Đi giao pizza, anh shipper bất ngờ trước hành động của bé trai 2 tuổi

Ngày 29/02/2020 09:53 AM (GMT+7)

Khi giao pizza tới một gia đình, anh shipper đã vô cùng xúc động trước hành động của một bé trai 2 tuổi. Tất cả những hình ảnh này đã được camera ghi lại, nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Tối hôm 15/2, anh Ryan Catterson đã nhận được một đơn hàng và đem giao pizza tới một gia đình ở thị trấn West Warick, Rhode Island, Mỹ. Sau đó, cô Lindsay Sheely đã ra nhận đồ ăn. Khi ấy, con trai cô Lindsay là bé Cohen, 2 tuổi, đang đứng trong nhà thì nghe thấy tiếng: "Tạm biệt" của người shipper. Cậu bé này đột nhiên chạy ra ngoài cửa, ôm chầm lấy người giao hàng Ryan, sau đó mím môi chờ đợi một nụ hôn tạm biệt từ anh.

Sau đó, cô Lindsay đã ra ngoài để đưa con trai mình vào nhà còn anh shipper Ryan thì rời đi. Trước khi đi, anh còn không quên dặn dò: "Hãy ăn pizza thật ngon nhé".

Đi giao pizza, anh shipper bất ngờ trước hành động của bé trai 2 tuổi - 1

Đi giao pizza, anh shipper bất ngờ trước hành động của bé trai 2 tuổi - 2

Bé Cohen chạy ra ôm hôn người giao hàng dù không hề quen biết.

Vợ chồng cô Lindsay đã vô cùng ngạc nhiên trước hành động hết sức đáng yêu, bất ngờ của cậu con trai 2 tuổi bởi cậu bé không thường làm thế với người lạ. Cohen không hề quen biết anh Ryan nhưng lại chạy ra chào tạm biệt, thậm chí còn cố gắng ôm hôn anh ấy. Khoảnh khắc vừa đáng yêu, vừa hài hước này đã được camera trước cửa nhà cô Lindsay ghi lại được.

Sau đó, cô Lindsay quyết định đăng tải đoạn clip tương tác cực dễ thương giữa con trai mình với anh shipper lên mạng xã hội Instagram. Chính cô Lindsay cũng không thể ngờ rằng hành động tưởng như bình thường và đơn giản đó của con trai lại có một ý nghĩa vô cùng lớn.

Đi giao pizza, anh shipper bất ngờ trước hành động của bé trai 2 tuổi - 3

Bé Cohen, 2 tuổi.

Cô Lindsay kể lại: "Chúng tôi nghĩ hành động của Cohen thật hài hước và ngọt ngào nhưng chúng tôi không hề biết cái ôm của Cohen với người đàn ông lạ lẫm này lại có ý nghĩa đến vậy. Sau khi đăng đoạn clip lên mạng xã hội, chúng tôi phát hiện anh shipper Ryan vừa mới mất con gái gần đây và cái ôm của Cohen đã phần nào sưởi ấm trái tim anh ấy. Tôi là người tin vào những cuộc gặp gỡ định mệnh nên chắc chắn việc anh Ryan giao hàng đến cho nhà tôi là có lý do".

Trước đó, cô con gái 16 tuổi của anh Ryan, vốn sống tại bang California với mẹ, đã qua đời từ tuần trước vì bệnh tật. Anh Ryan đã vô cùng đau khổ và suy sụp vì sự ra đi của con gái mình. Anh nói: "Mất con gái là điều đau đớn nhất cuộc đời tôi. Sau khi con gái ra đi, cái ôm của cậu bé 2 tuổi đã khiến tôi cảm động vì cảm thấy như con gái mình ở đó. Nó thật sự có ý nghĩa lớn với tôi vì tôi chẳng bao giờ được ôm con lần nữa".

Đi giao pizza, anh shipper bất ngờ trước hành động của bé trai 2 tuổi - 4

Anh Ryan và con gái của mình.

Đoạn clip mà cô Lindsay đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm. Tất cả mọi người đều vô cùng cảm động trước câu chuyện trùng hợp này và mong rằng anh Ryan sẽ sớm vượt qua nỗi đau mất con, đồng thời cảm ơn bé Cohen vì hành động tưởng ngây thơ mà vô cùng ý nghĩa.

Cô Lindsay chia sẻ: "Nếu tôi sợ con trai mình chạy ra khỏi nhà vì không biết người đàn ông kia là ai thì có lẽ tôi đã bỏ lỡ toàn bộ khoảnh khắc cảm động này. Câu chuyện này đã thay đổi không chỉ cuộc sống của anh Ryan mà cả Cohen và gia đình tôi nữa".

Vất vả nhận nuôi đứa trẻ lạ 3 tháng tuổi, cặp vợ chồng nghèo được trả ơn không tưởng
Dù không giàu có và sung túc nhưng cặp vợ chồng nghèo vẫn quyết định nhận nuôi một bé trai để gia đình có tiếng trẻ con. Chính họ cũng không thể ngờ...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h