Đi thẩm mỹ cằm, cô gái nhận về gương mặt "vuông thành sắc cạnh" khiến bố mẹ sốc nặng

Ngày 24/06/2020 14:45 PM (GMT+7)

Vốn định đi thẩm mỹ để cằm trở nên thon gọn và đẹp hơn, cô gái trẻ không thể ngờ lại nhận về một khuôn mặt "lỗi" vô cùng thất vọng.

Bất kỳ loại hình phẫu thuật thẩm mỹ nào đều đem đến một số rủi ro nhất định và chẳng ai mong muốn mình trở thành sản phẩm "lỗi" của phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, một cô gái người Úc đã nhận về một gương mặt vô cùng đáng thất vọng khi đi thẩm mỹ. 

Sofia Marroquin, 19 tuổi, đến từ Úc, đã chia sẻ lên TikTok một đoạn clip cho thấy phản ứng của bố mẹ mình khi nhìn thấy diện mạo mới của con gái sau khi trải qua một cuộc thẩm mỹ. Sofia đã quyết định tới trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để làm phương pháp Kybella - điều trị nọng cằm dưới bằng tiêm thuốc mà không cần phẫu thuật. 

Đi thẩm mỹ cằm, cô gái nhận về gương mặt amp;#34;vuông thành sắc cạnhamp;#34; khiến bố mẹ sốc nặng - 1

Gương mặt của Sofia biến thành hình vuông sau khi đi thẩm mỹ.

Vốn dĩ, việc thẩm mỹ này sẽ giúp Sofia có một gương mặt thon gọn và cân đối hơn, tuy nhiên do một số biến chứng, phần cằm dưới của cô đã sưng húp lên ở cả hai bên, dẫn tới gương mặt trở nên "vuông thành sắc cạnh". 

Trong đoạn clip trên TikTok, Sofia nói: "Đúng vậy, đã có một số mũi kim tiêm đáng yêu đâm vào mặt tôi. Gia đình tôi hoàn toàn không biết chuyện tôi đã làm và tôi đang mong chờ phản ứng của họ".

Đầu tiên, bố của Sofia giật mình khi nhìn thấy con gái, lấy tay che miệng không nói nên lời vì quá sốc. Mẹ của cô cũng có phản ứng tương tự, sau đó chỉ thốt lên một tiếng: "Sofia". Sau đó, chị gái của Sofia cũng nhìn thấy gương mặt của em gái, bất ngờ tới mức không dám nhìn thẳng rồi cười nhiều tới mức ngã xuống sàn nhà. Sofia cũng mang "gương mặt vuông" của mình tới gặp người bạn thân. Người bạn này không chỉ sốc mà còn tỏ ra sợ hãi khi thấy bạn mình thay đổi quá lạ.

Đi thẩm mỹ cằm, cô gái nhận về gương mặt amp;#34;vuông thành sắc cạnhamp;#34; khiến bố mẹ sốc nặng - 2

Tất cả những người xung quanh Sofia đều sốc trước diện mạo mới của cô.

Đoạn clip trên TikTok của Sofia đến nay đã nhận được gần 4 triệu lượt xem kể từ khi được đăng tải hôm 15/6. Vì Sofia không giải thích rõ lý do vì sao khuôn mặt của cô lại bị như vậy nên rất nhiều cư dân mạng cảm thấy tò mò, thậm chí bình luận tiêu cực về vẻ ngoài của cô.

Sau đó, Sofia đã đăng tải một clip khác để giải thích việc này: "Rất nhiều người hỏi tại sao tôi lại làm cho gương mặt mình có hình vuông như thế này. Tôi không cố tình. Tôi đã thực hiện một phương pháp thẩm mỹ có tên Kybella, giúp loại bỏ mỡ ở phần dưới gương mặt. Mọi người thường hay làm ở phần dưới cằm nhưng tôi lại quyết định làm ở vùng xương hàm. Tôi bị béo ở phần đó nên chỉ muốn làm một chút thôi để gương mặt trở nên thon gọn hơn, nào ngờ lại bị như thế này. Nó vẫn còn sưng và tê, tôi không cảm nhận được gì". Sofia nói thêm rằng cô không biết phải chờ bao lâu để tình trạng này cải thiện nhưng nhất định sẽ đăng clip để khoe kết quả cuối cùng.

Đi thẩm mỹ cằm, cô gái nhận về gương mặt amp;#34;vuông thành sắc cạnhamp;#34; khiến bố mẹ sốc nặng - 3

Gương mặt của Sofia trước khi tiến hành thẩm mỹ.

Một số cư dân mạng nói đùa rằng trông Sofia giống hệt những nhân vật hoạt hình như Buzz Lightyear từ Toy Story hay Lord Farquaad từ Shrek. Đáp lại, Sofia chỉ đùa rằng: "Tôi yêu hình vuông mà".

Chi 65 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái nhận về khuôn mặt không thể thất vọng hơn
Sau khi chi tiền cho một số dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái trẻ đã vô cùng tức giận khi nhận về khuôn mặt cau có mọi lúc, dù thực sự cô không muốn...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h