Vất vả nhận nuôi đứa trẻ lạ 3 tháng tuổi, cặp vợ chồng nghèo được trả ơn không tưởng

Ngày 25/02/2020 10:26 AM (GMT+7)

Dù không giàu có và sung túc nhưng cặp vợ chồng nghèo vẫn quyết định nhận nuôi một bé trai để gia đình có tiếng trẻ con. Chính họ cũng không thể ngờ rằng sẽ có một ngày đứa trẻ ấy trả ơn mình theo cách không tưởng.

Ông Tatay và bà Nanay là một cặp vợ chồng nghèo sống ở Philippines, cuộc sống chủ yếu dựa vào bán hàng tạp hóa nhỏ và cửu vạn, vô cùng bấp bênh và chẳng có tài sản gì đáng giá. Thế nhưng với trái tim đầy tình yêu thương và nhân ái cùng sự hy sinh khó nói thành lời, cặp vợ chồng này đã thay đổi cả cuộc đời của một đứa trẻ mồ côi.

Ông Tatay và bà Nanay đã nhận nuôi một bé trai 3 tháng tuổi và cho cậu bé tất cả những gì họ có. Mặc dù phải trưởng thành trong một hoàn cảnh không hề dễ dàng nhưng cậu con trai Jayvee Lazaro Badile II được nhận nuôi ngày nào đã hết sức nỗ lực để trở thành một người đàn ông thành đạt. Khi đã đạt được ước mơ của mình, anh Jayvee cũng tự hứa sẽ đem đến cho bố mẹ nuôi một cuộc sống sung túc hơn. 

Vất vả nhận nuôi đứa trẻ lạ 3 tháng tuổi, cặp vợ chồng nghèo được trả ơn không tưởng - 1

Anh Jayvee cùng bố mẹ nuôi của mình thời điểm còn nghèo khó.

Chia sẻ trên trang mạng xã hội Facebook của mình, anh Jayvee đăng tải bức ảnh cũ chụp cùng bố mẹ nuôi và kể: "Mẹ tôi bán hàng tạp hóa, còn bố tôi làm nghê khuân vác. Bây giờ tôi đã có cơ hội trả ơn họ. Tôi chắc chắn sẽ giúp bố mẹ nuôi có cuộc sống sung sướng mà họ chưa từng tưởng tượng được".

Anh Jayvee chia sẻ thêm: "Tôi được nhận nuôi từ khi mới 3 tháng tuổi. Cuộc sống của chúng tôi từng rất khó khăn. Tôi vừa phải đi học vừa làm thêm phụ giúp gia đình và sẽ rất hạnh phúc nếu một ngày được ăn 2 bữa cơm. Chúng tôi sống trong một căn nhà chỉ rộng khoảng 20 m2".

Vất vả nhận nuôi đứa trẻ lạ 3 tháng tuổi, cặp vợ chồng nghèo được trả ơn không tưởng - 2

Vất vả nhận nuôi đứa trẻ lạ 3 tháng tuổi, cặp vợ chồng nghèo được trả ơn không tưởng - 3

Vất vả nhận nuôi đứa trẻ lạ 3 tháng tuổi, cặp vợ chồng nghèo được trả ơn không tưởng - 4

Vất vả nhận nuôi đứa trẻ lạ 3 tháng tuổi, cặp vợ chồng nghèo được trả ơn không tưởng - 5

Vất vả nhận nuôi đứa trẻ lạ 3 tháng tuổi, cặp vợ chồng nghèo được trả ơn không tưởng - 6

Ông Tatay và bà Nanay đã nhận nuôi anh Jayvee dù hoàn cảnh của bản thân cũng khó khăn.

Thế nhưng mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn từ sau khi anh Jayvee ra trường và đi làm kiếm tiền. Sau nhiều năm nỗ lực, chàng trai nghèo năm nào đã trở thành Giám đốc kinh doanh tại công ty Sun Life Philippines. Anh Jayvee quyết định xây tặng cho bố mẹ nuôi một căn biệt thự khang trang và đắt đỏ để trả ơn họ đã cứu lấy cuộc sống của mình.

"Tôi đã trả toàn bộ tiền mặt và ngôi nhà được xây dựng trong khoảng 1 năm. Nó có 7 phòng ngủ. Chúng tôi không mang theo bất cứ thứ gì từ căn nhà cũ ngoại trừ chiếc TV tôi mua tặng gia đình mình làm quà Giáng sinh năm ngoái", anh Jayvee nói.

Vất vả nhận nuôi đứa trẻ lạ 3 tháng tuổi, cặp vợ chồng nghèo được trả ơn không tưởng - 7

Căn nhà cũ nát năm nào nay đã được thay thế bằng một căn biệt thự khang trang.

Ngoài việc xây tặng bố mẹ nuôi một căn biệt thự sang trọng, anh Jayvee còn dành thời gian đưa bố mẹ đi du lịch khắp nơi trên thế giới và ở bên họ nhiều nhất có thể. Chàng trai chia sẻ bố mẹ nuôi chính là những người quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

Vất vả nhận nuôi đứa trẻ lạ 3 tháng tuổi, cặp vợ chồng nghèo được trả ơn không tưởng - 8

Vất vả nhận nuôi đứa trẻ lạ 3 tháng tuổi, cặp vợ chồng nghèo được trả ơn không tưởng - 9

Anh Jayvee và bố mẹ nuôi giờ đã có cuộc sống khác.

Câu chuyện cảm động của anh Jayvee đã thu hút sự chú ý rất lớn của cư dân mạng. Bài đăng của anh trên Facebook đến nay đã thu hút hơn 99.000 lượt thích, hơn 36.000 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận. Hầu hết mọi người đều cảm thấy ngưỡng mộ sự hy sinh của ông Tatay và bà Nanay khi nhận nuôi đứa trẻ trong lúc bản thân cũng khó khăn, đồng thời cảm phục anh Jayvee vì đã vượt khó vươn lên, trở thành một người đàn ông thành công rồi quay về trả ơn bố mẹ nuôi.

Vất vả nhận nuôi đứa trẻ lạ 3 tháng tuổi, cặp vợ chồng nghèo được trả ơn không tưởng - 10

Vất vả nhận nuôi đứa trẻ lạ 3 tháng tuổi, cặp vợ chồng nghèo được trả ơn không tưởng - 11

Anh Jayvee thường xuyên đưa bố mẹ nuôi đi du lịch, nghỉ dưỡng để bù đắp một khoảng thời gian dài vất vả.

Sinh 5 hoàn toàn tự nhiên, bà mẹ chi 8 triệu mỗi tuần nuôi gia đình 10 người
Đã có 3 đứa con và dự định chỉ sinh thêm một đứa nữa sẽ dừng lại, người mẹ không thể ngờ lại chào đón 5 đứa con cùng lúc, khiến cuộc sống của cô bị...
Khánh Hằng (Dịch từ RW)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h