Đi làm về phát hiện vợ bị hàng xóm cưỡng hiếp, chồng gây nên bi kịch

Khánh Hằng - Ngày 15/10/2021 00:08 AM (GMT+7)

Phát hiện vợ mình vừa bị hàng xóm xâm hại, người chồng vô cùng phẫn nộ, lập tức chạy đi trả thù.

Mới đây, một người đàn ông Indonesia, 21 tuổi, đã bị kết án tù vì cáo buộc giết hại người hàng xóm 34 tuổi. Nguyên nhân gây ra bi kịch này là do người hàng xóm đã cố tình xâm hại tình dục vợ của bị cáo.

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h đêm hôm 28/3/2021 vừa qua tại thành phố Lubuklinggau, tỉnh Nam Sumatra, Indonesia. Khi đó, anh Yos Ariansyah vừa đi làm về tới nhà thì vô cùng bất ngờ khi thấy vợ mình nằm trên giường trong tình trạng bất ổn, quần áo xộc xệch, không ngừng khóc và không thể bình tĩnh lại được. Anh Yos lo lắng lại gần hỏi han vợ nhưng phải một lúc lâu sau, người vợ mới đau đớn kể lại rằng vừa bị một người đàn ông hàng xóm xâm hại tình dục.

Quá tức giận và phẫn nộ, anh Yos lập tức lái xe sang nhà người hàng xóm là Dedi Irawan, 34 tuổi, để xác nhận điều này. Khi đang trên đường đi, anh Yos nhìn thấy Dedi Irawan đang chạy xe máy ngang qua mình nên lập tức yêu cầu anh ta dừng xe lại. 

 Yos Ariansyah.

 Yos Ariansyah.

Tuy nhiên, Dedi Irawan đã phớt lờ lời nói của anh Yos và tiếp tục phóng xe đi. Thấy vậy, anh Yos đã ném cây gỗ vào người anh Dedi Irawan khiến anh ta bị ngã xe. Sau đó, đôi bên lao vào đánh nhau dữ dội cho đến tận khi được những người dân sống quanh đó can ngăn. Đáng tiếc, mọi chuyện đã quá muộn khi anh Dedi Irawan bị anh Yos dùng dao đâm vào bụng.

Ngay sau đó, anh Dedi Irawan được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không kịp và được xác nhận đã tử vong do mất máu quá nhiều. Anh Yos cũng bị bắt giữ với cáo buộc cố ý giết người.

Mới đây, tòa án thành phố Lubuklinggau đã đưa vụ việc này ra xét xử. Anh Yos đã thành thật nhận tội danh của mình. Ban đầu, công tố viên đã đề nghị mức án 12 năm tù giam cho người đàn ông này.

Tuy nhiên sau đó, bà Burmasyahtia Darma, luật sư bào chữa cho anh Yos, đã bào chữa rằng trường hợp của anh Yos không phải giết người có tính toán trước mà là hành động bộc phát có lý do. Anh Yos đã vô cùng đau đớn và tức giận khi phát hiện vợ mình bị cưỡng hiếp. Vì muốn trả thù và lấy lại danh dự cho vợ, anh Yos mới gây nên bi kịch ngang trái này, do đó mức án 12 năm tù là quá nặng.

Cuối cùng, thẩm phán đã tuyên án Yos Ariansyah 8 năm tù giam. Hiện tại, anh Yos Ariansyah vẫn đang thụ án tại nhà tù địa phương. Luật sư Burmasyahtia Darma vẫn đang xem xét có nên kháng án hay không.

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự