Đi giao đồ ăn thấy hộp quà chưa có người nhận, anh shipper giở thói "táy máy" gây phẫn nộ

Khánh Hằng - Ngày 17/03/2021 11:16 AM (GMT+7)

Thấy hộp quà chưa có người ra nhận, anh shipper đã có hành động khiến nhiều người choáng váng.

Clip: Shipper bị bắt gặp trộm đồ ở sảnh chung cư. Nguồn: The Sun

Theo The Sun, mới đây, một anh shipper người Anh đã bị bắt gặp ăn trộm một hộp quà sinh nhật trong lúc giao đồ ăn tới sảnh của một tòa nhà chung cư. 

Sự việc xảy ra vào lúc 5h20 phút chiều ngày 26/2 vừa qua tại một tòa nhà chung cư thuộc khu Croydon, phía nam thành phố London, nước Anh. Mọi hành động của anh shipper đã bị camera an ninh đặt ở sảnh tòa nhà ghi lại toàn bộ.

Trong hình ảnh trích xuất từ camera, anh shipper vừa đi từ thang máy ra, vẫn còn đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm và cầm túi cách nhiệt đựng thức ăn. Anh shipper này vừa đi giao đồ ăn đến nhà của khách hàng, sau đó đi xuống thang máy để tiếp tục công việc.

Đi giao đồ ăn thấy hộp quà chưa có người nhận, anh shipper giở thói amp;#34;táy máyamp;#34; gây phẫn nộ - 1

Tuy nhiên khi đi xuống sảnh tòa nhà, ánh mắt của anh shipper đã dừng lại ở đống hàng được đặt trên một chiếc tủ đồ ở sảnh chung cư. Đây là những hộp đồ cũng được shipper giao đến nhưng khách hàng chưa xuống nhận. Anh shipper trên chưa vội rời đi mà dừng lại để xem xét những hộp đồ này. Anh ta cầm một chiếc hộp lên, lắc để kiểm tra xem bên trong có gì, sau đó bất ngờ bỏ một chiếc hộp vào trong túi đựng thức ăn của mình rồi rời đi. Toàn bộ quá trình vụ ăn trộm diễn ra trong chưa đầy 1 phút.

Hành động ăn trộm trơ trẽn này đã khiến nhiều người cảm thấy vô cùng phẫn nộ sau khi xem lại hình ảnh trong camera, đặc biệt là khi chiếc hộp bị anh shipper ăn trộm là một món quà sinh nhật.

Đi giao đồ ăn thấy hộp quà chưa có người nhận, anh shipper giở thói amp;#34;táy máyamp;#34; gây phẫn nộ - 2

Prime Property Management, công ty quản lý tòa chung cư, đã nói về vụ trộm này là "một hành động đáng xấu hổ". Trong một email gửi cho người dân của tòa nhà, công ty này chia sẻ: "Hãy xem vụ trộm hộp quà sinh nhật đáng xấu hổ này xảy ra tại khu vực hành lang. Nếu ai đó đã nhận hàng từ anh shipper này, vui lòng gửi thông tin liên hệ cho chúng tôi để xác định danh tính của anh ta. Cảnh sát cần thông tin này để điều tra vụ việc ăn trộm. Nếu bạn có bất cứ thông tin nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi vì chủ nhân của hộp quà đang vô cùng bức xúc".

Trong khi đó, một cư dân của tòa nhà trên chia sẻ: "Trong thời gian cách ly, rất nhiều người đã đặt hàng giao đến tận nhà, shipper sẽ để đồ ngoài cửa hoặc dưới sảnh tòa nhà rồi khách hàng mới xuống nhận. Hầu hết shipper đều là những người tận tâm nhưng thật đáng sợ khi xuất hiện những người có hành vi trộm cắp như thế này. Tôi chắc chắn sẽ suy nghĩ đến việc để shipper vào tòa nhà của mình trong tương lai".

Đi giao đồ ăn thấy hộp quà chưa có người nhận, anh shipper giở thói amp;#34;táy máyamp;#34; gây phẫn nộ - 3

Hiện tại, công ty giao hàng nơi anh shipper trên làm việc đang mở một cuộc điều tra nội bộ. Công ty này tuyên bố: "Chúng tôi nghiêm túc kiểm điểm hành vi của shipper và đang khẩn trương điều tra vụ việc này. Nếu shipper này đang làm việc cho công ty chúng tôi vào thời điểm này thì chúng tôi sẽ có hành động ngay lập tức để chấm dứt hợp đồng lao động với anh ta".

Anh shipper hất thẳng cốc trà sữa vào khách nhận hàng, biết lý do dân mạng cười nghiêng ngả
Khách vừa ra nhận hàng, anh shipper này lập tức hất thẳng cốc trà sữa vào mặt, khiến chàng trai vừa sốc vừa không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h