Khoe ảnh con trai với bố mẹ chồng, người phụ nữ để lộ hình ảnh phản chiếu nhạy cảm

Khánh Hằng - Ngày 13/03/2021 13:45 PM (GMT+7)

Sau khi gửi ảnh vào nhóm chat của bố mẹ chồng, người phụ nữ mới bất ngờ nhận ra có hình ảnh phản chiếu nhạy cảm của chính bản thân trong đó.

Việc những người mẹ tắm cùng con nhỏ của mình không phải xa lạ gì nhưng đôi khi cũng có thể gây nên những tình huống dở khóc dở cười, tiêu biểu như câu chuyện của một người mẹ dưới đây.

Theo tờ Dailymail, một người phụ nữ giấu tên, 27 tuổi, sống tại thị trấn Bexhill, hạt Đông Sussex, phía đông nam nước Anh, đang ngồi tắm trong khi cậu con trai nhỏ đang ngồi trong chiếc cũi du lịch chơi một mình. Có lẽ vì không có ai trông con nên người mẹ này phải vừa tắm vừa đặt con vào cũi ngay bên cạnh để trông nom.

Trong lúc đó, vì thấy con trai quá đáng yêu nên người mẹ này đã chụp lại một tấm ảnh rồi gửi vào nhóm chat trên mạng xã hội WhatsApp để khoe với gia đình nhà chồng, cùng với lời nhắn: "Tôi thật sự không thể tắm trong yên bình". Nhóm chat này bao gồm chồng cô, bố mẹ chồng và 2 em trai chồng.

Khoe ảnh con trai với bố mẹ chồng, người phụ nữ để lộ hình ảnh phản chiếu nhạy cảm - 1

Thế nhưng chính người mẹ này cũng không nhận ra rằng trong bức ảnh mà cô gửi vào nhóm chat cho mọi người xem đã có một chi tiết vô cùng nhạy cảm và ngại ngùng. Chiếc nắp kim loại sáng bóng trên bồn tắm đã vô tình phản chiếu hình ảnh khỏa thân hoàn toàn của người mẹ trong bức ảnh. 

Chỉ đến khi mở bức ảnh ra xem lại, người mẹ mới nhận ra sự thật đáng xấu hổ này. Cô nhanh chóng xóa bức ảnh khỏi nhóm chat trên WhatsApp.

"Tôi chắc rằng rất nhiều người mẹ khác ngoài kia sẽ cười to vì bức ảnh này. Tôi chỉ nghĩ đó là một bức ảnh đáng yêu, hoàn toàn bình thường", người mẹ này chia sẻ.

Sau khi trải qua sự cố ngại ngùng, người mẹ này đã mạnh dạn đăng bức ảnh lên Facebook và nhận được sự quan tâm lớn. Cô chia sẻ thêm: "Tôi đã có con chỉ vài ngày trước khi lần phong tỏa đầu tiên được thông báo. Tôi vẫn sống cùng chồng và bố mẹ anh ấy vì đang đợi để mua căn nhà đầu tiên của mình. Chúng tôi có một nhóm chat gia đình, nơi chúng tôi chia sẻ cho nhau rất nhiều ảnh, đặc biệt là về cậu con trai của tôi. 

Chính vì vậy, tôi đã gửi một bức ảnh đáng yêu của con trai đang ngồi cạnh tôi trong lúc tôi đi tắm. Đó là niềm vui của việc làm mẹ. Thế nhưng tôi không nhận ra có một hình ảnh phản chiếu nhỏ xíu trên chiếc nắp kim loại của bồn tắm. Mãi sau đó, tôi mới nhận ra sự thật và nhanh chóng xóa bức ảnh đi. Bố chồng tôi đã xem rồi nhưng tôi không biết ông ấy có nhìn thấy chi tiết đó không. Tôi nhanh chóng gọi cho chồng và hỏi anh ấy có còn thấy bức ảnh không, anh ấy trả lời là không.

Tôi kể cho em gái nghe và cả hai đều thấy rất buồn cười".

Trong bài đăng trên Facebook, người mẹ cũng nói thêm rằng cô thấy vừa ngại ngùng vừa hài hước, đồng thời cũng rút ra kinh nghiệm khi chụp ảnh vào những lần sau.

Nghe tiếng động lạ trong khách sạn cả đêm, chàng trai hốt hoảng khi kiểm tra lỗ thông khí
Thuê một căn phòng khách sạn nhưng lại phát hiện những điều bất thường, chàng trai quyết định đăng tải đoạn clip về những gì mình tìm được.
Khánh Hằng Theo Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h