinh này phản ứng quyết liệt nên nam thanh niên đã bỏ chạy.

Đi chơi khuya về bị trai lạ cưỡng hôn sàm sỡ, nữ sinh phản ứng khiến gã trai bỏ chạy - 1

Đi chơi về khuya, cô gái bị kẻ "biến thái" sàm sỡ. Ảnh cắt từ clip. 

Sự việc khiến nhiều người cực kỳ bức xúc bởi hành động “biến thái” của nam thanh niên. Nhiều ý kiến cho rằng, nữ sinh nên nhờ đến sự can thiệp của lực lượng chức năng để bảo vệ sự an toàn của chính bản thân mình.

Trước đó, vào khoảng tháng 8/2018, nhiều nữ công nhân đi làm khuya về trên các đoạn đường ở Bình Dương cũng bị sàm sỡ, quấy rối.

Theo phản ánh của chị N.T.B, (24 tuổi) làm việc tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, trong khi đi làm ca về khuya, chị bị một kẻ lạ mặt đi xe máy sàm sỡ. Chị B. cho biết đã bị một gã thanh niên điều khiển xe máy bất ngờ áp sát và dùng tay bóp mạnh vùng ngực. Sau đó, đối tượng này rồ ga bỏ chạy. Chị B. cho biết sự việc xảy ra nhanh, lại sợ hãi nên không kịp nhìn biển số xe của đối tượng này.

Bố chú rể say rượu, cưỡng hôn cô dâu Trung Quốc ngay trên sân khấu khiến quan khách choáng váng
Một đám cưới vui vẻ bỗng trở nên hỗn loạn sau hành động khó hiểu của bố chú rể đối với cô dâu.
Theo Thu Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng