Dì ruột đến trường mầm non đánh cháu 4 tuổi vì lý do không tưởng

Ngày 18/10/2016 01:05 AM (GMT+7)

Vì mâu thuẫn tài chính không thể giải quyết, di ruột đã tìm đến lớp học mầm non của cháu trai để đánh đập dã man. Sự việc này xảy ra tại Trung Quốc đang khiến dư luận phẫn nộ.

Gần đây, trên mạng Trung Quốc xuất hiện một đoạn video dài khoảng 1 phút 50 giây ghi lại cảnh một đứa trẻ tầm 4 tuổi bị người phụ nữ đánh đập dã man. Ngay sau khi được đăng tải lên mạng, nhiều người xem đã vô cùng bức xúc.

Được biết, sự việc này xảy ra tại một trường mầm non ở quận Du Dương, thành phố Du Lâm, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Trong đoạn video, người phụ nữ bất ngờ xuất hiện và kéo ngã đứa trẻ đang ngồi trên ghế. Tiếp đó, bà ta đá, dẫm mạnh liên tiếp lên lưng và bụng người đứa bé.

Đứa trẻ tội nghiệp không thể nào tránh được cơn mưa đòn. Thấy cậu bé đang cố gắng ngồi dậy, người phụ nữ kia lại dùng chân đạp tới tấp vào mặt em, rồi lấy tay tát thêm một lần nữa. Khi ấy, trong phòng học chỉ có mình cậu bé và không một ai biết cho đến khi bố cậu bé đến trường phản ánh.

Dì ruột đến trường mầm non đánh cháu 4 tuổi vì lý do không tưởng - 1

Vì mâu thuẫn tài chính không thể giải quyết, người dì đã tìm đến lớp học mầm non của cháu trai để đánh đập dã man. Sự việc này đang khiến dư luận phẫn nộ.

Vào ngày 14/10, bố của đứa trẻ xuất hiện trong video đã đến trường để làm việc với ban giám hiệu. Theo phản ánh của gia đình, sau ngày hôm đó, đứa trẻ bị tổn thương nặng nề về cả thể chất lẫn tinh thần.

Sau khi tiến hành kiểm tra dữ liệu từ hệ thống camera giám sát, nhà trường xác định lời phản ánh của vị phụ huynh kia là chinh xác. Theo dữ liệu từ camera thì sự việc này diễn ra vào khoảng 7h sáng ngày 21/9. Nhà trường đã tiến hành điều tra và xác định được người phụ nữ kia không phải là nhân viên trong trường mà chính là dì ruột của đứa bé.

Dì ruột đến trường mầm non đánh cháu 4 tuổi vì lý do không tưởng - 2

Đứa trẻ tội nghiệp không thể nào tránh được cơn mưa đòn. Thấy cậu bé đang cố gắng ngồi dậy, người phụ nữ kia lại dùng chân đạp tới tấp vào mặt em, rồi lấy tay tát thêm một lần nữa

Hiện tại người phụ nữ này đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ. Tại đồn cảnh sát, người dì khai nhận do có tranh chấp về tài chính không thể giải quyết được với cha của đứa bé nên bà ta đã lẻn vào trường mầm non để đánh đập, trút giận lên đứa bé.

Không ít người sau khi xem đoạn video kia cũng để lại bình luận. “Nhà trường cũng phải chịu trách nhiệm vì để sự việc này xảy ra mà không một ai biết. Người dì kia cần phải bị trừng trị một cách thích đáng”, một người xem bức xúc.

Hiện tại, Sở Giáo dục ở quận Du Dương cũng vào cuộc điều tra, kỷ luật các giáo viên đã để sự việc nghiêm trọng này xảy ra.

Nhật Linh/ Dịch từ QQ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành