Đi làm về sớm thấy có tiếng đàn ông trong nhà tắm, chồng phát giác bí mật động trời của vợ

Ngày 23/08/2023 18:30 PM (GMT+7)

Đi làm về sớm mà không báo trước với vợ, người chồng ngỡ ngàng phát hiện một sự thật không thể dung thứ.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Từ và cô Lưu Vân sống tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, là bạn học cùng cấp 3 của nhau. Thời còn đi học, anh Từ đã cảm nắng cô Lưu Vân nhưng phải đến tận mấy năm sau, anh mới có dũng khí theo đuổi cô. Chẳng mấy chốc, cặp đôi đã về chung một nhà và cô Lưu Vân còn sinh được một cô con gái xinh xắn, đáng yêu cho chồng.

Khi con gái dần lớn lên, sinh hoạt phí trong gia đình cũng tăng cao, vì vậy anh Từ đã quyết định lên thành phố Quảng Châu (tỉnh Quảng Đông) để làm việc, kiếm thêm tiền trang trải cho gia đình, giúp vợ con có cuộc sống đủ đầy hơn. Vì đi làm xa, mỗi năm anh Từ chỉ có thể về nhà thăm vợ con 1-2 lần.

Trong khi đó, cô Lưu Vân ở nhà chăm sóc con cái và quán xuyến gia đình. Việc xa chồng lâu ngày khiến cô không khỏi cảm thấy cô đơn, trống vắng. Thay vì thông cảm cho sự vất vả của chồng, cô Lưu Vân lại trách chồng vì không quan tâm mình. Đúng lúc này, cô Lưu Vân lại nhận được sự chú ý của một đồng nghiệp họ Trương. Anh ta tỏ ra ân cần với cô, chăm sóc và giúp đỡ nhiệt tình. Dần dần, 2 người đã nảy sinh tình cảm và bắt đầu duy trì mối quan hệ bất chính.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vì anh Từ không có ở nhà nên căn nhà gần như trở thành địa điểm hẹn hò quen thuộc của cô Lưu Vân và anh Trương. Ban ngày, cả 2 là đồng nghiệp ở công ty. Đến tối về, họ lại sống với nhau như một cặp vợ chồng thực sự. Cô Lưu Vân thậm chí còn gửi con sang nhà ông bà ngoại trông hộ để tiện qua lại với người tình.

Tuy nhiên, "đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma", chuyện xấu hổ mà cô Lưu Vân làm cuối cùng đã bị chồng cô phát hiện theo cách không ngờ.

Anh Từ xa vợ con nhiều ngày nên vô cùng nhớ nhung. Vì thế, nhân lúc công việc bớt bận rộn, anh quyết định trở về quê mà không báo trước, định tạo bất ngờ cho vợ. Nào ngờ, khi về tới cửa nhà, anh Từ đang háo hức chuẩn bị gọi vợ con thì lại nghe thấy tiếng đàn ông và cả những tiếng nói cười của vợ mình trong nhà tắm. Anh Từ lập tức cho rằng vợ đã phản bội mình nên hùng hổ đi tới đạp tung cửa phòng tắm. Quả nhiên, suy đoán của anh là sự thật.

Khi ấy, cô Lưu Vân không biết chồng đang trở về nhà nên vẫn thản nhiên rủ tình nhân Trương đến nhà hẹn hò, thậm chí còn vào nhà tắm "ân ái". Nào ngờ, cảnh này lại bị anh Từ bắt quả tang tận tay. Cả cô Lưu Vân và anh Trương đều rất sốc trước sự xuất hiện của anh Từ, tuy nhiên "kẻ thứ ba" đã nhanh chóng chạy thoát trong lúc vợ chồng anh Từ và cô Lưu Vân giằng co lẫn nhau.

Không thể chấp nhận chuyện vợ "cắm sừng" mình, còn bản thân thì nai lưng làm việc để nuôi vợ con, anh Từ đã quyết định đệ đơn ly hôn. Ngoài ra, anh Từ cũng muốn gã tình nhân đã phá hoại hạnh phúc của gia đình mình cũng phải nhận hậu quả xứng đáng, vì vậy đã đệ đơn kiện lên tòa án. Cái kết, anh Trương và cô Lưu Vân không chỉ bẽ bàng khi vụ ngoại tình bị phanh phui, mà anh Trương còn phải bồi thường cho anh Từ 50.000 nhân dân tệ (hơn 165 triệu đồng).

Tưởng vợ không nấu cơm cho mẹ chồng ăn, chồng lắp camera kín, bật khóc khi biết sự thật
Tưởng rằng vợ mình ngược đãi mẹ chồng, nào ngờ sau khi kiểm tra camera, người chồng mới phát hiện sự thật trái ngược.

Hôn nhân gia đình

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình