Bố qua đời vì ung thư, 1 tháng sau con trai ngỡ ngàng khi mở hộp quà sinh nhật

Ngày 21/02/2020 11:30 AM (GMT+7)

Trước khi qua đời vì ung thư, người bố đã chuẩn bị trước một món quà vô cùng đặc biệt để tặng cho cậu con trai 13 tuổi của mình.

Vài ngày trước, cậu bé Logan Kavaluskis, 13 tuổi, sống tại thành phố Hudsonville, bang Michigan, Mỹ, đã nhận được một món quà sinh nhật vô cùng đáng yêu và đặc biệt. Đó là một chú chó Anh mà Logan đã mong ước từ lâu. Đặc biệt hơn, chú chó này là do bố của Logan đã chuẩn bị để tặng cho sinh nhật của con trai trước khi anh ra đi vì bệnh ung thư.

Trong một đoạn video được người anh họ tên Jon quay lại, Logan đang ngồi ở ghế sau ô tô, mặc áo hoodie và đội mũ bóng chày, thì đột nhiên được mẹ trao cho một chú chó Anh nhỏ. Logan vô cùng hạnh phúc nhưng trong chốc lát, cậu bé bỗng sụt sùi và rơi nước mắt khi biết được sự thật.

Bố qua đời vì ung thư, 1 tháng sau con trai ngỡ ngàng khi mở hộp quà sinh nhật - 1

Logan vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được một chú chó trong ngày sinh nhật.

"Đó là món quà sinh nhật từ bố của em. Đây là chú chó của em", anh họ Jon nói.

"Thật sao?", Logan hỏi lại. Cậu bé dường như quá xúc động nên không thể tin vào điều này.

"Đúng vậy, chú chó này là của em", anh Jon trả lời lại một cách chắc nịch.

Lúc này, cậu bé 13 tuổi bắt đầu nhìn xuống chú chó con trên tay, không dám tin nó là của mình và bắt đầu rơi nước mắt khi nghĩ về bố. Logan không thể ngừng khóc vì quá cảm động và bất ngờ. Anh họ Jon phải trấn an: "Bố em luôn muốn em có một chú chó. Em có thích nó không? Nó là của em đấy".

Hóa ra trước đó, Logan luôn muốn nuôi một chú chó trong nhà vì cậu bé rất yêu chó. Tuy nhiên, bố của Logan là anh Joe lại bị dị ứng với lông động vật nên gia đình không thể nuôi chó được.

Bố qua đời vì ung thư, 1 tháng sau con trai ngỡ ngàng khi mở hộp quà sinh nhật - 2

Gia đình của Logan trước khi người bố qua đời.

Tuy nhiên, tới ngày 8/1 vừa qua, anh Joe đã qua đời vì bệnh ung thư đa u tủy xương. Anh Joe đã chiến đấu với căn bệnh này suốt 9 năm nhưng không thể qua khỏi nên đã ra đi ở tuổi 47.

Trước khi qua đời, anh Joe luôn canh cánh trong lòng về cậu con trai Logan. Muốn con trai có một người bạn ở bên để vơi bớt nỗi đau mất bố, anh Joe đã cùng vợ lên kế hoạch chuẩn bị trước món quà sinh nhật này để tặng cho Logan sau khi anh qua đời.

Logan nói rằng cậu bé đã rất hạnh phúc và cảm động sau khi nhận được món quà từ bố. Cậu bé đặt tên chú chó là Indy, hứa sẽ chăm sóc nó thật tốt để không phụ lòng của bố.

Cậu học sinh trèo lên sân thượng mỗi 8h sáng trong dịch corona, biết lý do ai cũng cảm động
Từ khi được nghỉ học vì lệnh cách ly trong khi dịch corona bùng phát, cứ 8h sáng hàng ngày là cậu học sinh này lại trèo lên sân thượng để làm một việc...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động