Đi trăng mật mới phát hiện chồng bị yếu sinh lý, vợ không ngờ phải nhận kết cục chua chát

Ngày 28/05/2022 00:08 AM (GMT+7)

Người vợ không hề biết về tình trạng sức khỏe của chồng mình cho đến tận khi cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật sau đám cưới.

Mới đây, một người phụ nữ Ấn Độ đã đệ đơn khiếu nại lên cảnh sát, tố cáo chồng và gia đình nhà chồng lạm dụng, bạo hành cô, đòi thêm của hồi môn. Lý do là bởi người phụ nữ đã phát hiện ra chuyện chồng mình bị liệt dương.

Theo tờ India Today đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Indore, thuộc bang Madhya Pradesh, miền trung Ấn Độ. Một người phụ nữ giấu tên đã đệ đơn lên đồn cảnh sát địa phương, tố cáo chồng mình thường xuyên quấy rối thể xác và tra tấn, bạo hành cô để lấy thêm của hồi môn từ gia đình cô. Nạn nhân khai rằng người chồng bắt đầu lạm dụng để đòi của hồi môn sau khi cô phát hiện ra chuyện anh ta bị yếu sinh lý.

Được biết, người vợ đến từ khu Nehru Nagar của thành phố Indore. Cô kết hôn vào tháng 2/2022, sau đó cùng chồng đi hưởng tuần trăng mật. Lúc này, 2 vợ chồng mới lần đầu làm "chuyện ấy". Nhờ đó, người vợ mới phát hiện ra chuyện chồng mình bị liệt dương.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Khi người vợ đem chuyện này ra nói chuyện với chồng, anh ta trở nên tức giận và khó chịu, nổi nóng để che đậy sự xấu hổ của mình. Sau đó, anh ta bắt đầu yêu cầu vợ và gia đình cô phải đưa thêm của hồi môn, mặc dù trước đó bố mẹ vợ đã đem tặng 500.000 rupee (hơn 148 triệu đồng) cùng nhiều món đồ trang sức có giá trị cho nhà trai.

Kể từ đó, người vợ phải liên tiếp hứng chịu những trận bạo hành và lạm dụng cả về thể xác lẫn tinh thần từ chồng mình. Anh ta ép cô phải đưa thêm của hồi môn là số tiền 1 triệu rupee (gần 297 triệu đồng), nếu không sẽ tiếp tục tra tấn cô. Ngoài ra, người phụ nữ còn bị chồng đuổi ra khỏi nhà.

Nữ cảnh sát Mamata Tripathi cho biết: "Nạn nhân đã kết hôn với một người đàn ông đến từ Mumbai vào tháng 2/2022 với sự đồng ý của 2 bên gia đình. Gia đình người phụ nữ đã đưa cho cô ấy 500.000 rupee cùng nhiều món đồ trang sức có giá trị khác vào ngày cưới để làm của hồi môn. Khi 2 vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật, người vợ mới phát hiện chồng mình bị liệt dương. Cô ấy kể rằng người chồng còn tránh quan hệ tình dục với cô".

Dựa vào đơn tố cáo của nạn nhân, cảnh sát đã tiến hành điều tra người chồng, mẹ chồng, chị chồng và anh rể theo các điều khoản liên quan của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC).

Cưới mẹ đơn thân, đêm tân hôn vợ không cho thân mật, ngày hôm sau người chồng phát hiện điều cay đắng
Kết hôn với người mẹ đơn thân chỉ sau 10 ngày quen biết, người chồng ngỡ ngàng khi ngày hôm sau không thấy bóng dáng vợ đâu.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h