Trộm mỹ phẩm trong cửa hàng bị ông chủ phát hiện, cô gái đền bằng "thể xác" và cái kết

Khánh Hằng - Ngày 12/10/2021 19:00 PM (GMT+7)

Bị bắt tận tay vì ăn cắp mỹ phẩm trong cửa hàng, cô gái này đã đề nghị đền bù bằng chính bản thân mình.

Mới đây, một vụ trộm cắp đã xảy ra tại Trung Quốc, một cô gái đã vào cửa hàng ăn trộm đồ mỹ phẩm và sau vài lần trót lọt, cuối cùng đã bị chủ quán bắt được. Vì không có tiền để đền, cô gái này đề nghị trả bằng "thể xác" của mình. Tuy nhiên trong quá trình cả 2 "ân ái" với nhau, một số xích mích đã xảy ra. Cô gái không thể ngờ việc này lại đẩy bản thân vào vòng lao lý.

Truyền thông địa phương đưa tin, vụ việc xảy ra vào ngày 5/10 vừa qua tại một cửa hàng mỹ phẩm ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Anh Lin, chủ cửa hàng này, nhận thấy một số món đồ mỹ phẩm trong tiệm của mình biến mất không rõ lý do, tổng giá trị khoảng 600 nhân dân tệ (hơn 2,1 triệu đồng).

Sau khi nghĩ kỹ lại, anh Lin chợt nhớ ra gần đây có một cô gái thường xuyên đến cửa hàng của mình xem đồ nhưng lần nào cũng ra về tay không, không hề mua gì. Cảm thấy kỳ lạ, anh Lin đã quyết định kiểm tra lại camera an ninh lắp trong cửa hàng và phát hiện ra chính cô gái này là người đã lén lút trộm mỹ phẩm.

Camera ghi lại việc cô Sun trộm mỹ phẩm nhiều lần.

Camera ghi lại việc cô Sun trộm mỹ phẩm nhiều lần.

Cùng ngày hôm đó, cô gái họ Sun một lần nữa tới cửa hàng mỹ phẩm này để xem đồ mà không biết rằng đã bị chủ quán nhớ mặt. Cô ta tiếp tục lấy trộm 2 sản phẩm chăm sóc da rồi nhét vào túi đồ của mình, sau đó chuẩn bị rời đi nhưng đã bị anh Lin nhanh chóng chặn lại. Sau khi lục túi đồ ra, anh Lin xác nhận cô Sun đã lấy trộm mỹ phẩm từ cửa hàng của mình và cô gái này cũng cúi đầu thừa nhận đã có hành vi trộm cắp nhiều lần.

Quá tức giận, anh Lin yêu cầu cô gái này trả lại 1.000 nhân dân tệ (hơn 3,5 triệu đồng) để đền lại số hàng hóa đã mất, tuy nhiên cô Sun lại nói cô không có một xu dính túi.

Xem thêm:

Nam MC "bú sữa" nữ khách mời trực tiếp trên sóng truyền hình, cộng đồng mạng phẫn nộ

Vừa "mây mưa" trong khách sạn thì lễ tân gọi điện, cặp đôi xấu hổ khi nhìn ra cửa sổ

Trong lúc anh Lin vẫn đang phẫn nộ, cô Sun đã đưa ra một giải pháp hết sức bất ngờ. Cô ta thương lượng rằng sẽ đền bù cho anh Sun bằng chính "thể xác" của mình, đôi bên cùng có lợi. Đáng ngạc nhiên hơn, anh Lin đã đồng ý.

Sau đó, anh Lin và cô Sun đã có quan hệ tình dục với nhau. Nào ngờ sau khi xong chuyện, cô Sun lại cảm thấy bản thân bị tổn thất quá lớn nên yêu cầu anh Lin đưa thêm cho mình 600 nhân dân tệ. Tất nhiên, anh Lin không đồng ý bởi cả 2 đã thỏa thuận xong xuôi trước đó. Trong lúc mất bình tĩnh, cô Sun đã tố cáo với cảnh sát rằng anh Lin xâm hại tình dục mình.

Tuy nhiên, sau khi cảnh sát Thiểm Tây vào cuộc điều tra, kết quả hoàn toàn đảo ngược với những gì cô Sun mong muốn. Cảnh sát cho biết mặc dù những món đồ mà cô Sun ăn trộm chưa có giá trị lên đến 1.000 nhân dân tệ nhưng lại tích lũy từ 3 vụ trộm trở lên trong vòng 2 năm nên vẫn cấu thành tội trộm cắp, có thể đối mặt với án tù.

Trong khi đó, hành động của anh Lin có thể coi là trái với đạo đức xã hội nhưng lại có sự tự nguyện của cả 2 bên nên không cấu thành tội hiếp dâm. Tuy nhiên, hành vi mua bán dâm vẫn có thể bị tạm giam giữ và phạt tiền.

Con gái ở nhà một mình, bố mẹ về chết đứng mở cửa nhà tắm thấy thanh niên khỏa thân
Phát hiện có người lạ trong phòng tắm của con gái, bố mẹ vô cùng sốc khi biết danh tính người này.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự