Đi du lịch Đà Nẵng, vợ và con gái tử vong, chồng nguy kịch

Ngày 16/09/2018 17:42 PM (GMT+7)

Trưa 16-9, Sở Y tế TP Đà Nẵng đã họp khẩn về tình hình 3 du khách trong một gia đình đến tham quan du lịch Đà Nẵng bị nạn, trong đó 2 người tử vong, 1 người đang nguy kịch.

Bà Nguyễn Thị Kim Yến, Giám đốc Sở Y tế TP Đà Nẵng, cho biết tham dự cuộc họp khẩn có các ban ngành liên quan cùng Bệnh viện Đà Nẵng và Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng. 

Theo bà Yến, sáng cùng ngày, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận 3 ca cấp cứu, trong đó có 1 ca đã tử vong, 2 ca nguy kịch. Sau hơn 2 giờ chữa trị, có thêm 1 bệnh nhân tử vong. Hiện tại, nạn nhân còn sống được chuyển sang Bệnh viện Đà Nẵng để điều trị.

Đi du lịch Đà Nẵng, vợ và con gái tử vong, chồng nguy kịch - 1

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận 3 du khách nhập viện, trong đó có 1 em bé 3 tuổi tử vong. Ảnh Hoàng Thu

Trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Tiên Hồng, Phó Giám đốc Sở Y tế TP Đà Nẵng, cho biết 3 du khách trên cùng là người thân trong gia đình. Bệnh nhân còn sống là chồng, còn 2 người tử vong là vợ và con gái. 

Theo ông Hồng, thông tin tại các bệnh viện tiếp nhận bệnh cho thấy cả 3 người nhập viện trong tình trạng ngưng tuần hoàn hô hấp, trụy tim mạch. "Có biểu hiện giống như ngộ độc thực phẩm nhưng hiện cơ quan chức năng chưa kết luận chính thức"  - Ông Hồng nói. 

Cũng theo ông Hồng, gia đình này đi du lịch tại Đà Nẵng cùng với một đoàn khách đến từ TP HCM. Trước khi xảy ra sự cố, 3 người này đã tách đoàn đi riêng. Đến thời điểm này, cơ quan chức năng chưa thể lấy lời khai của những người trong đoàn khách trên.

"Do người chồng hiện đang hôn mê nên chúng tôi không thể khai thác lịch sử diễn biến bệnh. Vụ Vụ việc công đã vào cuộc điều tra. Hai trường hợp tử vong cũng đã chuyển đến pháp y để xác định nguyên nhân" - ông Hồng thông tin thêm.

Theo Bệnh viện Đà Nẵng, người chồng đang hôn mê, chỉ số và các chức năng sống đang phục hồi và được bệnh viện lọc máu liên tục. 

Đại diện Bệnh viện Hoàn Mỹ cũng cho biết thêm, khi tiếp nhận 3 bệnh nhân trên, bệnh viện phát hiện 1 bệnh nhân (bé khoảng 3 tuổi, là con của vợ chồng trên) đã tử vong trước khi nhập viện.

Đưa 7 phù dâu du lịch trước ngày cưới, cô gái không ngờ lại đào sẵn luôn 8 nấm mồ
Một tai nạn máy bay nghiêm trọng tại Iran đã cướp đi sinh mạng của 11 người, trong đó 7 phù dâu và một cô gái chuẩn bị đi lấy chồng chính là những nạn...
Theo B.Vân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vợ con tử vong khi du lịch ở Đà Nẵng