Thư ký rơi từ tầng 10 xuống trong tình trạng bán khỏa thân, phẫn nộ lời khai gã giám đốc

Khánh Hằng - Ngày 04/10/2021 11:00 AM (GMT+7)

Lời thú nhận của nghi phạm đang khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Theo truyền thông Ấn Độ đưa tin, mới đây, một cô thư ký trẻ mới 19 tuổi đã tử vong thương tâm sau khi bị ném từ tầng 10 của một căn hộ chung cư xuống đất. Khi được tìm thấy, thi thể cô gái đang ở trong tình trạng bán khỏa thân. Cảnh sát lập tức điều tra và bắt giữ nghi phạm chính là ông chủ của nạn nhân.

Sự việc xảy ra vào ngày 21/9 vừa qua tại khu chung cư Gulmohar, thuộc khu Indira nagar, thị trấn Kalyanpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Theo thông tin từ cảnh sát, vào chiều ngày hôm đó, nữ thư ký 19 tuổi này được ông chủ của mình, Prateek Vaish - giám đốc của một công ty sữa, gọi đến văn phòng để giao công việc. Được biết, văn phòng này công ty sữa này nằm ở tầng 10 của tòa chung cư Gulmohar, trong khi nhà ở của Prateek Vaish ở tầng 11.

Tuy nhiên, lý do công việc chỉ là cái cớ để ông Prateek Vaish gọi nữ thư ký trẻ đến văn phòng. Khi cô gái vừa bước vào, ông Prateek Vaish đã lộ rõ bộ mặt thật, nói rằng muốn quan hệ tình dục với cô và biến cô thành "bồ nhí" của mình, đổi lại sẽ cho cô thật nhiều tiền. Tuy nhiên, nữ thư ký lập tức từ chối và cố gắng chạy ra ngoài.

Nghi phạm Prateek Vaish.

Nghi phạm Prateek Vaish.

Nào ngờ, cô gái đã bị ông Prateek Vaish cưỡng chế được, sau đó xâm hại tình dục. Sau khi đã thỏa mãn thú tính, Prateek Vaish còn đe dọa nữ thư ký không được tiết lộ chuyện này với ai và phải phục vụ tình dục cho mình. Quá tức giận và uất ức, nữ thư ký đã đe dọa sẽ trình báo sự việc với cảnh sát. Lo sợ chuyện xấu của mình bị bại lộ, gã giám đốc Prateek Vaish đã đẩy nữ thư ký từ ban công tầng 10 xuống đất.

Nghe thấy tiếng la hét của cô gái, những người sống trong khu chung cư và những người dân quanh đó đã tụ tập lại, kinh hoàng khi phát hiện thi thể của cô gái trẻ đang nằm dưới đất trong tình trạng bán khỏa thân phần dưới và đẫm máu. Ngay sau đó, những người dân đã gọi điện báo cảnh sát.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường và cho biết cô gái trẻ rơi từ tầng 10 xuống đất vào khoảng 18h chiều. Nguyên nhân tử vong của nạn nhân là do mất máu quá nhiều vì đa chấn thương khi rơi từ trên cao xuống. Ngoài ra, phần thân trên của cô gái cũng có nhiều dấu hiệu chấn thương, chứng tỏ trước đó đã có một vụ xô xát xảy ra.

Sau đó, mẹ của nạn nhân cũng vội vã đến hiện trường, gục khóc đau đớn khi nhìn thấy thi thể con gái mình. Người mẹ này nói với các nhà điều tra rằng, chỉ mới 3 ngày trước, con gái mình đã được nhận làm thư ký riêng của ông chủ công ty sữa Prateek Vaish.

Thi thể của nạn nhân được gửi đi khám nghiệm tử thi, ông Prateek Vaish trở thành nghi phạm chính của vụ án. Sau khi bị triệu tập để thẩm vấn, ông Prateek Vaish đã thú nhận hành vi tội ác của mình. Ông ta đã cưỡng hiếp nạn nhân ở tầng 10 trong khi vợ con đang sống ngay trên tầng 11. Sau đó, ông ta đẩy nạn nhân từ tầng 10 xuống đất hòng trốn tội hiếp dâm, nào ngờ vẫn không thể qua mặt được cảnh sát.

Cảnh sát cho biết thêm rằng chỉ vài phút trước khi vụ việc xảy ra, nạn nhân đã dùng điện thoại di động gọi cho một số người bạn. Cảnh sát nói: "Cô ấy có lẽ đã gọi cho bạn bè mình để cầu cứu sự giúp đỡ. Hiện tại, các nhà điều tra đang lấy bản chi tiết cuộc gọi từ điện thoại di động của nạn nhân để xác định danh tính của người mà cô ấy nói chuyện lần cuối trước khi chết".

Cảnh sát Kalyanpur vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án này. Trong khi đó, dư luận Ấn Độ vô cùng phẫn nộ và tức giận trước hành vi độc ác của gã giám đốc có tiếng trong giới kinh doanh, hy vọng pháp luật sẽ trừng trị thích đáng kẻ có tội.

Vợ qua đời, người đàn ông làm chuyện biến thái trước cửa nhà cô hàng xóm suốt 2 năm
Người phụ nữ sống ở bên cạnh đã phải chịu đựng sự quấy rối này suốt 2 năm trời.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự